Các tin khác


Chuyển biến tích cực trong công tác vệ sinh môi trường tại cảng Thung Nai

(HBĐT) - Sau 2 năm có dịp trở lại, cảng Thung Nai, xã Thung Nai (Cao Phong) đã thay đổi nhiều, từ việc đón khách, công tác ANTT, vệ sinh môi trường, quang cảnh của cảng. Ngay từ đầu đường rẽ vào cảng là lực lượng an ninh trực hướng dẫn du khách không được đến bến cóc, bến dù không đảm bảo an toàn đường thủy. Bên trong cảng không còn cảnh bán hàng chen lấn vào lối đi của du khách, rác thải được thu gom sạch sẽ, tạo môi trường trong lành cho cảng.

Huyện Lương Sơn: Siết chặt quản lý hoạt động khai thác khoáng sản

(HBĐT) - Là huyện tập trung nhiều điểm mỏ khai thác khoáng sản, trong quá trình hoạt động, các cơ sở này chấp hành chưa nghiêm túc quy định của pháp luật, nhiều điểm mỏ gây ô nhiễm môi trường, tiếng ồn, nguy cơ mất an toàn lao động cao, ảnh hưởng lớn đến đời sống của Nhân dân. Huyện Lương Sơn đang tăng cường phối hợp với các cơ quan liên quan siết chặt quản lý hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn.

Trồng 260 nghìn cây phân tán hưởng ứng Tết trồng cây

(HBĐT) - Thực hiện Chỉ thị số 02/CT-UBND ngày 18/1/2021 của UBND tỉnh về tổ chức phong trào "Tết trồng cây" và tăng cường công tác bảo vệ, phát triển rừng, ngay từ đầu năm 2021, Sở NN&PTNT đã có văn bản gửi UBND các huyện, thành phố về việc triển khai tổ chức phong trào "Tết trồng cây” xuân Tân Sửu năm 2021 phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid -19.

Tăng cường công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện

(HBĐT) - Những năm qua, công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện (HLATLĐ) được ngành Điện cùng các cấp chính quyền và Nhân dân quan tâm. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh vẫn còn tình trạng vi phạm HLATLĐ. Điều này gây ảnh hưởng đến việc cung cấp điện, cũng như tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sự cố điện có thể đe dọa đến tính mạng con người.

Nhiệt độ miền Nam đạt 38 độ C, mưa trái mùa không đủ ‘giải khát’

Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết nắng nóng tại miền Nam tăng về cường độ và diện, nhiệt độ cao nhất có nơi đạt xấp xỉ 38 độ C độ C, trời nóng bức.

Facebook xóa 1,3 tỷ tài khoản giả mạo trong 2 tháng cuối năm ngoái

Facebook đã xóa bỏ hơn 12 triệu bài đăng có nội dung về dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và vaccine ngừa căn bệnh này mà bị giới chuyên gia dán nhãn là thông tin sai lệch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục