Người lao động đến tìm thông tin việc làm, học nghề tại phiên giao dịch.

Người lao động đến tìm thông tin việc làm, học nghề tại phiên giao dịch.

(HBĐT) - Ngày 19/5, Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở LĐ-TB&XH) đã tổ chức phiên giao dịch việc làm online dành cho lao động thất nghiệp kết nối 13 tỉnh, thành phố phía Bắc gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hưng Yên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Điện Biên, Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Nam, Hải Dương, Phú Thọ và Hòa Bình.

 

Theo kế hoạch, phiên giao dịch lần này sẽ có sự tham gia của từ 200- 250 doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở đào tạo và tuyển sinh có nhu cầu tuyển dụng lao động trên địa bàn các tỉnh. Đối với người lao động, đặc biệt chú trọng lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp có nhu cầu tìm kiếm việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động, du học và quan tâm tới chính sách về lao động việc làm. Riêng tỉnh ta có sự tham gia của 15 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động lớn, thu hút lao động có kinh nghiệm và tay nghề cao, lao động phổ thông với các chế độ lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn. Tham gia phiên giao dịch online, các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề và người lao động được kết nối, tham gia phỏng vấn và tư vấn giới thiệu chủ trương, chính sách pháp luật có liên quan đến quan hệ lao động; đăng ký tuyển dụng lao động qua phần mềm, website; cung ứng lao động qua kết nối online. Đối với người lao động, đặc biệt là lao động thất nghiệp, học sinh, sinh viên có nhu cầu sẽ được tiếp cận thông tin về học nghề, việc làm cũng như cơ hội tuyển dụng phù hợp với khả năng của mình.

 

 

 

                             PV

 

 

Các tin khác

Nhà thầu huy động thiết bị máy móc thi công đồng loạt nhiều mũi trên tuyến đường Hòa Lạc - Hòa Bình
Không có hình ảnh
Công nhân Công ty TNHH GGS Việt Nam (KCN bờ trái Sông Đà) phát huy tinh thần sáng tạo trong lao động, sản xuất, tăng năng suất lao động góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Nhà thầu Tổng Công ty xây dựng nông nghiệp Việt Nam triển khai gói thầu số 3, Dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực TP Hoà Bình.

Điều chỉnh lộ trình hoạt động tuyến xe buýt Hòa Bình - Lạc Thủy và Hòa Bình - Yên Thủy

(HBĐT) - Ngày 12/5, Sở GTVT có Công văn có 648 về việc chấp thuận điều chỉnh lộ trình hoạt động tuyến xe buýt Hòa Bình - Lạc Thủy và Hòa Bình - Yên Thủy có thời hạn.

Đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy kiểm tra mô hình sản xuất rau hữu cơ và rau an toàn tại huyện Lương Sơn

(HBĐT) - Ngày 17/5, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đã đi kiểm tra chuỗi sản xuất rau hữu cơ và rau an toàn tại huyện Lương Sơn. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Sở NN&PTNT, Hội Nông dân, Phụ nữ và huyện Lương Sơn.

Nguồn vốn từ ngân sách địa phương cho vay ưu đãi đạt trên 10 tỷ đồng

(HBĐT) - Năm 2016, UBND tỉnh tiếp tục thực hiện việc trích chuyển nguồn ngân sách địa phương sang cho chi nhánh NHCSXH tỉnh số tiền 2 tỷ đồng (tăng 1 tỷ đồng so với các năm trước).

Đối chiếu, phân tích nợ đạt gần 80%

(HBĐT) - Năm 2016 công tác đối chiếu, phân tích nợ tiếp tục được các huyện, thành phố triển khai thực hiện đúng theo kế hoạch đã đăng ký xây dựng với NHCSXH.

Huyện Lạc Sơn huy động nguồn lực thực hiện tiêu chí nhà ở dân cư

(HBĐT) - Nhà ở dân cư là một trong những tiêu chí khó, không ít địa phương đã lúng túng khi xác định tiêu chuẩn nhà ở nông thôn theo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM.

Xã Nuông Dăm còn nhiều khó khăn trong xây dựng nông thôn mới

(HBĐT) - Là xã 135, cách trung tâm huyện Kim Bôi 22 km, những năm qua, Nuông Dăm đã nỗ lực phát triển KT -XH, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân. Tuy nhiên, chịu những bất lợi về điều kiện thực tế khiến cho xã gặp không ít khó khăn trên con đường xây dựng NTM.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục