Trận cầu giao hữu giữa MU và đội bóng Stoke City đã bị buộc phải hủy bỏ ở phút chót sau khi giám đốc CLB có lịch sử lâu đời nhất của bóng đá Anh Stoke City, ông Michael O'Neill, bị phát hiện mắc COVID-19.



MU đã có trận đá tập 11 x 11 người chuẩn bị cho sự trở lại của Ngoại hạng Anh.

Sau thời gian tập chay, MU đã sắp xếp một trận đá giao hữu với Stoke City trên sân tập Carrington để chuẩn bị cho ngày Ngoại hạng Anh (Premier League) tái khởi động từ tuần sau.

Đội bóng Stoke City đã tập trung tại cơ sở huấn luyện Carrington để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu diễn ra vào rạng sáng ngày 10/6. Theo những nguyên tắc đảm bảo an toàn, hai đội bóng được bố trí ở cách xa nhau và các cầu thủ giữa hai đội cũng không được phép tiếp xúc.

Tuy nhiên, không lâu sau đợt tập trung, ông Michael O'Neill được thông báo có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Đáng chú ý, đây là đợt xét nghiệm thứ 6 của Ngoại hạng Anh, ở 5 lần xét nghiệm trước, ông O'Neill đều có kết quả âm tính. Ngay sau khi có thông tin này, toàn bộ đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất nước Anh đã rời đi.

Theo thông báo của Stoke City, vị giám đốc này sẽ bị buộc phải cách ly trong 7 ngày, tiếp tục điều hành các hoạt động của CLB qua mạng. Trợ lý của ông sẽ thay thế để đảm nhiệm ghế huấn luyện cho trận đấu gặp đội bóng Reading vào ngày 20/6 tới.

Về phía MU, họ buộc phải thay thế trận đấu tập dượt này bằng một trận đấu của các cầu thủ nhà, chia hai đội để đá đấu. Marcus Rashord và Paul Pogba đều cho thấy sự phục hồi thể lực sau thời gian điều trị trấn thương giai đoạn giãn cách xã hội.

Đội quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tới làm khách trên sân của Tottenham Hotspur vào ngày 19/6 tới đây, hai ngày sau khi Ngoại hạng Anh trở lại sau khoảng thời gian bị gián đoạn vì COVID-19. MU hiện đứng thứ 5 trên bảng tổng sắp, ít hơn đội bóng xếp trên là Chelsea chỉ 3 điểm.

Liên tục xét nghiệm dịch bệnh trong các đội bóng được xem là biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-CoV-2 đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh tính toán ngay từ đầu. Tuy vậy, sự việc xảy ra chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ từ MU đến các CLB khác của Ngoại hạng Anh.

Theo dự kiến, MU sẽ có trận giao hữu khác với thêm một đội bóng ở giải hạng Nhất Anh là West Brom vào 12/6. Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay, trận đấu vẫn chưa được công bố chính thức.

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Tích cực tập luyện chuẩn bị tranh tài Giải Vô địch bắn nỏ - kéo co - đẩy gậy tỉnh năm 2020

(HBĐT) - Giải Vô địch bắn nỏ - kéo co - đẩy gậy tỉnh Hoà Bình năm 2020 được khởi tranh từ ngày 9 - 12/6, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh. Đây là giải thể thao cấp tỉnh đầu tiên do Sở VH-TT&DL tổ chức sau thời gian dài tạm hoãn các hoạt động TDTT phòng, chống dịch Covid-19. Các vận động viên (VĐV) đang tích cực tập luyện để sẵn sàng thi đấu, giành được những thành tích nổi bật.

Vietnam Golf Awards 2019: Trần Lê Duy Nhất và Vũ Thị Vân giành giải VĐV Chuyên nghiệp của năm

Tối 4-6, lễ trao giải "Vietnam Golf Awards 2019” (VGA) đã diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sự kiện này do Hiệp hội Golf Việt Nam – VGA và Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam – VTVCab phối hợp tổ chức lần đầu tiên trên phạm vi toàn quốc.

Giải Ngoại hạng Anh quy định tối đa 300 người được phép vào sân

Hôm qua, 2-6, Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã gửi tới các câu lạc bộ bản dự thảo những quy định được áp dụng tại mỗi sân khi giải đấu trở lại vào ngày 17-6. Theo đó, tối đa mỗi sân chỉ được phép có mặt 300 người, họp báo trực tuyến và các trọng tài VAR ngồi ở các phòng khác nhau, bảo đảm quy định giãn cách.

Sức hút môn cờ tướng tại xã Tân Pheo

(HBĐT) - Tưởng chừng như cờ tướng là môn thể thao trí tuệ, một thú vui tao nhã dành cho người cao tuổi, thế nhưng, ở xã Tân Pheo (Đà Bắc), đây là hoạt động thể thao hấp dẫn người dân đủ mọi lứa tuổi chơi thường xuyên. 

Bảy thành viên Barcelona nhiễm Covid-19 nhưng không được công bố

Ngay trong lần kiểm tra y tế đầu tiên cho các câu lạc bộ quay trở lại tập luyện vào tháng 5 vừa rồi, bảy thành viên của nhà vô địch Tây Ban Nha Barcelona đã bị nhiễm virus corona, trong đó có năm cầu thủ và hai thành viên ban huấn luyện. Danh tính của những người này đều được giấu kín.

Huyện Tân Lạc phát động “Tháng hành động vì trẻ em” và khai mạc Giải Bơi truyền thống năm 2020

(HBĐT) - UBND huyện Tân Lạc vừa tổ chức Lễ Phát động "Tháng hành động vì trẻ em”, toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước và khai mạc Giải Bơi truyền thống huyện Tân Lạc năm 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục