Vietnamobile đang dần chiếm lĩnh thị trường bằng gói sim

Vietnamobile đang dần chiếm lĩnh thị trường bằng gói sim "Siêu giá trị".

Có thể nói chưa bao giờ người sử dụng di động tại Việt Nam lại được “cưng chiều” như trong thời điểm này. Ngập trong một rừng khuyến mại của các “đại gia” MobiFone, Viettel, Vinaphone với hàng loạt “chiêu” mời gọi hấp dẫn, các “ thượng đế” tha hồ cân nhắc, lựa chọn. Không chịu kém cạnh, các mạng mới và mạng nhỏ đồng loạt tung ra những chương trình “gây sốc” để lôi kéo khách hàng.

“Chú gà con Beeline” mở màn bằng gói cước Big & Kool, vẫn chưa đủ, “tân binh” này còn cho các thượng đế của mình nhắn tin nội mạng thỏa thích với gói Zero SMS.

Sfone cũng ra sức đưa ra các dịch vụ tiện ích để giành lấy khách hàng.

Mới đây, Vietnamobile còn tung ra “Sim Siêu giá trị” nhân dịp tân binh này tròn 1 năm tuổi. Thông thường khuyến mại chủ yếu dành cho nội mạng, nhà mạng này dành đến 180 nghìn đồng trong tổng số 200 nghìn đồng khuyến mại cho các cuộc gọi ngoại mạng.

Với “Sim Siêu giá trị”, chỉ cần 25.000 đồng mua bộ hòa mạng mới, khách hàng sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản và được tặng tiếp 150.000 đồng dành cho ngoại mạng chia đều trong 6 lần nạp thẻ tiếp theo (tối thiểu 50.000 đồng) trước ngày 31/12/2010. Chương trình  áp dụng cho các thuê bao hòa mạng mới từ ngày 5/4 đến ngày 31/5/2010.

Một chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông cho rằng Vietnamobile đang khai mào cho một trào lưu khuyến mại mới. Trong khi đa số các mạng di động khác chỉ chăm chăm đẩy mạnh khuyến mại nội mạng nhằm phát triển thêm thuê bao thì Vietnamobile lại “hào phóng” khuyến khích khách hàng của mình kết nối với các mạng khác.

Khởi đầu là chương trình “Vòng tay bè bạn” mà nhà mạng này tung ra đầu tháng 2 với giá cước liên mạng hấp dẫn: 990đ/phút. Không dừng lại ở đó, “Sim Siêu Giá trị” của Vietnamobile có khuyến mại ngoại mạng rất lớn, trong tổng số 200.000đ khuyến mại chỉ có 20.000đ dành cho nội mạng còn lại 180.000đ hoàn toàn dành cho ngoại mạng.

Một năm trước, khi Vietnamobile xuất hiện, không ít người đã đặt câu hỏi liệu mạng di động này có thể phát triển được trong một thị trường đã quá cạnh tranh và đang đi vào giai đoạn bão hòa? Chỉ 4 tháng sau, tân binh Beeline với màu đen vàng đặc trưng xuất hiện nâng con số nhà mạng lên thành 7 càng làm nhiều người tin rằng Vietnamobile sẽ càng khó khăn khi thị phần nhỏ còn lại sẽ tiếp tục bị phân chia.

Không ồn ào, không khuấy động thị trường bằng việc quảng bá những con số thuê bao hoành tráng trong suốt thời gian đầu, Vietnamobile âm thầm tung ra các gói cước độc đáo, những chương trình khuyến mại khiến nhiều người khá bất ngờ.

Ông Nguyễn Xuân Quân, Phó Tổng Điều hành Vietnamobile cho biết, sau thời điểm gần 1 năm Vietnamobile đi vào hoạt động: “Sóng Vietnamobile đang được phủ ngày càng rộng khắp trên 63 tỉnh thành, cùng với các gói cước sáng tạo, các dịch vụ gia tăng ưu việt. Hơn thế nữa, số lượng người sử dụng mạng Vietnamobile thường xuyên đã tăng lên hàng triệu thuê bao”.

Thị trường viễn thông di động Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển nhanh chóng và kéo theo đó là sự canh tranh vô cùng khốc liệt. Thị trường di động Việt Nam vẫn và sẽ tiếp tục chứng kiến những cuộc bứt phá của các nhà mạng mới trong cuộc chiến giành thị phần và các nhà mạng “ gạo cội” trong cuộc chiến giữ thị phần.

Cạnh tranh mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng và đặt ra những thách thức cho các nhà mạng không ngừng nỗ lực để giữ “miếng bánh” của mình. Mặt khác, đó là cơ hội cho các mạng mới có chiến lược đúng đắn để có thể vươn lên chiếm lĩnh thị trường.

                                                                                           Theo Vnn

Các tin khác


Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng trải dài khắp cả nước, có nơi hơn 39 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 17/4, hầu khắp các vùng trên cả nước đều có nắng nóng, có nơi đặc biệt gay gắt. Dự báo, mức nhiệt tiếp tục tăng ở phía Đông Bắc Bộ những ngày tới.

Sẵn sàng cung ứng điện ổn định mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến nên nguy cơ gây quá tải đường dây, đe dọa sự cố làm gián đoạn cung cấp điện. Để cấp điện ổn định, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện đến khách hàng.

Động đất có độ lớn 3.9 xảy ra tại Kon Plông, Kon Tum

Theo Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), chiều 15/4, trận động đất có độ lớn 3.9 xảy ra tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Thời tiết ngày 15/4: Nắng nóng ở Tây Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15/4, khu vực Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Thời tiết ngày 14/4: Tây Bắc Bắc Bộ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 14/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Thiết thực Chương trình phát triển tài sản trí tuệ

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Hoà Bình giai đoạn 2021 - 2030 đạt nhiều kết quả nổi bật, hướng tới hoàn thiện mục tiêu chung của chương trình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục