Để khẳng định tình cảm với người mình yêu, chàng cầu thủ xứ Nghệ sẵn sàng chịu đau, khắc vào da thịt dòng chữ tựa như một lời thề, ngay trên cánh tay phải.

 

Nổi tiếng trên sân cỏ với những bàn thắng vàng, nhưng sức ảnh hưởng của Công Vinh chỉ thực sự lan tỏa khi bắt đầu chuyện tình với nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc. Thậm chí, nhiều người còn không ngại so sánh chuyện tình của họ với đôi vợ chồng nổi tiếng xứ sở sương mù, mà chàng là một chân sút cừ khôi, còn nàng là nữ ca sĩ đình đám một thời Beckham và Victora.

Công Vinh ký tặng người hâm mộ

Tuy nhiên, danh tiếng càng lan tỏa, tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của cả hai càng nhiều. Từ chuyện tình yêu chỉ là một hợp đồng hai bên cùng có lợi của bộ đôi "trai tài, gái sắc", cho đến chuyện họ đã đường ai nấy bước vì chàng không thể chiều nổi tính cách đỏng đảnh của nàng... Bị scandal bủa vây, Thủy Tiên trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cô thường từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến người tình cầu thủ, nhưng điều đó lại khiến dư luận càng thêm tò mò về mối quan hệ thực sự của hai người.


Có vẻ hạnh phúc khó có thể giấu kín trong lòng khi mới đây, Thủy Tiên lại lên báo kể về chuyện tình cảm với Công Vinh. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, mối quan hệ của họ vẫn "trong ấm, ngoài êm", thậm chí hai người còn đang bắt đầu chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống gia đình trong một tương lai không xa.

Sau thời gian dài không lộ diện trước công chúng, sự xuất hiện của Công Vinh và Thủy Tiên tại đêm gala trao giải Album vàng tối 13/6 không chỉ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, mà còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong lúc Thủy Tiên loay hoay vì đám đông vây quanh chụp hình, Công Vinh cũng phải mỏi tay ký tặng fan.


Hình xăm với dòng chữ "forever by you" là lời hứa của Công Vinh với Thủy Tiên?

Không biết vô tình hay cố ý, chàng cầu thủ điển trai đã để lộ hình xăm với dòng chữ "forever by you" (tạm dịch: mãi mãi bên em) trên cánh tay phải, mà nếu không có hành động giơ tay sang ngang thì sẽ rất khó nhìn thấy. Nhiều người cho rằng, Công Vinh dùng hình xăm với dòng chữ như một lời thề này để khẳng định tình yêu vĩnh cửu mà anh dành cho Thủy Tiên, dù ý nghĩa thực sự của nó chỉ có chủ nhân mới hiểu.

                                                                 Theo VNN

Các tin khác


Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 25/4, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); Vũ Văn Hoài, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục