(HBĐT) - Năm 2016, công tác đối chiếu, phân tích nợ tiếp tục được các huyện, thành phố triển khai thực hiện đúng theo kế hoạch đã đăng ký xây dựng với NHCSXH.

Đến hết tháng 4, toàn tỉnh đã thực hiện đối chiếu được 2.365 tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) (đạt 89%/tổng số tổ TK&VV phải đối chiếu), 76.881 khách hàng (đạt 77%/tổng số khách hàng phải đối chiếu); dư nợ được đối chiếu 1.529.867 triệu đồng (đạt 79%/tổng số dư nợ phải đối chiếu); số dư tiết kiệm được đối chiếu 20.289 triệu đồng (đạt 77%/tổng số dư phải đối chiếu), trong đó chưa phát sinh chênh lệch qua đối chiếu. Đồng thời, thực hiện phân tích nợ được 2.304 tổ TK&VV, 71.403 khách hàng, số dư được phân tích 1.450.123 triệu đồng. Thông qua đối chiếu và phân tích nợ sẽ giúp hệ thống NHCSXH từ tỉnh đến huyện quản lý nguồn vốn vay ưu đãi hiệu quả hơn.

 

 

                                                                           Đ.T

Các tin khác

Từ vốn vay ưu đãi của NHCSXH, hộ nghèo xã Tân Thành (Lương Sơn)  đầu tư phát triển chăn nuôi, từng bước ổn định cuộc sống.
Người dân đến giao dịch với cán bộ NHCSXH  tại điểm giao dịch xã Yên Mông, TP Hòa Bình.
Không có hình ảnh
Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc.

Tháng 4, cấp mới 6 giấy chứng nhận đầu tư

(HBĐT) - Trong tháng 4, tỉnh đã cấp mới 6 giấy chứng nhận đầu tư cho dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký 974 tỷ đồng, nâng số dự án đầu tư trong nước được cấp giấy chứng nhận đầu tư từ đầu năm đến nay lên 16 dự án với tổng vốn đăng ký 2.050 tỷ đồng. Hiện, toàn tỉnh có tổng số 437 dự án, trong đó có 32 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng vốn đăng ký 468 triệu USD và 405 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký khoảng 48.259 tỷ đồng. Đầu tư trong các KCN 63 dự án đã có 45 dự án đi vào hoạt động SX - KD.

Mùa đào Pháp ở Hang Kia, Pà Cò

(HBĐT) - Đến Mai Châu những ngày đầu hè, du khách không những được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh của núi rừng Tây Bắc, không khí mát lành mà còn hấp dẫn bởi mùa đào Pháp bắt đầu chín rộ trên những sườn đồi của người Mông ở 2 xã Hang Kia và Pà Cò.

Đảm bảo tiến độ, chất lượng các dự án giao thông trọng điểm

(HBĐT) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại phiên họp lần thứ 13 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông vận tải.

Sở Công Thương kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Công Thương Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

(HBĐT) - Ngày 13/5, Sở Công Thương đã tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 – 14/5/2016) và đón nhân Huân chương Lao động hạng nhất. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành qua các thời kỳ, lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh và CBCCVC-LĐ ngành Công thương.

Thu ngân sách huyện đạt trên 71 tỉ đồng

(HBĐT) - Những tháng đầu năm, huyện Kỳ Sơn tăng cường công tác quản lý, điều hành, sử dụng ngân sách đảm bảo đáp ứng nhiệm vụ chi kịp thời theo dự toán. Quý I, tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đạt 8.539 triệu đồng, bằng 23,7% dự toán giao. Tổng thu ngân sách huyện đạt 71.226 triệu đồng, bằng 31,2% dự toán giao.

Kim Bình nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới

(HBĐT) - Cùng với các xã khác trong tỉnh, trong 5 năm (2011 - 2015), xã Kim Bình (Kim Bôi) đã dồn sức, dồn lực, huy động mọi nguồn đầu tư, ủng hộ thực hiện đề án xây dựng NTM trên địa bàn. Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng, chính quyền các cấp, sự đồng tình hưởng ứng của nhân dân, đến nay, xã có 19 tiêu chí đạt chuẩn và cơ bản đạt chuẩn theo bộ tiêu chí quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục