Đặt niềm tin vào sự đổi mới hỗ trợ doanh nghiệp

                                     Nguyễn Mạnh Tuyền

(Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ Công ty CP ĐTXD&TM Toàn Cầu)

 

Công ty CP đầu tư xây dựng và thương mại Toàn Cầu là doanh nghiệp kịp thời nắm bắt chủ trương đổi mới khuyến khích phát triển các thành phần kinh tế, bằng hướng đi riêng biệt có bản sắc, thực hiện mô hình quản trị doanh nghiệp bài bản, khuyến khích năng lực sáng tạo của cán bộ, viên chức thực hiện các ý tưởng, mục tiêu kinh doanh đã tạo được nền tảng vững chắc để phát triển. Đặc biệt trong quá trình đầu tư tại địa bàn, Công ty luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp chính quyền và các sở, ngành chức năng, cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh thực hiện có hiệu quả các dự án đầu tư, trong đó có Dự án Lạc Hồng Viên. Công ty hưởng ứng tốt các chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà đại đoàn kết, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, đồng bào bị thiên tai, lũ lụt... cùng các doanh nghiệp góp phần tích cực vào công cuộc phát triển KT-XH của tỉnh. Công ty yên tâm, tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng vào những chủ trương, chính sách khuyến khích các thành phần kinh tế phát triển của tỉnh và tổ chức Hiệp Hội Doanh nghiệp được kiện toàn đủ năng lực, thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng triển khai những giải pháp hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, sản xuất - kinh doanh hiệu quả khi hội nhập ngày càng sâu rộng.

 

 

Góp sức đầu tư phát triển hạ tầng, an sinh xã hội

 

                                        Vũ Thị Hợp

(Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Thương mại Dạ Hợp)

 

Công ty CP Thương mại Dạ Hợp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng, thi công xây lắp các công trình dân dụng, dịch vụ giải trí, du lịch... Trải qua hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Công ty luôn đưa hoạt động an sinh xã hội lên hàng đầu. Những sản phẩm của Công ty luôn thiết thực, nâng cao đời sống sinh hoạt, tinh thần đối với người dân. Công ty hiện đang làm chủ đầu tư của một số dự án tiêu biểu tại TP Hoà Bình như khu nhà ở xã hội Dạ Hợp, Dự án An Cư xanh, xây dựng hạ tầng KCN bờ trái sông Đà... Bên cạnh đó, với cương vị là nhà thầu thi công, Công ty luôn đem đến cho khách hàng và xã hội các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất; đảm bảo tính an toàn, hiệu quả trên mỗi công trình. Công ty không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động với các cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên và công nhân lao động có kiến thức chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ sư, công nhân đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại không chỉ trong tỉnh mà còn trên toàn quốc. Nhờ những kết quả đạt được, Công ty liên tục được khen thưởng là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh và nhiều phần thưởng cao quý khác. Trong quá trình hoạt động, Công ty luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các bộ, ban, ngành T.Ư, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể, các địa phương trong tỉnh. Nhờ đó, Công ty có thêm nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình, không ngừng lớn mạnh, vươn cao, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế và các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh.

 

 

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh công tác xã hội hóa

 

                             Nguyễn Thành Biên

(Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Điện tử viễn thông Thành Biên)

 

Trong quá trình hoạt động, Công ty CP Điện tử viễn thông Thành Biên luôn gắn phương châm coi trọng chữ tín, đặt chất lượng lên hàng đầu. Do đó, các sản phẩm, dịch vụ của Công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Năm 2000, đánh dấu nhiều hoạt động chuyên nghiệp hóa trong hoạt động kinh doanh của Công ty, lần đầu tiên lôgô cũng như quan điểm kinh doanh được giới thiệu đến khách hàng. Năm 2006, Trung tâm Công nghệ truyền hình Cáp Hòa Bình được thành lập là bước đột phá mới của Công ty khi triển khai mạng truyền hình Cáp đầu tiên và duy nhất tại tỉnh. Tiếp đến, bằng sự nỗ lực của cả đội ngũ lãnh đạo, Trung tâm Giải trí Sao Mai đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân trong tỉnh. Hưởng ứng công tác xã hội hóa giáo dục, năm 2010, trường mầm non tư thục chất lượng cao Sao Mai đi vào hoạt động với phương châm là ngôi trường tốt nhất đào tạo những mầm non tài năng cho tỉnh. Đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động, Công ty Thành Biên đã là bạn hàng tin cậy của  nhiều nhà sản xuất trong nước, là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng trong các lĩnh vực mà Công ty đang tham gia. Các sản phẩm, dịch vụ nổi trội hiện nay của Công ty như: Dịch vụ đào tạo mầm non chất lượng cao với cơ sở hiện đại bậc nhất; dịch vụ truyền hình Cáp với giá cả ưu đãi, chất lượng luôn được cải thiện từng ngày; sản phẩm điện tử - điện lạnh đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh và Trung tâm giải trí với hình thức đa dạng, phong phú... Cùng với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh, Công ty CP Điện tử viễn thông Thành Biên đã và đang từng ngày góp phần vào sự phát triển KT-XH của tỉnh.

 

 

 

 

 

Các tin khác


Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục