Hội nghị tập huấn pháp luật lao động.

Hội nghị tập huấn pháp luật lao động.

(HBĐT) - Ngày 30/6, tại Công ty liên doanh Chế biến nông - lâm sản xuất khẩu Hữu Nghị (TPHB), Sở LĐ-TBXH đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động cho hơn 100 cán bộ, nhân viên, người lao động làm việc trong Công ty liên doanh chế biến nông - lâm sản xuất khẩu Hữu Nghị. Đây là hoạt động nằm trong chương trình thực hiện Đề án tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người lao động và người sử dụng lao động trong các loại hình doanh nghiệp giai đoạn 2009-2012.

 

Tại buổi tập huấn, chủ sử dụng lao động và người lao động trong Công ty được tuyên truyền những nội dung cơ bản của pháp luật lao động gồm: những quy định về hợp đồng lao động, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi; thông tin chính sách về bảo hiểm thất nghiệp; quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của chủ sử dụng lao động và người lao động; giải quyết tranh chấp lao động; chính sách đối với lao động nữ…Qua đó, góp phần trang bị kiến thức pháp luật, giúp người lao động và chủ sử dụng lao động có hiểu biết, nhận thức để thực hiện tốt, tuân thủ các quy định pháp luật trong quá trình lao động, làm việc, hoạt động quản lý của doanh nghiệp.

 

                                                                                     

                                                                           Hoàng Hà

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Quả hạnh nhân giàu chất xơ, protein và cung cấp nhiều năng lượng. (Nguồn: Internet)
Không có hình ảnh

Sản phẩm KHCN trong nước: Khó bán vì tâm lý sính ngoại

Trong chương trình khảo sát, đánh giá tình hình ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) và đưa ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh ứng dụng KHCN của Chính phủ, chiều 28.6, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã làm việc với Viện Nghiên cứu cơ khí (Narime) về các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng KHCN của viện.

Hội thảo đánh giá giống ngô lai LVN 25 tại xã Toàn Sơn

(HBĐT) - Ngày 29/6, Trung tâm NC & SX giống ngô Sông Bôi đã phối hợp với Trạm Khuyến nông- khuyến lâm Đà Bắc tổ chức hội thảo đánh giá giống ngô lai LVN25 tại xã Toàn Sơn.

UBND tỉnh đã cấp giấy phép thăm dò khoáng sản cho Công ty CP XD &TM Mạnh Cường

(HBĐT) - Sau khi Báo Hòa Bình đăng bài “Mỏ đá xóm Lở - giấy phép hết hạn vẫn ngang nhiên khai thác, sản xuất đá” của tác giả Đức Phượng trên số báo 3337, thứ tư, ngày 22/6/2011, ngày 24/6/2011, ông Nguyễn Thiện Tươi, Giám đốc Công ty CP xây dựng và thương mại (XD&TM) Mạnh Cường đã gặp và làm việc với Ban Biên tập Báo Hòa Bình.

Phát hiện mới về cơ chế di căn của tế bào ung thư

Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí Nghiên cứu Ung thư Phân tử, các nhà khoa học thuộc Viện Ung thư Duke (Mỹ) đã phát hiện các tế bào ung thư lưu thông trong máu luôn mang theo các protein xác định mới.

Nga phóng vệ tinh do thám

Nga phóng thành công một vệ tinh quân sự hôm qua. Vệ tinh do thám này có nhiệm vụ chụp ảnh trái đất, có tuổi thọ đến 7 năm.

Microsoft cho ra mắt Office 365 trên toàn cầu

Ngày 28-6, Tập đoàn Microsoft đã cho ra mắt Microsoft Office 365, dịch vụ điện toán đám mây lớn nhất dành cho doanh nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục