Từ ngày 27/05/2010, VinaPhone đã chính thức cung cấp nhiều gói dịch vụ hấp dẫn trong giải WorldCup 2010 nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong mùa World Cup.

Gói dịch vụ WorldCup Wapsite

Wapsite http://wc2010.vinaphone.vn cung cấp các tiện ích về mọi góc độ thông tin World Cup bao gồm: tin nhanh, phóng sự ảnh, thông tin trước trận đấu, ý kiến bình luận chuyên gia, kết quả trận đấu, bảng xếp hạng, thông tin trước trận đấu,… Đồng thời, wapsite này có cả các video clip, các VOD (Video On Demand) về diễn biến trận đấu, Top bàn thắng đẹp…; Những Games thể thao, bóng đá hấp dẫn ….

Ngoài ra, wap còn bao gồm dịch vụ Video Alert hoàn toàn mới của VinaPhone, tiện ích giúp các thuê bao nhận được các nội dung, video clip,… theo đúng sở thích của cá nhân và yêu cầu riêng. Tất cả các thuê bao trả trước, thuê bao trả sau đã đăng ký và cài đặt thành công dịch vụ Mobile Internet, và các thuê bao có khả năng truy cập qua Internet thông qua sóng di động mạng Vinaphone đang hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G sẽ được cập nhật mọi thông tin, hình ảnh, bảng thi đấu…

Đặc biệt, từ ngày 25/5 đến ngày 11/6/2010, các thuê bao sau khi đăng ký dịch vụ sẽ được cung cấp dịch vụ WorldCup Wapsite miễn phí hoàn toàn cước thuê bao và cước data phát sinh khi truy cập wapsite.

Từ ngày 11/6/2010, khách hàng phải đăng ký mới có thể truy cập wapsite dịch vụ để sử dụng các tiện ích trên wapsite. Với cước thuê bao 30.000VND, người sử dụng sẽ được miễn phí toàn bộ cước data phát sinh khi sử dụng các tiện ích trên wapstite. Thuê bao chỉ phải trả cước  mua nội dung (xem online, video streaming…) khi xem các VOD  nằm trong dải cước từ 1.000đ – 20.000đ tùy thuộc vào chất lượng nội dung, video clip cung cấp. Hệ thống sẽ có thông báo mức cước cụ thể của từng nội dung trước khi thuê bao xác nhận mua nội dung…

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, thuê bao cần soạn tin “WC2010_WAP” gửi tới 888, hay truy cập vào địa chỉ http://wc2010.vinaphone.com.vn để thực hiện đăng ký.

Gói dịch vụ Live TV WorldCup 2010

Từ 10/6/2010, VinaPhone cũng bắt đầu cung cấp gói dịch vụ xem trực tiếp WorldCup 2010 gọi tắt là gói Live TV WorldCup 2010 cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ Mobile TV.

Theo đó, chỉ với 30.000đ/lần đăng ký, khách hàng có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu của World Cup 2010. LiveTV WorldCup 2010 sẽ  tường thuật trực tiếp toàn bộ các trận đấu của WorldCup 2010 trên hệ thống dịch vụ Mobile TV hiện có của VinaPhone.

Ngoài ra, dịch vụ còn cung cấp hàng loạt các tiện ích như: bình luận trực tiếp trận đấu, đánh giá, Games dự doán kết quả trận đấu… Để đăng ký dịch vụ này, khách hàng cần soạn tin WC2010_TV gửi đến 888 hoặc đăng ký qua wapsite: http://tv.vinaphone.com.vn.

Ông Hồ Đức Thắng, phó giám đốc VinaPhone cho biết: “Hiểu được tâm lý, nhu cầu khách hàng trong mùa World Cup này, chúng tôi sẽ đem đến các gói dịch vụ hấp dẫn nhằm bảo đảm cho các thuê bao VinPhone có thể thưởng thức từng phút, từng giây mùa bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này mọi lúc, mọi nơi. Với sự hỗ trợ của các các công nghệ tiên tiến, VinaPhone sẽ luôn luôn đem lại các tiện ích thú vị cho các thuê bao của mình”.

                                                                                              Theo Vnn

Các tin khác


Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục