Chiều 25/8, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận chung kết gặp U23 Indonesia tại Giải Vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Buổi tập diễn ra trong bầu không khí hứng khởi, với tinh thần thoải mái của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.


HLV Hoàng Anh Tuấn dành trọng tâm cho các bài tập mang tính hồi phục và giúp duy trì tinh thần hứng khởi cho các học trò.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trong buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn dành trọng tâm cho các bài tập mang tính hồi phục và giúp duy trì tinh thần hứng khởi cho các học trò. Ông cùng các cộng sự cũng dành ít phút cuối buổi để củng cố hệ thống phòng ngự cho U23 Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập, hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc cho biết toàn đội đang hướng tới trận chung kết với tinh thần tích cực. Cầu thủ trẻ này nhấn mạnh: "Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, tuân thủ chiến thuật của HLV trưởng và sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất. Tham dự giải đấu này, bản thân tôi cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm để phát triển và tiến bộ hơn lên. Toàn đội đã hiểu lối chơi của thầy Tuấn và tập trung hướng tới trận đấu ngày mai”.

Việc lọt vào đến trận đấu cuối cùng của giải được xem là đã đạt mục tiêu đề ra đối với U23 Việt Nam, vốn sở hữu lực lượng gồm nhiều cầu thủ lứa U20 khi tham dự giải. Điều này đã giúp các cầu thủ giải tỏa được khá nhiều áp lực về tâm lý. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không muốn chỉ dừng lại ở đó, bởi đơn giản khi đối diện với một trận chung kết thì bất kỳ đội bóng nào cũng đều hướng tới ngôi vô địch. U23 Việt Nam cũng không là ngoại lệ.

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: "Chúng tôi đã chuẩn bị tất cả những gì cần phải chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi biết cách ứng phó phù hợp với từng đối thủ. Chúng tôi dành sự tôn trọng đối với U23 Indonesia và sẽ nỗ lực để chơi với phong độ tốt nhất. Không chỉ riêng tôi mà bất kỳ HLV nào khác khi đối diện với trận đấu thì mục tiêu chỉ có một. Đó là hướng tới chiến thắng”.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 26/8 trên sân vận động Rayong Provincial. Trước đó, vào lúc 16h00 sẽ là trận tranh hạng Ba giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia.


Theo Baotintuc

Các tin khác


VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục