Nhân viên Chi nhánh Viettel Hoà Bình chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet chất lượng cao của Viettel.

Nhân viên Chi nhánh Viettel Hoà Bình chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet chất lượng cao của Viettel.

Trong những năm qua, Chi nhánh Viettel Hoà Bình tập trung phát triển mạnh mẽ các thuê bao internet tới nhiều địa phương trong tỉnh. Bên cạnh đó, Viettel Hoà Bình không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh chăm sóc khách hàng một cách thường xuyên, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng các dịch vụ.

 

Một trong những điểm nhấn của Viettel Hoà Bình là từ đầu năm đến nay, nhất là trong thời gian cao điểm trong tháng 5 vừa qua, đơn vị đã tập trung triển khai chăm sóc các thuê bao internet là những khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm. Từ chương trình này, nhiều khách hàng trong tỉnh đang sử dụng các dịch vụ của Viettel tỏ ra rất hài lòng về chất lượng mạng và phong cách phục vụ khách hàng của Viettel.

 

Tại hộ gia đình anh Nguyễn Hải Quân ở xóm Ninh Sơn, xã Xuất Hóa (Lạc Sơn) - một trong những khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ internet, nhân viên của Viettel Hoà Bình đã đến tận nhà thăm hỏi tình hình sử dụng mạng cũng như dùng cồn lau chùi, vệ sinh các thiết bị mạng cho gia đình.

 

Theo ông Quân, gia đình đang sử dụng một đường internet cáp quang (FTTH) công nghệ AON của Viettel từ tháng 4/2013. Trong quá trình sử dụng, ông Quân đánh giá chất lượng mạng của Viettel rất ổn định. Chính vì vậy, ông Quân đã giới thiệu thêm nhiều hộ gia đình khác trong khu vực tiếp tục các dịch vụ mạng của Viettel Hoà Bình.

 

Trao đổi về chương trình chăm sóc khách hàng, lãnh đạo Viettel – Chi nhánh Hoà Bình cho biết, đơn vị luôn xác định công tác chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ thường xuyên. Qua đó không những gìn giữ thuê bao internet cố định băng rộng mà ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 

Chính vì vậy, trong chương trình hành động tháng 5/2016, Viettel  Hòa Bình đã triển khai chương trình bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị cho các khách hàng sử dụng thuê bao FTTH Viettel từ tháng 3/2015 trở về trước. Theo đó, toàn tỉnh có tổng số 558 khách hàng được Viettel Hòa Bình lau chùi vệ sinh settopbox, modem, convector, máy tính, đi lại dây lan trong nhà cho gọn gàng hơn...

 

Từ đó đến nay, nhân viên của Viettel Hoà Bình  đã thực hiện chăm sóc được trên 200 khách hàng. Kết quả này chưa thực sự cao, tuy nhiên đã đem lại sự hài lòng lớn đối với khách hàng, thể hiện sự khác biệt của Viettel trong công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Qua các dịch cụ chăm sóc được triển khai thường xuyên, khách hàng càng thêm tin yêu và sử dụng dịch vụ Viettel.

 

Cũng theo lãnh đạo Viettel Hoà Bình, với một tỉnh miền núi như Hòa Bình, việc khách hàng truyền miệng nhau về cách mà Viettel đang làm sẽ là một hình thức truyền thông, lan tỏa vô cùng hiệu quả. Chương trình vẫn còn tiếp tục với những khách hàng còn lại. Viettel Hòa Bình hy vọng với cách chăm sóc như vậy sẽ có nhiều khách hàng tin yêu và tiếp tục sử dụng dịch vụ internet cáp quang FTTH của Viettel, đồng thời giới thiệu dịch vụ cho nhiều bạn bè, người thân cùng sử dụng.

 

 

                                                                                      HT

 

 

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục