Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình Vũ Duy Bổng nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2013.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình Vũ Duy Bổng nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2013.

(HBĐT)- Trong bối tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, ấy vậy lần thứ 2 Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình (An Thịnh) tiếp tục được bình chọn và trao giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2013. Quan trọng hơn nếu như năm 2011, An Thịnh nằm trong TOP 200 doanh nghiệp Sao vàng Đất Việt thì lần này đã vươn lên TOP 100 doanh nghiệp được trao giải, khẳng định thương hiệu bền vững của doanh nghiệp này và đây cũng là điểm sáng trong bối cảnh tình hình kinh tế tiếp tục ảm đạm.

 

Sao vàng đất Việt là giải thưởng thiết thực hưởng ứng CVĐ hội nhập kinh tế quốc tế củaddoanh nhân trẻ và thanh niên Việt Nam  được Thủ tướng Chính phủ giao cho T Đoàn, T Hội LHTN, T Hội DNT đã khẳng định là giải thưởng có uy tín hàng đầu Việt Nam dành cho các  doanh nghiệp, thương hiệu, ngành hàng tiêu biểu, sản xuất - kinh doanh hiệu quả, thiết thực chăm lo đến môi trường lao động và thực hiện tốt an sinh xã hội vì cộng đồng. Công ty An Thịnh là một trong số không nhiều doanh nghiệp có “thực lực”, đến khá sớm theo chủ trương thu hút đầu tư phát triển công nghiệp- dịch vụ của tỉnh ta. Người chèo lái con thuyền An Thịnh thành công là Chủ tịch HĐQT An Thịnh Vũ Duy Bổng. Ở nơi anh có sự chân tình, thân thiện, phong thái chan hòa, duy mạch lạc, thần thái  uy lực. Đó là những phẩm chất ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách hiệu quả lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp An Thịnh. Với định hướng đúng đắn, tầm nhìn dài hơi và chiến lược kinh doanh bài bản, quy tụ được sức mạnh tập thể trong  môi trường làm việc văn minh làm nền tẳng cho sự phát triển.

 

Hiện, An Thịnh đang sở hữu và thành công ở nhiều dự án lớn trên địa bàn. Dự án KCN Lương Sơn dự án đầu tiên của An Thịnh trên địa bàn tỉnh biến vùng đất thị trấn Lương Sơn, Hòa Sơn còn hoang sơ, đầy cỏ, lau lách năm nào, giờ đã mang vóc dáng đô thị và công nghiệp, góp quan trọng chuyển dịch cơ cấu kinh tế bền vững ở địa phương. KCN Lương Sơn có quy mô 230 ha với tổng mức đầu tư 1.800 tỷ đồng. Giai đoạn 1 đã hoàn thành đầu tư hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đang là điểm đến của các nhà đầu tư. Giai đoạn 2 đã hoàn thành đầu tư 11 ha chờ đón nhà đầu tư thứ phát. Những năm gần đây, tình hình kinh tế suy thoái, KCN Lương Sơn tiếp tục hiện thực hóa chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh, chứng minh thực sự là điểm nhất hấp dẫn các nhà đầu tư. KCN đã thu hút được 2 doanh nghiệp đầu tư của Nhật Bản là công ty TNHH Nissin Manu facturing và Công ty CP Japan Rebuid với số vốn đăng ký 80 triệu USD, chiếm tới 46% tổng vốn đầu tư FDI vào các KCN trong tỉnh. Riêng dự án của Công ty Nissin Manufacturing sản xuất thiết bị máy vốn đầu tư 75 triệu USD, lớn nhất từ trước đến nay đầu tư vào tỉnh Hòa Bình. Đến nay, KCN Lương Sơn đã thu hút đưọc 23 dự án đầu tư, trong đó có 9 doanh nghiệp đầu tư đến từ các nước Hàn Quốc, Ấn Độ với tổng vốn đầu tư 176 triệu USD và 846,54 tỷ đồng, tăng 21,2% so với năm 2011. 3 năm qua, các doanh nghiệp có doanh thu trên 3.071 tỷ đồng (năm 2012, tăng 86% so với năm 2011, tăng 176% so với năm 2010), thực hiện giá trị xuất khẩu đạt 984 tỷ đồng, nộp ngân sách 94,4 tỷ đồng (năm 2012 tăng 2,5 lần so với năm 2011 và 5,5 lần so với năm 2010). Các nhà đầu tư thứ phát đang tạo ra những sản phẩm công nghiệp mới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị viễn thông, may mặc, cơ khí, chế tạo phụ tùng ô tô, nhôm kính, xây dựng, dự tính trong tương lai khi các dự án đi vào hoạt động sẽ đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho ngân sách, giải quyết việc làm cho khoảng 6.000 lao động địa phương, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế bền vững.

 

Cùng với dự án KCN Lương Sơn, An Thịnh đang tập trung các nguồn lực triển khai dự án khách sạn 4 sao An Thịnh và dự khu đô thị cảng Chân Dê với tổng nguồn vốn xấp xỉ 1.000 tỷ đồng, dự án khu nhà ở công nhân và nhà ở thương mại do tại xã Nhuận Trạch (Lương Sơn) mức đầu tư là 888 tỷ đồng. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 12 ha, dự kiến đáp ứng chỗ ở cho 1 vạn lao động trong KCN và 100 căn hộ thương mại, biệt thự cho các nhà quản lý và chuyên gia và những cá nhân có nhu cầu. Các dự án của An Thịnh đều nằm ở vị trí chiến lược trong định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh Hòa Bình. An Thịnh đã thành lập được chi bộ Đảng, tổ chức công đoàn thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, thiết thực chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Công ty đã xây dựng môi trường kinh doanh văn hóa, thân thiện, chế độ thu hút nhân tài thỏa đáng, gắn trách nhiệm với quyền lợi với những cơ hội thăng tiến, tạo cơ hội cho cán bộ, công nhân viên phát huy năng lực thực hiện các định hướng chiến lược phát triển doanh nghiệp.

 

Cùng với thực hiện hiệu quả các hoạt động SX-KD, An Thịnh luôn chú trọng chăm lo các hoạt động xã hội từ thiện như  ủng hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, đồng bào bị lũ lụt thiên tai ở Nhật Bản và trong nước... với số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Từ khi đặt chân đến đất Hòa Bình, An Thịnh được trao tặng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý: Đó là giải thưởng Sao vàng Đất Việt, giải thưởng Sao Đỏ, doanh nhân văn hóa, doanh nghiệp vì cộng đồng, phong cách doanh nhân của các tổ chức uy tín, bộ, ngành trao tặng vinh danh.

 

Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình Vũ Duy Bổng tâm sự: cái An Thịnh Hòa Bình có được là một mái nhà yên ấm, nội đoàn kết thống nhất, ai cũng có điều kiện phát huy năng lực chuyên môn phấn đấu vì sự phát triển của doanh nghiệp. Yếu tố tạo nên thành công và khác biệt của doanh nghiệp là Công ty đã và luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là tinh thần hợp tác, luôn lắng nghe những đóng góp đầy thiện chí của các đối tác trong và ngoài nước, các doanh nghiệp đầu tư thứ phát trong KCN, coi trọng yếu tố con người, coi con người là trọng tâm cho sự phát triển, là tài sản vô giá để đưa Công ty có sức cạnh tranh trên thị trường và phát triển bền vững.

 

                                                                                 

 

                                                                                   Lê Chung

 

 

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Tín hiệu kinh tế khởi sắc ở huyện Cao Phong

Những ngày trung tuần tháng 4, trên các vườn mía xã Hợp Phong (Cao Phong), nông dân tập trung thu hoạch mía bán cho tiểu thương. Anh Bùi Văn Biện cùng một vài người dân vác từng bó mía từ vườn ra trục đường lớn. Mồ hôi nhễ nhại nhưng trên gương mặt anh toát lên tinh thần lao động hăng say. Anh Biện cho biết, vụ mía năm nay giá bán thấp hơn cuối năm trước từ 2.500 - 3.000 đồng/cây. Tuy nhiên, cây mía phát triển tốt nên được tiểu thương đánh giá cao về chất lượng và tiêu thụ nhanh.

Hiệu quả chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở xã Mai Hạ

Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thời gian qua, xã Mai Hạ (Mai Châu) khuyến khích nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ cây lương thực kém hiệu quả, vùng canh tác không chủ động nước tưới sang trồng các loại cây chịu hạn, cây có hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao giá trị sử dụng đất.

Quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 5,5% so với cùng kỳ

Trong quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh ước tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Hội Nông dân huyện Lương Sơn: Đồng hành, hỗ trợ hội viên trong sản xuất, kinh doanh

Phát huy vai trò là cầu nối, chỗ dựa tin cậy của hội viên, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Lương Sơn luôn đồng hành, hỗ trợ hội viên triển khai hiệu quả nhiều hoạt động, cách làm, mô hình mới giúp hội viên nông dân (HVND) phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục