(HBĐT) - "Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên mà Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) triển khai vào những tháng cuối năm. Đây là hoạt động ý nghĩa, là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.


Điện lực Cao Phong vệ sinh Trạm biến áp miễn phí cho khách hàng trong tháng "Tri ân khách hàng".

Đã thành thông lệ, vào những tháng cuối năm, PC Hòa Bình lại tất bật triển khai các hoạt động nhằm tri ân khách hàng và đem lại niềm tin cho khách hàng sử dụng điện. Đồng chí Lương Văn Phương, Phó Giám đốc PC Hòa Bình nhấn mạnh: Hoạt động này không chỉ nhằm tri ân, mà còn là dịp để ngành Điện gặp gỡ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để điều chỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục cung cấp điện ổn định, an toàn đến cho khách hàng. Triển khai tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020, PC Hòa Bình tập trung vào các chương trình, hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. Đồng thời triển khai nhiều chương trình, hoạt động, theo nguyên tắc "Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Theo đó, PC Hòa Bình đã xây dựng thành các chương trình hoạt động cụ thể và phân giao về các Điện lực, đơn vị để triển khai thực hiện đạt hiệu quả thiết thực.

Trong đó, mỗi Điện lực trên địa bàn tỉnh sẽ lựa chọn thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho một số khách hàng lớn. Lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học trên địa bàn. Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của hộ gia đình như thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng; hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị bị hư hỏng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng hay các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện chương trình "Uống nước nhớ nguồn”, PC Hòa Bình tổ chức chương trình tặng quà và sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ, CNV ngành điện có thân nhân là liệt sĩ. Song song với đó, công ty còn thực hiện chương trình "Thắp sáng niềm tin”, với hoạt động tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo cho điểm trường vùng sâu, xa, con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, các Điện lực còn phối hợp với các cơ quan, tổ chức trên địa bàn thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê”, với việc lắp đặt tối thiểu 1 công trình đường điện trên tuyến đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương.

Ngoài ra, trong dịp này, PC Hòa Bình cũng tổ chức gặp gỡ, gửi thư cảm ơn đối với các khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân/năm từ 1 triệu kWh trở lên. Gửi thư chúc mừng đối với những khách hàng trạm chuyên dùng có ngày khai trương thuộc thời gian triển khai chương trình. Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, trên Website chăm sóc khách hàng.

"Mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của PC Hòa Bình để tri ân đối với khách hàng là đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào. Do đó, thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng lưới điện, cũng như áp dụng công nghệ hiện đại trong vận hành lưới điện để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất của khách hàng” - đồng chí Lương Văn Phương, Phó Giám đốc PC Hòa Bình nhấn mạnh.


Viết Đào


Các tin khác


Đồng hành cùng nông hộ thực hiện mô hình giảm nghèo

(HBĐT) - Xây dựng "dự án" từ năm 2013, có những thời điểm lao đao do giá cả thị trường giảm mạnh, sức tiêu thụ chậm, nhưng anh Bùi Thế Chiêu (SN 1980), Giám đốc HTX Dịch vụ nông nghiệp Huy Tuấn, xóm Thóng, xã Vũ Bình (Lạc Sơn), người khởi xướng mô hình chăn nuôi trâu, bò theo hướng nuôi rẽ đã kiên trì và vững tin để vượt qua. Mô hình do anh Chiêu và các cổ đông chung vốn đã phát huy vai trò tích cực, cùng chính quyền địa phương đồng hành với người dân thực hiện mô hình giảm nghèo bền vững.

Nông dân xã Cao Sơn giảm nghèo cùng vốn chính sách

(HBĐT) - Từ vốn vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH), những năm qua, nhiều nông dân xã Cao Sơn (Đà Bắc) đã từng bước vượt lên đói nghèo, tìm được hướng phát triển kinh tế phù hợp.

"Cánh tay nối dài" trong thực hiện tín dụng chính sách

(HBĐT) - Những năm qua, các tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) là mắt xích quan trọng, là "cánh tay nối dài” của Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh, giúp truyền tải kịp thời vốn chính sách đến hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách.

Huyện Yên Thủy: 11 tháng, doanh số cho vay đạt hơn 99 tỷ đồng

(HBĐT) - Theo báo cáo của Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Yên Thủy, doanh số cho vay tín dụng chính sách từ đầu năm đến hết tháng 11 đạt 99,34 tỷ đồng, riêng tháng 11 đạt hơn 3,5 tỷ đồng.

Huyện Tân Lạc: Tổng dư nợ tín dụng chính sách đạt trên 400 tỷ đồng

(HBĐT) - Đến hết tháng 11/2020, tổng dư nợ tín dụng chính sách trên địa bàn huyện Tân Lạc đạt hơn 403 tỷ đồng, với trên 12 nghìn khách hàng còn dư nợ. Doanh số cho vay tháng 11 đạt hơn 4 tỷ đồng, lũy kế từ đầu năm đạt gần 149 tỷ đồng.

Chương trình cho vay hộ mới thoát nghèo đạt 130,8 tỷ đồng

(HBĐT) - Theo báo cáo của Ngân hàng CSXH tỉnh, trong 11 tháng năm 2020, doanh số cho vay chương trình cho vay hộ mới thoát nghèo theo Quyết định số 28/2015/QĐ-TTg, ngày 21/7/2015 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh đạt gần 130,8 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục