(HBĐT) - Sở Công thương vừa có Thông báo số 493 /TB – SCT ngày 17 tháng 5 năm 2016 về việc tiếp nhận hồ sơ qua hòm thư điện tử tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Công thương. Theo đó, kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2016, ngoài việc tiếp nhận hồ sơ bằng hình thức trực tiếp và qua đường bưu điện, Sở Công thương thông báo tiếp nhận hồ sơ qua hòm thư điện tử motcua.scthb@gmail.com

 

Các tổ chức, cá nhân có thể truy cập vào trang điện tử của Sở Công thương tại địa chỉ socongthuong.hoabinh.gov.vn để tra cứu thông tin về thủ tục hành chính, thành phần hồ sơ, quy trình sau đó gửi hồ sơ bằng file scan vào hòm thư điện tử như thông báo để được kiểm tra, giải quyết. Các tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hồ sơ đã gửi qua hòm thư điện tử đó. Tổ chức, cá nhân khi tới nhận kết quả mang theo 1 bộ hồ sơ theo quy định để nộp lưu tại Sở Công thương và đối chiếu với hồ sơ đã gửi qua hòm thư điện tử.

 

Tổ chức, cá nhân liên hệ trực tiếp với cán bộ phụ trách bộ phận tiếp nhận và trả kết quả qua số điện thoại 02183. 852 058 để được hướng dẫn cụ thể.

 

 

 

                                                                              P.L

 

Các tin khác

Hệ thống đường ngõ xóm của xã Mãn Đức (Tân Lạc) cứng hoá 3,5 km/12,6 km, đạt gần 30%, cần phải cứng hoá thêm 2,8 km để có thể đạt tiêu chí số 2 về giao thông trong năm nay.
Người lao động đến tìm thông tin việc làm, học nghề tại phiên giao dịch.
Nhà thầu huy động thiết bị máy móc thi công đồng loạt nhiều mũi trên tuyến đường Hòa Lạc - Hòa Bình
Không có hình ảnh

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân

(HBĐT) - Công đoàn các KCN tỉnh hiện có 27 tổ chức công đoàn cơ sở với hơn 11.000 đoàn viên công đoàn. Trong những năm qua, bằng nhiều việc làm thiết thực, Công đoàn các KCN tỉnh đã thu hút được đông đảo hội viên và trở thành chỗ dựa vững chắc của công nhân, là cầu nối giữa doanh nghiệp với người lao động.

Đẩy nhanh tiến độ dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực thành phố Hòa Bình

(HBĐT) - Dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực thành phố Hoà Bình đang được triển khai thi công. Dự án có 6 gói thầu với tổng mức đầu tư trên 23,5 triệu euro được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện tăng cường thêm công tác bảo vệ môi trường khu vực thành phố Hoà Bình. Thời gian qua, các đơn vị chức năng đang đẩy nhanh triển khai dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực thành phố Hòa Bình thuộc nguồn vốn ODA, Cộng hoà Liên bang Đức. Hiện nay gói thầu số 2 và số 3 đang được nhà thầu triển khai thi công. 4 gói thầu còn lại trong quá trình hoàn thiện hồ sơ và cũng được triển khai nhanh nhất trong thời gian tới đây.

Điều chỉnh lộ trình hoạt động tuyến xe buýt Hòa Bình - Lạc Thủy và Hòa Bình - Yên Thủy

(HBĐT) - Ngày 12/5, Sở GTVT có Công văn có 648 về việc chấp thuận điều chỉnh lộ trình hoạt động tuyến xe buýt Hòa Bình - Lạc Thủy và Hòa Bình - Yên Thủy có thời hạn.

Đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy kiểm tra mô hình sản xuất rau hữu cơ và rau an toàn tại huyện Lương Sơn

(HBĐT) - Ngày 17/5, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đã đi kiểm tra chuỗi sản xuất rau hữu cơ và rau an toàn tại huyện Lương Sơn. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Sở NN&PTNT, Hội Nông dân, Phụ nữ và huyện Lương Sơn.

Nguồn vốn từ ngân sách địa phương cho vay ưu đãi đạt trên 10 tỷ đồng

(HBĐT) - Năm 2016, UBND tỉnh tiếp tục thực hiện việc trích chuyển nguồn ngân sách địa phương sang cho chi nhánh NHCSXH tỉnh số tiền 2 tỷ đồng (tăng 1 tỷ đồng so với các năm trước).

Đối chiếu, phân tích nợ đạt gần 80%

(HBĐT) - Năm 2016 công tác đối chiếu, phân tích nợ tiếp tục được các huyện, thành phố triển khai thực hiện đúng theo kế hoạch đã đăng ký xây dựng với NHCSXH.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục