Các đại biểu tham luận tại hội nghị Biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2010 -2015 của Agribank Hòa Bình.

Các đại biểu tham luận tại hội nghị Biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2010 -2015 của Agribank Hòa Bình.

(HBĐT) - Ngày 6/4, NHNo&PTNT Chi nhánh tỉnh Hòa Bình (Agribank) tổ chức hội nghị biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2010 -2015. Dự hội nghị có trên 80 cán bộ, viên chức, người lao động điển hình của Agribank Hòa Bình.

 

Trong những năm qua, Agribank Hòa Bình luôn quan tâm đến công tác thi đua - khen thưởng. Các phong trào thi đua được tổ chức thường xuyên tại các đơn vị như: “Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh”, xây dựng “Đơn vị Ngân hàng trong sạch - vững mạnh hướng tới hội nhập”, phong trào “Hai giỏi”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến nghiệp vụ, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, áp dụng công nghệ tiên tiến”, “Xây dựng và phát triển thương hiệu, thực hiện văn hóa doanh nghiệp Agribank”. Điển hình như các đơn vị: Hội sở, Chi nhánh Yên Thủy, Phương Lâm, Sông Đà, Lạc Sơn, Mai Châu, Kỳ Sơn....Với những kết quả đạt được trong thi đua, trong thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và nhiệm vụ chính trị được giao, Agribank Hòa Bình luôn tăng trưởng hàng năm. Nếu như năm 2010, tổng nguồn vốn huy động tại các Chi nhánh được gần 2.170 tỷ đồng, dư nợ đạt trên 3.220 tỷ đồng,  đến năm 2014, con số lần lượt là 3.732 tỷ đồng và 5.596 tỷ đồng, trong đó, tổng dư nợ tăng bình quân 18%/năm, tăng 3% so với kế hoạch hàng năm. Tỷ lệ nợ xấu của Agribank Hòa Bình cũng giảm từ 1,72% năm 2010 xuống còn 0,72% năm 2014.  Thực hiện mục tiêu đặt ra trong thời kỳ hội nhập, những năm qua, Agribank Hòa Bình đã tập trung phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới như: thẻ ATM, chứng khoán, bảo hiểm, Mobile Banking...Đồng thời từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến cho khách hàng các dịch vụ toàn diện, hiện đại và tiện ích trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Nhờ những thành tích đạt được, trong nhiều năm qua, hàng chục tập thể, cá nhân của Agribank Hòa Bình được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen, cờ Thi đua của Thống đốc Ngân hàng và UBND tỉnh. Toàn Chi nhánh có 167 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến liên tục trong 5 năm 2010 – 2015.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu một số tồn tại, nguyên nhân và 11 bài học kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ, trong đó, kinh nghiệm đặt lên hàng đầu đó là công tác chỉ đạo điều hành phải bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tuân thủ chỉ đạo của ngành, của Agribank và cấp ủy, chính quyền đại phương, qua đó, xác địch mục tiêu thi đua và biện pháp thực hiện cho phù hợp. Trong phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2015 – 2020, Agribank Hòa Bình đặt mục tiêu tăng trưởng nguồn vốn huy động và tổng dư nợ bình quân tăng 12%/năm, đảm bảo đóng góp tích cực vào sự phát triển KT-XH tỉnh nhà.

 

 

 

                                                                      Hồng Trung

 

Các tin khác


Huyện Lạc Thuỷ huy động trên 137 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Theo báo cáo của UBND huyện Lạc Thuỷ, trong quý I/2024, tổng nguồn vốn huy động thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện là 137,3 tỷ đồng.

Huyện Mai Châu chủ động phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi

Thời tiết đang chuyển sang nắng nóng, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát các loại dịch bệnh trên đàn vật nuôi. UBND huyện Mai Châu đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp các địa phương chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống, giảm thiểu thiệt hại do dịch bệnh gây ra cho đàn vật nuôi.

Quý I, giải ngân vốn đầu tư công ước đạt 15% kế hoạch

Kế hoạch vốn đầu tư nguồn ngân sách nhà nước năm 2024 của tỉnh Hòa Bình được Thủ tướng Chính phủ giao 3.430,661 tỷ đồng. Số vốn được HĐND tỉnh thông qua là 3.763,925 tỷ đồng và đã được UBND tỉnh giao chi tiết đến các dự án đạt 100% kế hoạch vốn giao.

Xuất khẩu trên 7 tấn ớt muối chua sang thị trường Hàn Quốc

Ngày 28/3, Sở NN&PTNT phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tiến Ngân - TP Hòa Bình (Công ty Tiến Ngân); Công ty Tomas Trade Co.ltd (Hàn Quốc) tổ chức Hội thảo đánh giá kết quả chuỗi sản xuất - xuất khẩu sản phẩm ớt muối chua sang thị trường Hàn Quốc và xuất khẩu 7,5 tấn ớt muối chua sang thị trường này.

Tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập và hợp tác quốc tế

Chiều 28/3, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập và hợp tác quốc tế. Dự hội nghị có đồng chí Triệu Minh Long, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Huyện Kim Bôi dồn sức thực hiện công tác quy hoạch

"Hiện nay, huyện Kim Bôi đang tổ chức lập 23 đồ án quy hoạch (ĐAQH) gồm: ĐAQH chung đô thị Bo huyện Kim Bôi đến năm 2045; 20 ĐAQH phân khu và 1 ĐAQH chi tiết; UBND các xã tổ chức lập 12 ĐAQH chi tiết điểm dân cư nông thôn. Huyện xác định, sau khi được phê duyệt, các đồ án nói trên sẽ thúc đẩy phát triển KT-XH, làm cơ sở để kêu gọi, thu hút đầu tư, là công cụ pháp lý quan trọng để quản lý và huy động các nguồn lực phát triển...”- đồng chí Trần Tuấn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi cho biết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục