Chiếc điện thoại Viptel X369 nhái phiên bản X2 của Nokia xuất hiện tại một cửa hàng di động tại Hà Nội được chào bán với giá 1,6 triệu đồng nhưng lại sở hữu 3 SIM 3 sóng online cùng lúc.

 
Theo như lời quảng cáo trên các trang rao vặt, chiếc điện thoại Viptel X369 có xuất xứ từ Trung Quốc này “ưu việt” bởi 3 SIM tích hợp trong máy đều chạy mạng GSM chứ không phải là 2 SIM GSM và 1 SIM CDMA như một số mẫu cũ.
 
Một số hình ảnh điện thoại 3 SIM 3 sóng tại Hà Nội:
 
Thiết kế giống hệt với điện thoại Nokia X2.

Camera 5 "chấm".

Bên trong khung máy được làm bằng vỏ nhựa màu đỏ khá bắt mắ
 
 
 
                                                                              Theo DanTri

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Lê Thị Ánh Quyên tập đi bằng đôi chân giả.
Nhà y sinh học người Anh Robert Edward

Thực đơn Địa Trung Hải

Khi năm học mới bắt đầu vào mùa thu này, học sinh ở thủ đô Rome của Ý không những sẽ có bữa trưa với những loại thực phẩm tươi, hữu cơ, xuất xứ từ địa phương mà còn được học về lợi ích của “thực đơn Địa Trung Hải”. Chương trình mang tên “Gaining Health”, là một phần từ thỏa thuận chống béo phì ở trẻ em, được ký kết vào năm 2006 giữa Liên minh châu Âu (EU) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Download bộ hình nền chủ đề “bóng đêm”

Bóng đêm có thể sẽ đáng sợ với một số người, nhưng với nghệ thuật, bóng đêm có thể là nguồn cảm hứng sáng tạo. Bộ hình nền với chủ đề “bóng đêm” dưới đây là một minh chứng cho điều đó.

Thận trọng với đồ ăn nhanh

Hình ảnh những cô cậu học trò, trên tay cầm hamburger, bịch khoai tây chiên và lon Pepsi vừa nói chuyện vừa ăn trong quán KFC hay trên đường không còn xa lạ. Liệu chúng có tốt cho sức khỏe như những lời quảng cáo hay không trong khi những lo ngại về nguy cơ mắc bệnh béo phì khi ăn đồ ăn nhanh ở giới trẻ hiện nay vẫn chưa có những cảnh báo cụ thể?!

Khan hiếm nước - thách thức toàn cầu

Trước sức ép gia tăng dân số và phát triển kinh tế, nước đang ngày càng bị khai thác và sử dụng vượt quá lượng có thể phục hồi. Đô thị hóa, nông nghiệp, công nghiệp và biến đổi khí hậu đang gây sức ép lên cả chất lượng và số lượng nguồn nước. Sự cạn kiệt nguồn nước, sự gia tăng về nhu cầu nước sạch, sự suy giảm về chất lượng nguồn nước đang là những thách thức toàn cầu mà nhân loại phải đối mặt.

Tạo tính năng bảo mật bằng gương mặt cho Windows

Nếu laptop hoặc desktop của bạn đang được trang bị webcam, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để sử dụng webcam tạo nên chức năng bảo mật bằng gương mặt để đăng nhập vào Windows

Năm 2011 khảo nghiệm diện rộng cây trồng biến đổi gen

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chiến lược phát triển cây trồng biến đổi gen ở Việt Nam được chia làm ba giai đoạn

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục