(HBĐT) - Ngày 15/1, tại Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017 của Khối thi đua các Ban Quản lý và Trung tâm thuộc tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2017, phong trào thi đua của Khối đã được tổ chức, triển khai thực hiện thường xuyên, cùng với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của thủ trưởng các Ban Quản lý và Trung tâm nên đã có những chủ trương, phương pháp triển khai phù hợp. Qua đó tạo nên những chuyển biến đáng kể, tạo nên động lực mạnh mẽ, thúc đẩy CB, CC, VC, người lao động phát huy nội lực, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện. Các ban quản lý và trung tâm đã phát hiện, bồi dưỡng nhân tố mới tích cực của đơn vị mình. Thi đua khen thưởng thực sự trở thành động lực quan trọng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Hầu hết các chỉ tiêu đăng ký thi đua của các đơn vị trong khối từ đầu năm đều hoàn thành theo tiến độ đề ra.

 Cụ thể, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã tăng cường hoạt động xúc tiến đầu tư, đã hướng dẫn hồ sơ đầu tư, cấp mới 14 dự án; tiếp tục thúc đẩy thực hiện GPMB, đầu tư hạ tầng kỹ thuật KCN Mông Hóa...Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã xây dựng và phát hành các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động xúc tiến đầu tư; tham gia gian hàng tại các hội chợ thương mại...Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh đã hoàn thành dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 431; giải phóng mặt bằng và đấu thầu một số dự án...Ban quản lý dự án đầu tư các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đã đưa vào bàn giao sử dụng 10 công trình, ký 107 gói thầu tư vấn đấu thầu xây lắp và thiết bị...Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh đã bàn giao và đưa vào sử dụng các công trình thuộc hợp phần kè chống sạt lở và nạo vét lòng sông thuộc Dự án nạo vét gia cố chỉnh trị dòng sông Bôi để thoát lũ cho các huyện Kim Bôi, Yên Thủy, Lạc Thủy...

 Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, bình chọn và xếp hạng thi đua các cơ quan trong khối năm 2017. Kết quả cụ thể, xếp thứ nhất Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, xếp nhì: Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông và xếp thứ ba là Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh.

 Các đại biểu cũng đã thảo luận và thống nhất về phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua năm 2018.

 Dương Liễu

 



Các tin khác


2 học sinh lớp 5 đuối nước tử vong tại đập My Tây, xã Nuông Dăm

Sáng 22/4, tại đập My Tây, xã Nuông Dăm, huyện Kim Bôi đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu học sinh lớp 5 tử vong. Đó là các cháu: N. T. T. T và B. T. N. L, sinh năm 2013, cùng học tại Trường Tiểu học và THCS Nuông Dăm.

Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các Tổ liên gia an toàn PCCC huyện Cao Phong

Huyện Cao Phong vừa tổ chức Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn.

Khánh thành bể bơi phòng tránh đuối nước Trường TH&THCS xã Chiềng Châu

Sáng 22/4, tại Trường TH&THCS xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu đã diễn ra lễ khánh thành bể bơi phòng tránh đuối nước trường TH&THCS xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu. Tới dự và cắt băng khánh thành có các đồng chí: Phan Diễn, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, Chủ tịch danh dự Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai; Cao Đức Phát, nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai; Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Quỹ Thiện tâm; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và huyện Mai Châu.

Agribank Chi nhánh huyện Kim Bôi trao tặng xã Vĩnh Đồng 50 thùng đựng rác 

Hưởng ứng các hoạt động "Vì tương lai xanh năm 2024”, Agribank Chi nhánh huyện Kim Bôi vừa phối hợp UBND xã Vĩnh Đồng (Kim Bôi) tổ chức trao tặng công trình bảo vệ môi trường xây dựng nông thôn mới năm 2024 tại xã.

Ban Tiếp công dân tỉnh: Tiếp nhận 76 đơn thư các loại

Từ ngày 14/3 - 12/4, Ban Tiếp công dân tỉnh đã tiếp nhận, phân loại, xử lý 76 đơn thư (trong đó: khiếu nại 11 đơn; tố cáo 8 đơn; kiến nghị, phản ánh 57 đơn); nội dung đơn liên quan đến lĩnh vực đất đai 58 đơn, lĩnh vực khác 18 đơn. Các đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân được xử lý kịp thời theo quy định của pháp luật.

Quy định mới về Giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 41/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều về quản lý hoạt động đào tạo lái xe ô tô và dịch vụ sát hạch lái xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục