Chiều ngày 8.9, cuộc thi viết ứng dụng cho di động có tên “Đồng hành cùng F-Store 2010” do FPT, MediaTek và tạp chí eChip đồng tổ chức đã công bố sẽ chính thức nhận bài dự thi từ ngày 9.9.

 

Cuộc thi dành cho người Việt ở trong và ngoài nước, với mục đích phát triển ứng dụng di động Việt cho ĐTDĐ thương hiệu Việt. Sản phẩm dự thi là game hoặc các ứng dụng hoàn chỉnh, được viết trên nền tảng công nghệ VRE và chơi được trên chương trình giả lập ĐTDĐ do BTC cung cấp, có kích thước khung hình 320 x 240pixel.

Tổng giải thưởng lên đến 625 triệu đồng, trong đó mỗi giải nhất/nhì/ba có giá trị tương ứng 120/90/60 triệu đồng. Mẫu đăng kí dự thi tải từ http://contest.f-store.com.vn, gửi qua bưu điện đến BTC cuộc thi “Đồng hành cùng F-Store” tại số 5 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội, hoặc qua email: support.f-store@fpt.com.vn.

 

                                                                                           Theo BLĐ

Các tin khác

Công ty Cổ phần gạch ngói Quỳnh Lâm trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ lao động và huấn luyện VSATLĐ - PCCN cho người lao động
Những di vật đá thu được tại hang Thẩm Choóng
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Phát hiện loài nấm dược liệu quý ở Việt Nam

Nấm Đông trùng hạ thảo Cordyceps takaomontana Yakushiji & Kumazawa - loại dược liệu quý, sản sinh ra hợp chất có tác dụng điều trị bệnh ung thư và bệnh máu trắng ở người - lần đầu tiên đã được phát hiện và mô tả ở Việt Nam.

Firefox 4.0 beta 6 tăng tốc xử lý bằng phần cứng

Mozilla vừa tiếp tục ra mắt bản thử nghiệm thứ 6 của phiên bản 4.0. Trong lần ra mắt này, Mozilla đã tích hợp tính năng sử dụng phần cứng để tăng tốc độ xử lý của trình duyệt web.

Năm 2025, tàu vũ trụ có người lái lên tiểu hành tinh

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đang vạch kế hoạch đưa tàu vũ trụ có người lái lên tiểu hành tinh. Kế hoạch này là nhằm thực hiện tuyên bố trước đó dự kiến vào năm 2025 của Tổng thống Mỹ Barack Obama

7 tỉnh thành phía Nam tham gia hội chợ công nghệ

Hội chợ công nghệ, thiết bị, thương mại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam sẽ diễn ra ở Đồng Nai, quy tụ 250 gian hàng của doanh nghiệp ở 7 tỉnh thành

Ghi đĩa đơn giản với phần mềm bản quyền

Ghi và sao chép đĩa là công việc được cho là đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được một cách dễ dàng. Ashampoo Burning Studio 2010 là phần mềm ghi đĩa rất dễ sử dụng nhưng vẫn đủ những tính năng cần thiết.

Tóc giúp xác định được stress và nguy cơ đau tim

Các nhà khoa học đã phát hiện ra một phương pháp xác định nồng độ hormone cortisol tiết ra do stress thông qua nghiên cứu mẫu tóc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục