Khách hàng đến giao dịch tại phòng giao dịch NHCSXH huyện Tân Lạc

Khách hàng đến giao dịch tại phòng giao dịch NHCSXH huyện Tân Lạc

(HBĐT) - Năm 2016, UBND tỉnh tiếp tục thực hiện việc trích chuyển nguồn ngân sách địa phương sang cho chi nhánh NHCSXH tỉnh số tiền 2 tỷ đồng (tăng 1 tỷ đồng so với các năm trước).

 

Cùng với đó, một số huyện cũng đã thực hiện việc trích chuyển nguồn vốn theo kế hoạch chi ngân sách năm 2016 sang cho các phòng giao dịch NHCSXH huyện để cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn, tổng số vốn chuyển sang là 350 triệu đồng. Trong đó Kỳ Sơn 150 triệu đồng, Tân Lạc 100 triệu đồng, Cao Phong 100 triệu đồng. Đến nay, số dư nguồn vốn từ ngân sách địa phương chuyển sang cho NHCSXH là 10.180 triệu đồng, tăng 2.350 triệu đồng so với thực hiện năm 2015.

 

                                                                                  Đ.T

 

Các tin khác

Cán bộ tín dụng NHCSXH tỉnh đối chiếu phân tích nợ tại xã Yên Mông, TPHB
Với mục tiêu xoá 20 nhà tạm trong năm 2016, nhân dân xã Tân Mỹ, Lạc Sơn huy động mọi nguồn lực để xây dựng nhà đạt chuẩn theo tiêu chí NTM.
Giao thông là nỗi lo ngại lớn nhất của xóm Suối Lội,  xã Nuông Dăm (Kim Bôi). Hiện đường giao thông của xóm chưa được cứng hoá.
Không có hình ảnh

Đối chiếu, phân tích nợ đạt gần 80%

(HBĐT) - Năm 2016, công tác đối chiếu, phân tích nợ tiếp tục được các huyện, thành phố triển khai thực hiện đúng theo kế hoạch đã đăng ký xây dựng với NHCSXH.

Huyện Lương Sơn: Vốn chính sách góp phần giảm nghèo bền vững

(HBĐT) - Trong những năm qua, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Lương Sơn đã thực hiện tốt các chương trình vốn ưu đãi của Chính phủ. Trong đó có chương trình vốn đầu tư cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, giúp họ vượt qua khó khăn, thoát nghèo, góp phần giảm nghèo bền vững trên địa bàn.

“Bà đỡ” cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách ở xã Yên Mông

(HBĐT) - Một trong khó khăn lớn nhất của người nông dân xã Yên Mông trong quá trình xóa đói - giảm nghèo, vươn lên làm giàu là thiếu vốn để đầu tư sản xuất, kinh doanh... Xác định rõ điều đó, những năm qua, TP Hòa Bình đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhiều hộ nông dân nghèo được tiếp cận với các nguồn vốn vay ưu đãi. Có vốn, được hỗ trợ chuyển giao KH-KT nên hàng trăm hộ dân nơi đây đã vươn lên thoát nghèo bền vững.

Triển khai thi công xây dựng 4 công trình thuỷ lợi huyện Tân Lạc

(HBĐT) - Ngày 13/5, tại Tân Lạc, Ban Quản lý dự án XDCB ngành NN&PTNT tổ chức hội nghị triển khai thi công xây dựng công trình sửa chữa nâng cấp, các trạm bơm thuỷ luân Nhót, xã Thanh Hối; Trám, xã Gia Mô; Cúng, xã Lỗ Sơn; Tà, xã Do Nhân, huyện Tân Lạc, thuộc tiểu dự án số 4 Nâng cấp, cải tạo các trạm bơm thủy luân và bơm điện tỉnh Hòa Bình, thuộc dự án thành phần “Cải thiện nông nghiệp có tưới tỉnh Hòa Bình” (WB7).

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc

(HBĐT) - Chiều ngày 13/5, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đại diện Công ty HNT Electronics.,Ltd – Hàn Quốc cùng một số nhà đầu tư từ Hàn Quốc đến tìm hiểu đầu tư vào tỉnh Hòa Bình và KCN Bờ trái Sông Đà. Tham gia làm việc có đại diện một số sở, ngành liên quan. Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Tháng 4, cấp mới 6 giấy chứng nhận đầu tư

(HBĐT) - Trong tháng 4, tỉnh đã cấp mới 6 giấy chứng nhận đầu tư cho dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký 974 tỷ đồng, nâng số dự án đầu tư trong nước được cấp giấy chứng nhận đầu tư từ đầu năm đến nay lên 16 dự án với tổng vốn đăng ký 2.050 tỷ đồng. Hiện, toàn tỉnh có tổng số 437 dự án, trong đó có 32 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng vốn đăng ký 468 triệu USD và 405 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký khoảng 48.259 tỷ đồng. Đầu tư trong các KCN 63 dự án đã có 45 dự án đi vào hoạt động SX - KD.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục