Chim hạc được chọn là logo chính thức của Đại hội AdAsia 2013.

Chim hạc được chọn là logo chính thức của Đại hội AdAsia 2013.

Tại Hà Nội, tuần qua, Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA) và Liên đoàn Hiệp hội quảng cáo châu Á (AFAA) đã ra mắt website Đại hội quảng cáo châu Á (AdAsia 2013) ( www.adasia 2013.vn) và công bố logo chính thức của Đại hội. Logo được chọn là biểu tượng chim Hạc.

 
Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8/11/2013 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội. AdAsia 2013 sẽ đón 1.500 đại biểu 16 quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của AFAA và đại biểu nhiều quốc gia, lãnh đạo các công ty quảng cáo, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông.

Ông Trần Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, cho biết tại AdAsia 2013, Việt Nam sẽ chuyển tải thông điệp Hòa bình – Thân thiện – Hợp tác cùng phát triển với bạn bè trong khu vực và trên toàn thế giới.

AdAsia 2013 góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến với các nước châu Á và toàn thế giới, tăng cường cơ hội giao thương xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam.

Đây cũng là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các nhà xuất khẩu, công ty du lịch Việt Nam tiếp cận với các nhà quảng cáo, truyền thông và hoạt động về du lịch của châu Á và thế giới.

Logo biểu tượng chim Hạc được chọn từ 699 tác phẩm của 219 tác giả tham gia cuộc thi Sáng tác logo Đại hội Quảng cáo châu Á, làm nổi bật chủ đề Đại hội quảng cáo châu Á 2013 là “Tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo”.
 
 
                                                                                     Theo TTXVN
 

Các tin khác


Bảo vệ cây trồng vụ xuân trước thời tiết diễn biến cực đoan

Theo dự báo, thời điểm giao mùa, các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như giông, lốc, sét, mưa đá có thể ảnh hưởng lớn tới sản xuất nông nghiệp, đồng thời cũng tạo điều kiện cho các đối tượng, dịch bệnh phát sinh, gây hại trên cây trồng. Để bảo vệ diện tích lúa và cây trồng vụ xuân, ngành nông nghiệp và các đơn vị chuyên môn tích cực rà soát các địa bàn có nguy cơ xảy ra thiên tai ảnh hưởng tới sản xuất, đẩy mạnh tuyên truyền, đồng hành với nông dân, bám sát đồng ruộng để kịp thời kiểm soát sâu, bệnh gây hại, xử lý và khắc phục các tổn thất khi có tình huống xảy ra.

Xuất khẩu giày dép khởi sắc, nhưng vẫn đối mặt nhiều nỗi lo

Đơn hàng xuất khẩu giày dép đang dần hồi phục, tuy nhiên, ngành xuất khẩu đứng thứ 2 kim ngạch thế giới của Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức lớn.

Sáng 6/5, giá vàng SJC vượt 86 triệu đồng/lượng

Sáng 6/5, trong khi Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC vượt mốc 86 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra thì các công ty vàng bạc khác giá vàng cũng gần chạm mốc này.

Xã Xuân Thủy dồn sức về đích nông thôn mới

Sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), đến nay, xã Xuân Thủy, huyện Kim Bôi hoàn thành được 12/19 tiêu chí. Trong năm 2024, xã phấn đấu hoàn thành 7 tiêu chí về giao thông, trường học, cơ sở vật chất văn hóa, nghèo đa chiều, lao động việc làm, y tế, môi trường và an toàn thực phẩm, quốc phòng - an ninh.

Đánh thức tiềm năng vùng đất “chén vàng”

Đồng chí Trần Tuấn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi cho biết: Huyện Kim Bôi đã hoàn thành được đồ án Quy hoạch vùng huyện đến năm 2040; lập đồ án Quy hoạch chung xây dựng 14 xã; 3 đồ án quy hoạch phân khu; 9 đồ án quy hoạch chi tiết các điểm dân cư nông thôn. Huyện cũng tích cực triển khai khoảng 25 đồ án quy hoạch khác làm cơ sở để quản lý xây dựng, thu hút đầu tư các dự án ngoài ngân sách, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển và huy động các nguồn lực, đảm bảo phát triển trong dài hạn.

Bộ Tài chính thúc 6 địa phương đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

Theo báo cáo, tỷ lệ giải ngân của 6 địa phương này cơ bản thấp hơn tỷ lệ giải ngân bình quân chung của cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục