(HBĐT) - Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh có 21 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư (trong đó có 1 dự án nước ngoài) với tổng nguồn vốn đăng ký là 1,5 triệu USD và 1.262 tỷ đồng. Riêng trong tháng 8, đã cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 4 dự án với tổng vốn đăng ký trên 153,1 tỷ đồng.

 

Như vậy, trên địa bàn tỉnh hiện có 373 dự án đầu tư, trong đó có 24 dự án nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký 227 triệu USD, 349 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 35.543 tỷ đồng.

 

Trong 8 tháng có 122 doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với tổng vốn đăng ký 747,7 tỷ đồng. Riêng tháng 8 có 17 doanh nghiệp được cấp mới giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và đăng ký hoạt động, tổng vốn đăng ký 65,2 tỷ đồng.

 

                                                                                    Thu Trang

 

Các tin khác

Nông dân tiểu khu 11, thị trấn Lương Sơn phát triển chăn nuôi lợn thịt quy mô gia trại.
Sáng 7/9, Sở KH&ĐT và đại diện các cơ quan chuyên ngành làm việc với lãnh đạo huyện Đà Bắc.
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố tham dự hội nghị trực tuyến về đào tạo nghề cho LĐNT.
Không có hình ảnh

Giá vàng tăng cao bất thường

Dù tăng theo diễn biến của giá vàng thế giới, mức tăng mạnh của giá vàng trong nước đến chiều ngày 6.9 có nhiều bất thường và theo đó kéo rộng khoảng chênh lệch giá giữa hai thị trường lên hơn 3 triệu đồng mỗi lượng.

Dự kiến xây 4 bến xe khách tại các cửa ngõ thủ đô

Ngày 6.9, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Khôi đã giao Sở QHKT kiểm tra quy hoạch, phối hợp với Sở GTVT và các đơn vị liên quan kiểm tra, đề xuất, báo cáo UBND TP về việc Tổng Cty Vận tải HN đề xuất nghiên cứu lập 4 dự án bến xe khách tại các vị trí cửa ngõ thủ đô.

Thị trường lại đối mặt với đợt tăng giá mới

Tại TPHCM, hầu hết các siêu thị và hơn 2.500 điểm bán hàng đang thực hiện chương trình “Tháng khuyến mãi năm 2012” với hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng đang được bán với mức giá khuyến mãi từ 5-40%, nhưng nhiều nhà sản xuất cho biết: Đang gặp nhiều khó khăn do chi phí đầu vào tăng lên.

Quyết Chiến thắng nghèo nhờ cây su su

(HBĐT) - Tháng 8, tháng 9 là thời điểm vùng trồng su su ở xã Quyết Chiến (Tân Lạc) đâm nhiều ngọn nhất. Lúc này, bà con vùng cao khi ấy bước vào dịp thu hái bận rộn, tất bật nhất trong năm. Thường từ rất sớm, người dân trong xóm đã ra vườn lấy ngọn, đến 8 giờ sáng thì gom lại, xếp thành từng bó. Việc hoàn tất cũng vừa lúc lái thương ở dưới xuôi và khách chợ đến lấy hàng chuyển đi tiêu thụ ở khắp gần, xa.

Kiểm tra 149 cơ sở SXKD nông sản thực phẩm và vật tư nông nghiệp

(HBĐT) - Thực hiện kế hoạch kiểm tra, đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm tại các cơ sở SXKD vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông lâm thủy sản trên địa bàn tỉnh năm 2012, đoàn kiểm tra liên ngành do Sở NN&PTNT thành lập vừa kết thúc đợt kiểm tra, phân loại đối với 149 cơ sở.

Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thuỷ sản kỷ niệm 2 năm ngày thành lập

(HBĐT) - Ngày 6/9, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản đã tổ chức kỷ niệm 2 năm ngày thành lập (6/9/2010 – 6/9/2012). Nhân dịp này, Chi cục đã có buổi gặp mặt, chia sẻ kinh nghiệm với Chi cục Quản lý chất lượng NLS&TS các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Phú Thọ, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Sơn La, Yên Bái, Cao Bằng…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục