(HBĐT) - "Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên mà Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) triển khai vào những tháng cuối năm. Đây là hoạt động ý nghĩa, là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.


Điện lực Cao Phong vệ sinh Trạm biến áp miễn phí cho khách hàng trong tháng "Tri ân khách hàng".

Đã thành thông lệ, vào những tháng cuối năm, PC Hòa Bình lại tất bật triển khai các hoạt động nhằm tri ân khách hàng và đem lại niềm tin cho khách hàng sử dụng điện. Đồng chí Lương Văn Phương, Phó Giám đốc PC Hòa Bình nhấn mạnh: Hoạt động này không chỉ nhằm tri ân, mà còn là dịp để ngành Điện gặp gỡ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để điều chỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục cung cấp điện ổn định, an toàn đến cho khách hàng. Triển khai tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020, PC Hòa Bình tập trung vào các chương trình, hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. Đồng thời triển khai nhiều chương trình, hoạt động, theo nguyên tắc "Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Theo đó, PC Hòa Bình đã xây dựng thành các chương trình hoạt động cụ thể và phân giao về các Điện lực, đơn vị để triển khai thực hiện đạt hiệu quả thiết thực.

Trong đó, mỗi Điện lực trên địa bàn tỉnh sẽ lựa chọn thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho một số khách hàng lớn. Lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học trên địa bàn. Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của hộ gia đình như thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng; hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị bị hư hỏng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng hay các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện chương trình "Uống nước nhớ nguồn”, PC Hòa Bình tổ chức chương trình tặng quà và sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ, CNV ngành điện có thân nhân là liệt sĩ. Song song với đó, công ty còn thực hiện chương trình "Thắp sáng niềm tin”, với hoạt động tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo cho điểm trường vùng sâu, xa, con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, các Điện lực còn phối hợp với các cơ quan, tổ chức trên địa bàn thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê”, với việc lắp đặt tối thiểu 1 công trình đường điện trên tuyến đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương.

Ngoài ra, trong dịp này, PC Hòa Bình cũng tổ chức gặp gỡ, gửi thư cảm ơn đối với các khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân/năm từ 1 triệu kWh trở lên. Gửi thư chúc mừng đối với những khách hàng trạm chuyên dùng có ngày khai trương thuộc thời gian triển khai chương trình. Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, trên Website chăm sóc khách hàng.

"Mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của PC Hòa Bình để tri ân đối với khách hàng là đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào. Do đó, thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng lưới điện, cũng như áp dụng công nghệ hiện đại trong vận hành lưới điện để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất của khách hàng” - đồng chí Lương Văn Phương, Phó Giám đốc PC Hòa Bình nhấn mạnh.


Viết Đào


Các tin khác


Cán bộ, đảng viên nêu gương trong thực hiện quy định về quản lý đô thị, đất đai

Quán triệt các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) gắn với việc thực hiện các nghị quyết, kết luận, quy định về công tác xây dựng Đảng, Thành ủy Hòa Bình đã ban hành Nghị quyết số 03-NQ/TH.U, ngày 20/4/2021 về trách nhiệm nêu gương của CB, ĐV, trước hết là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương; cán bộ lãnh đạo, quản lý; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong công tác quản lý đô thị (QLĐT), quản lý đất đai (QLĐĐ) trên địa bàn giai đoạn 2021 - 2025.

Xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP thuỷ sản

Đến nay, tỉnh ta có 9 sản phẩm thuỷ sản chế biến được công nhận tiêu chuẩn OCOP 3 và 4 sao. Việc xây dựng và phát triển sản phẩm OCOP là một trong những giải pháp quan trọng để nâng cao giá trị các sản phẩm thuỷ sản nuôi trồng, phát triển nghề nuôi thuỷ sản bền vững.

Xã Mường Chiềng nỗ lực giảm nghèo

Xã Mường Chiềng (Đà Bắc) có 8 xóm, 946 hộ với 4.070 nhân khẩu. Thời gian qua, Đảng ủy, UBND xã chú trọng lãnh, chỉ đạo công tác giảm nghèo, quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, từng bước cải thiện đời sống người dân.

Toàn tỉnh có 158 sản phẩm OCOP

Đến thời điểm này, toàn tỉnh có 158 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, trong đó có 2 sản phẩm tiềm năng hạng 5 sao; 32 sản phẩm hạng 4 sao; 124 sản phẩm hạng 3 sao.

Người dân đang hình thành thói quen không dùng tiền mặt

Thời gian qua, thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) trên địa bàn tỉnh phát triển khá mạnh, có mặt hầu hết trong các hoạt động kinh doanh, mua bán, trao đổi. Hoạt động chuyển khoản, không dùng tiền mặt (KDTM) không chỉ diễn ra ở các cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ, sản xuất mà ngày càng phổ biến hơn tại nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, điều mà trước đây hiếm thấy.

Nông dân xã Thu Phong góp sức giữ vững các tiêu chí nông thôn mới nâng cao

Với trên 620 hội viên nông dân, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) xã Thu Phong (Cao Phong) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên đẩy mạnh phong trào xây dựng NTM với nhiều cách làm hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo. Qua đó góp phần giữ vững các tiêu chí NTM nâng cao tại địa phương, nổi bật nhất là tổ chức các mô hình phát triển kinh tế và duy trì hoạt động bảo vệ môi trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục