Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, hôm nay (20.5) sẽ bán vé máy bay giá rẻ trên các trục đường bay giữa TP.HCM - Hà Nội và giữa Hà Nội - Đà Nẵng. Vé máy bay được mở bán tại trang web www.jetstar.com bắt đầu từ 14-17 giờ, với mức giá từ 350 nghìn đồng giữa Hà Nội - Đà Nẵng, từ 700 nghìn đồng giữa TP.HCM - Hà Nội.

Chương trình lần này tiếp tục áp dụng cho những hành khách có kế hoạch đi lại sớm để tiết kiệm chi phí đi lại, có ngày khởi hành trong giai đoạn từ 7.9-5.10. Giá vé nêu trên là loại vé Starter với chỗ ngồi trên máy bay và 7 kg hành lý xách tay.

Hành khách cũng có thể đăng ký mua thêm số cân (kg) hành lý ký gửi theo các mức 15, 20, 25, 30, 35, 40 kg và các gói điều kiện linh hoạt ngay thời điểm đăng ký. Việc thanh toán được thực hiện trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nội địa đã được chấp nhận.

                                                                            Theo Thanhnien

Các tin khác

Không có hình ảnh
Ủy viên thường trực BCĐ 800 báo cáo tiến độ triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM tới các thành viên trong BCĐ.
Không có hình ảnh
UBND huyện Lạc Thủy đầu tư tuyến đường đôi vao khu di tích chùa Tiên, Động Tiên nhằm thu hút khách du lịch.

Hưng Yên: Xây khu nhà đầu tiên cho người thu nhập thấp

Dự án được tỉnh Hưng Yên khởi công xây dựng sáng 18/5, khi hoàn thành sẽ đảm bảo chỗ ở cho khoảng 3.500 người.

Từ 1-7: Bắt đầu triển khai thị trường điện cạnh tranh

Sáng 18-5, Bộ Công thương công bố bắt đầu triển khai thị trường điện cạnh tranh từ 1-7 theo kế hoạch Chính phủ đã duyệt, tuy nhiên chưa có thông điệp nào cho thấy giá bán lẻ sẽ tăng.

Biến lãng phí thành cạnh tranh

Cần vai trò của “nhạc trưởng” trong quy hoạch, quản lý, biến lãng phí năng lượng thành cơ hội phát triển kinh tế. Đó là những nội dung bàn luận sôi nổi trong tọa đàm “Tác động của năng lượng đến kinh tế TP.HCM” do báo Tuổi Trẻ và Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM tổ chức sáng 18-5. Tại buổi tọa đàm, các diễn giả đã nêu ra ba thách thức về năng lượng.

Từ 26.6, siết chặt nhập khẩu ôtô dưới 9 chỗ ngồi

Bộ Công thương vừa ban hành Thông tư số 20/2011/TT-BCT quy định bổ sung thủ tục nhập khẩu xe ôtô chở người từ 9 chỗ trở xuống.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Tập đoàn xây dựng BTG Slovakia

(HBĐT) - Sáng 18/5, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVTƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Tập đoàn Xây dựng BTG Slovakia do ông Ing Stefan Zmajkovic, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BTG dẫn đầu các doanh nghiệp Séc và Slovak đến nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh. Tham gia tiếp Tập đoàn Xây dựng BTG có lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh, các sở ngành chức năng.

Hiệu quả Chương trình 135 ở Lạc Sơn

(HBĐT)- Chương trình 135 giai đoạn II đã tạo nên diện mạo mới cho các xã đặc biệt khó khăn và vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Lạc Sơn. Cùng với thực hiện lồng ghép các chương trình, chính sách liên quan đến xóa đói- giảm nghèo, những kết quả đạt được từ triển khai Chương trình 135 đã góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo của huyện từ 50,46% (năm 2006) xuống 32,2% (năm 2010).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục