(HBĐT) - Kế hoạch vốn đầu tư nguồn NSNN năm 2020 của tỉnh ta là 4.554,8 tỷ đồng, trong đó số vốn giao chi tiết trong kế hoạch đầu tư công là 3.948,8 tỷ đồng, đã phân bổ và thông báo chi tiết đến từng dự án số vốn 3.722,6 tỷ đồng; số vốn chưa giao chi tiết 226,2 tỷ đồng.



Nhờ được quan tâm bố trí nguồn vốn, khu tái định cư Đồng Xe, xã Yên Phú (Lạc Sơn) đã bàn giao được mặt bằng để các hộ dân xây dựng nhà ở, ổn định cuộc sống.

Tính đến ngày 15/5, giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công được 741,2 tỷ đồng, đạt 19% kế hoạch vốn của Thủ tướng Chính phủ giao và 18% kế hoạch vốn của HĐND tỉnh giao. Trong đó, vốn đầu tư trong cân đối ngân sách tỉnh giải ngân được 573,4 tỷ đồng, đạt 29% kế hoạch vốn của Thủ tướng Chính phủ giao và 27% kế hoạch vốn của HĐND tỉnh. Riêng vốn được giao theo tiêu chí giải ngân được 207,6 tỷ đồng, đạt 35% kế hoạch vốn của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch vốn của HĐND tỉnh giao. Tuy nhiên, vốn T.Ư mới giải ngân được 167,7 tỷ đồng, chỉ đạt 9% kế hoạch.

H.N

Các tin khác


Sửa đổi, bổ sung một số qui định hướng dẫn Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 61/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

Khởi sắc một vùng quê

(HBĐT) - Cách trung tâm huyện 20 km, An Bình là xã vùng sâu của huyện Lạc Thủy, nhưng lại có bước phát triển vượt bậc về nhiều mặt trong những năm qua. Đường làng, ngõ xóm sạch đẹp, nhà cửa khang trang, không khí nhộn nhịp của một vùng quê trù phú, cho thấy nỗ lực không nhỏ của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân suốt 5 năm qua.

Lạc Thủy phấn đấu là huyện tốp đầu phát triển kinh tế - xã hội

(HBĐT) - Trước thềm Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, phóng viên Báo Hòa Bình đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lạc Thủy về những kết quả đạt được và những giải pháp khai thác tiềm năng, lợi thế xây dựng Lạc Thủy trở thành huyện có mức phát triển khá của tỉnh.

Huyện Lạc Thủy tái cơ cấu nông nghiệp – động lực xây dựng nông thôn mới

(HBĐT) - Huyện Lạc Thủy đang có nhiều khởi sắc trong diện mạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Nếu so với 5 năm trước, hành trình xây dựng nông thôn mới (NTM) đã tiến được một chặng đường dài. Trên chặng đường đó, xuất hiện dấu ấn nổi bật của chương trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp - vốn được xác định là động lực mạnh mẽ để huyện xây dựng NTM thành công.

Thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu, nộp ngân sách Nhà nước

(HBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 80/KH-UBND ngày 27/5/2020 về tổ chức phong trào "Thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu, nộp NSNN trên địa bàn tỉnh Hòa Bình năm 2020”. Phong trào nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tổ chức, vận động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển KT – XH năm 2020 của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục