(HBĐT) - Ngày 21/11, VNPT Hòa Bình phối hợp với Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh tiến hành bàn giao 100.000 tem truy xuất nguồn gốc cho đơn vị tiếp nhận hỗ trợ là Hội Nông dân huyện Cao Phong.


Hội Nông dân huyện Cao Phong tiếp nhận bàn giao hỗ trợ số tem truy xuất nguồn gốc. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực phục vụ cho chương trình Lễ hội Cam Cao Phong lần thứ 5 và Hội chợ thương mại huyện Cao Phong năm 2019. Theo đó, toàn bộ sản phẩm cam do Hội Nông dân huyện được giới thiệu và cung ứng sẽ được dán tem điện tử VNPT Check. VNPT Hòa Bình với vai trò nhà cung cấp đã cung cấp tem điện tử truy xuất in thông tin của Hội Nông dân huyện Cao Phong, đảm bảo độ bảo mật và có quy cách, chất lượng, thiết kế rõ nét, giúp người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin liên quan qua ứng dụng điện thoại di động hoặc mạng máy tính. Theo lãnh đạo Hội Nông dân huyện Cao Phong, việc thực hiện dán tem truy xuất nguồn gốc với sản phẩm chủ lực cam Cao Phong, góp phần ngăn chặn hành vi mạo danh, chống hàng giả. Đồng thời, nâng cao giá trị sản phẩm, nhận thức của nông dân trong ứng dụng công nghệ để bảo vệ thương hiệu địa phương, tăng cường kiểm soát chuỗi cung cho người tiêu dùng.

Bùi Minh

Các tin khác


"Tuần lễ nông sản, thực phẩm tỉnh Hòa Bình năm 2019" tại hệ thống Sài Gòn Co.op Hà Nội dự kiến diễn ra từ ngày 7 - 13/12

(HBĐT) - Ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị nghe báo cáo tiến độ thực hiện và thống nhất các nội dung công tác chuẩn bị tổ chức "Tuần lễ nông sản, thực phẩm tỉnh Hòa Bình năm 2019" tại hệ thống Sài Gòn Co.op Hà Nội (Tuần lễ).

Tái cơ cấu nền kinh tế thực chất và hiệu quả

(HBĐT) - Bám sát chỉ đạo của T.Ư Đảng, Chính phủ và Quốc hội, tỉnh đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Đề án đổi mới mô hình tăng trưởng gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, phấn đấu đưa tỉnh Hòa Bình sớm đạt trình độ phát triển trung bình của cả nước vào năm 2020. Đề án này cũng được cụ thể hóa bằng các đề án tái cơ cấu ngành, lĩnh vực trọng tâm của tỉnh để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện và đạt được những kết quả quan trọng.

Toàn tỉnh trồng trên 7.200 ha rau màu vụ đông

(HBĐT) - Thực hiện kế hoạch sản xuất vụ đông và để chuẩn bị nguồn thực phẩm phục vụ nhu cầu của thị trường trong dịp Tết Nguyên đán, hiện, các địa phương trong tỉnh tập trung chỉ đạo bà con nông dân khẩn trương thu hoạch cây màu vụ hè thu để làm đất gieo trồng cây màu, rau đậu các loại vụ đông. Đến trung tuần tháng 11, toàn tỉnh đã thu hoạch khoảng 15.400 ha cây vụ hè thu, trong đó có gần 8.350 ngô, 1.300 ha lạc, 1.600 ha khoai lang và 4.100 ha rau, đậu.

Tập trung nguồn lực bình ổn giá thịt lợn

(HBĐT) - Nhằm ổn định thị trường mặt hàng thịt lợn hiện nay và các tháng cuối năm, Cục Chăn nuôi đề nghị cần thông tin đầy đủ, kịp thời về nguồn cung và giá các loại thực phẩm của từng vùng, nhất là mặt hàng lợn thịt để người sản xuất và tiêu dùng biết, tránh hiện tượng găm hàng, thổi giá...

Cầu Hòa Bình 2 - động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

(HBĐT) - Cầu Hòa Bình 2 vừa được chủ đầu tư và các đơn vị thi công tổ chức lễ động thổ là dự án giao thông trọng điểm được tỉnh quan tâm, tập trung nguồn lực đầu tư xây dựng. Cầu Hòa Bình 2 sau khi hoàn thành, cùng với các cây cầu bắc qua sông Đà sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới hạ tầng giao thông, giảm ách tắc giao thông và là điểm nhấn về cảnh quan, kiến trúc, thúc đẩy đầu tư mở rộng không gian đô thị của TP Hòa Bình về phía bờ trái sông Đà, tạo nên động lực thúc đẩy phát triển KT-XH, thu hút đầu tư, đẩy mạnh CNH - HĐH và hội nhập của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục