Chủ tịch HĐQT Công ty An Thịnh Vũ Duy Bổng chúc mừng Công ty TNHH Midori Creative Apparel Nhật Bản đầu tư dự án  23 triệu USD vào KCN Lương Sơn.

Chủ tịch HĐQT Công ty An Thịnh Vũ Duy Bổng chúc mừng Công ty TNHH Midori Creative Apparel Nhật Bản đầu tư dự án 23 triệu USD vào KCN Lương Sơn.

(HBĐT) - Năm 2011, Công ty CPBĐS An Thịnh vinh dự được bình chọn và trao giải thưởng Sao vàng đất Việt 2011. KCN Lương Sơn tiếp tục chứng tỏ là điểm đến của các nhà đầu tư. An Thịnh đang tiếp tục theo đuổi những dự án tầm cỡ đóng góp cho sự phồn thịnh của tỉnh nhà.

 

Năm 2011, trong bối cảnh khó khăn về kinh tế, khu công nghiệp Lương Sơn đã tiếp nhận hai dự án 100% vốn đầu tư nước ngoài là dự án 25 triệu USD của Công ty TNHH Esquel Enterprises (Singapore) Pte ngành may mặc với 100% sản phẩm được xuất khẩu tới các thị trường lớn trên thế giới và dự án 23 triệu USD của Công ty TNHH Midori Creative Apparel Nhật Bản sản xuất và gia công trang phục và dụng cụ lao độngKCN Lương Sơn đã thực sự là điểm sáng về thu hút các dự   án tầm cỡ phát triển công nghiệp bền vững...KCN Lương Sơn do Công ty CP BĐS An Thịnh làm chủ đầu tư có quy mô 230 ha. Giai đoạn 1, diện tích 71 ha được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, gần thủ đô Hà Nội thuận tiện cho vận chuyển hàng hóa    và làm các thủ tục xuất nhập khẩu, cùng với đó là hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Đến nay đã có trên 20 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng  số vốn đăng ký xấp xỉ cả trăm triệu USD. Nhiều dự án đi vào hoạt động tạo sinh khí mới cho kinh tế của tỉnh theo hướng công nghiệp - dịch vụ.  

Tất cả các nhà đầu tư thứ phát triển khai dự án tại KCN Lương Sơn đều có cảm nhận tốt đẹp về môi trường đầu tư tại tỉnh Hòa Bình và Công ty CP BĐS An Thịnh. ông John Huk Tau Cheh, Giám đốc Công ty TNHH Esquel Enterprises (Singapore) Pte cho biết: KCN Lương Sơn có hạ tầng đồng bộ với hệ thống xử lý nước thải hiện đại, dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khá chuyên nghiệp lại gần thủ đô Hà Nội, thuận lợi cho đi lại, vận chuyển hàng hóa. Tỉnh Hòa Bình có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nhiều nét tương đồng với đất nước chúng tôi. Mặt khác, trong quá trình tiếp xúc với các đối tác tại KCN Lương Sơn, chúng tôi có cảm giác thân thiện, vui tươi, đầm ấm như ở nhà mình vậy.   

Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Gíam đốc Công ty ALMINE MASAAKI TAKEUCHI cho biết: KCN Lương Sơn đã được đầu tư hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, có khu xử lý nước thải hiện đại, hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, lại chỉ cách Hà Nội chưa đầy 40 phút đi xe ô tô, rất thuận lợi cho việc làm các thủ tục xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa. Mặt khác, trong thời gian nghiên cứu cơ hội đầu tư tại tỉnh, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ thân thiết, hữu ích của ông Vũ Duy Bổng, Chủ tịch HĐQT Công ty CPBĐS An Thịnh - nhà đầu tư hạ tầng. Đó là những lý do thuyết phục chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất, gia công và kinh doanh các sản phẩm từ nhôm tại KCN Lương Sơn.  

Kịp thời nắm bắt chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh, An Thịnh đang tập trung nguồn lực triển khai các dự án Khách sạn 4 sao An Thịnh và khu đô thị Cảng Chân dê - TPHB nằm trong khu vực trọng điểm kinh tế, văn hóa của tỉnh Hòa Bình, tiếp tục thực hiện mở rộng giai đoạn 2 KCN Lương Sơn, tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến đầu tư thực hiện chiến lược phát triển KT -XH của tỉnh. Những nỗ lực triển khai các dự án tầm cỡ và hiệu quả, xây dựng văn hóa doanh nhân, tạo môi trường thuận lợi cho người lao động phát huy năng lực, chăm lo cho hoạt động xã hội cộng đồng, An Thịnh được bình chọn và trao giải Sao vàng đất Việt - 2011. Doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh này đang nỗ lực triển khai những giải pháp năng động xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, hội nhập kinh tế quốc tế.

 

                                                      Lê Chung

 

Các tin khác


Hội Nông dân huyện Lương Sơn: Đồng hành, hỗ trợ hội viên trong sản xuất, kinh doanh

Phát huy vai trò là cầu nối, chỗ dựa tin cậy của hội viên, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Lương Sơn luôn đồng hành, hỗ trợ hội viên triển khai hiệu quả nhiều hoạt động, cách làm, mô hình mới giúp hội viên nông dân (HVND) phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Sản lượng sơ chế, chế biến thủy sản hàng năm đạt khoảng 850 tấn

Theo Chi cục Thuỷ sản, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 10 cơ sở sơ chế, chế biến và bảo quản sản phẩm thủy sản, gồm 3 doanh nghiệp, 1 hợp tác xã và 6 hộ kinh doanh.

Bảo vệ thuỷ sản mùa nắng nóng, mưa lũ

Nắng nóng, mưa lũ làm cho các yếu tố môi trường thay đổi dễ gây bất lợi cho sinh trưởng và phát triển của thủy sản nuôi trồng. Do đó, ngành chức năng khuyến cáo người chăn nuôi cần chủ động các giải pháp để bảo vệ cá nuôi, hạn chế thiệt hại.

Giá vàng sáng 22/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng 22/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty kinh doanh vàng như sau:

500 đoàn viên, người lao động tham dự hội chợ việc làm huyện Đà Bắc

Trung tâm Lao động ngoài nước, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hoà Bình, UBND huyện Đà Bắc vừa tổ chức hội chợ việc làm. 500 đoàn viên thanh viên, người lao động đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham dự.

Giá vàng sáng 21/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 21/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục