Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và xã Tuân Đạo chứng kiến nghiệm thu, bàn giao công trình  cứng hóa đường GTNT xóm Lâm, xã Tuân Đạo.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và xã Tuân Đạo chứng kiến nghiệm thu, bàn giao công trình cứng hóa đường GTNT xóm Lâm, xã Tuân Đạo.

(HBĐT) - Lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 và chào đón xuân mới Bính Thân 2016, ngày 31/1, Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với huyện Lạc Sơn nghiệm thu, bàn giao công trình cứng hóa đường GTNT xóm Lâm, xã Tuân Đạo.

 

Công trình này được khởi công xây dựng từ tháng 12 năm 2015, có chiều dài 400m . Với tổng kinh phí gần 250 triệu đồng, trong đó, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xi măng, cát, sỏi  trị giá 180 triệu đồng,  số còn lại do nhân  dân dọc tuyến đường góp bằng tiền, vật liệu  và  ngày công lao động trị giá 70 triệu đồng.

 

Công trình  hoàn thành đã tạo điều kiện cho bà con nhân dân trong vùng và học sinh  đi lại thuận tiện, đồng thời thể hiện được tính sáng tạo của các cấp công đoàn trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới.

 

                                            

 

                             Minh Tuấn

 

Các tin khác

Điểm Bưu điện văn hoá xã Liên Sơn (Lương Sơn) đảm bảo các dịch vụ bưu chính viễn thông phổ cập, 100% thôn có đường truyền internet. ảnh: Người dân trong xã đến đọc báo tại điểm Bưu điện văn hoá xã.
Lãnh đạo Sở TN&MT tỉnh trao tặng giấy khen cho những tập thể lao động tiên tiến năm 2015.
Chợ Bo sập sệ , cơ sở vật chất nghèo nàn.
Không có hình ảnh

Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh: Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016

(HBĐT) - Ngày 22/1, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016. Dự hội nghị có lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các Ủy viên BCH Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, chủ tịch, Phó Chủ tịch các hội thành viên.

Xây dựng hầm biogas - cách đơn giản để thực hành nông nghiệp bền vững

(HBĐT) - Trong năm 2015, 120 hộ hội viên nông dân tại 2 huyện Mai Châu và Lạc Sơn đã được hướng dẫn xây dựng và sử dụng hầm biogas. Đây được đánh giá là giải pháp ưu việt mang tới nhiều lợi ích cho các hộ chăn nuôi, đồng thời là một cách đơn giản để người nông dân tiếp cận năng lượng tái tạo và thực hành nông nghiệp bền vững.

Viễn thông Hòa Bình triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016

(HBĐT) - Sáng 20/1, Viễn thông Hòa Bình và Trung tâm Kinh doanh VNPT- Hòa Bình tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2016. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Tô Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Nan giải việc xử lý những hệ lụy về môi trường

(HBĐT) - Doanh nghiệp hoạt động xả thải ra môi trường; việc đầu tư công nghệ xử lý rác thải thân thiện với môi trường tiến độ chậm; việc quy hoạch bãi rác, nghĩa trang còn nhiều ý kiến không đồng tình... Tất cả những điều này đã tạo sức ép lớn đối với chính quyền và các cơ quan chức năng huyện Yên Thủy trong xử lý những hệ lụy về môi trường.

Cần phân luồng giao thông hợp lý hơn trong giờ cao điểm

(HBĐT) - Ách tắc kéo dài hơn 1h. Hàng ngàn phương tiện từ xe máy, xe đạp, ô tô khó khăn nhích từng cm. Khói bụi làm cho không khí trở nên ngột ngạt. Đó là cảnh tượng diễn ra trong sáng ngày 19/1 trên cầu Hòa Bình.

Giao ban triển khai nhiệm vụ các doanh nghiệp ngành Thông tin và truyền thông năm 2016

(HBĐT) - Ngày 19/1, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban triển khai nhiệm vụ các doanh nghiệp ngành Thông tin và truyền thông năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục