Công ty Điện lực Hoà Bình cung cấp sản lượng điện vượt 8,08% so với sản lượng điện phân bổ từ Tổng Công ty Điện Lực Miền Bắc

Công ty Điện lực Hoà Bình cung cấp sản lượng điện vượt 8,08% so với sản lượng điện phân bổ từ Tổng Công ty Điện Lực Miền Bắc

(HBĐT) - Theo thông tin từ sở Công thương, Từ đầu năm đến hết tháng 6/2010, trên địa bàn tỉnh Hoà bình đã xảy ra 624 lần ngưng, cắt giảm điện. Trong đó, Công ty Điện lực Hoà Bình đã thực hiện 395 số lần ngưng, giảm mức cung cấp điện theo kế hoạch trên địa bàn toàn tỉnh. Số lần ngưng, giảm mức cung cấp điện do sự cố là 158 lần.

 

Ngoài ra, số lần ngưng, cắt giảm mức cung cấp điện theo kế hoạch của Trung tâm điều độ hệ thống điện miền Bắc là 71 lần, trong đó, 55 lần ngưng, cắt giảm cung cấp điện do thiếu công suất. Sản lượng điện do Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phân bổ cho tỉnh Công ty Điện lực Hoà Bình từ ngày 01/ 04 đến  cuối tháng 6/ 2010 là 60,686 triệu Kwh điện. Trong khi đó, Do nhu cầu bức bách của sinh hoạt cũng như sản xuất, Công ty Điện lực Hoà BÌnh đã cấp cho các khách hàng trên 65,5 triệu Kwh điện, vượt 4.901 Kwh điện so với sản lượng phân bổ từ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. 

 

 

                                                                                   Hồng Trung

 

Các tin khác

Chế biến thủy sản xuất khẩu.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Mai Châu: Nâng cao hiệu quả vay vốn xoá đói, giảm nghèo

(HBĐT) - Trong thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mai Châu đã không ngừng nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của mình trên địa bàn huyện. Từ nguồn vốn phân bổ hàng năm, phòng Giao dịch luôn thực hiện các điều kiện ưu đãi mở rộng cho vay đối với các hộ nghèo, đối tượng chính sách, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cho vay giải quyết việc làm…

Lạc Sơn: Phục tráng được 4 giống lúa chất lượng cao của địa phương

(HBĐT) - Vừa qua, Hội nông dân Lạc Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết chương trình sản xuất giống nông hộ vụ xuân 2010. Đây là chương trình do Hội nông dân tỉnh phối hợp với tổ chức Oxfam đoàn kết Bỉ thực hiện, được triển khai tại 3 xã Nhân Nghĩa, Tân Lập và Văn Sơn với 120 hội viên nông dân tham gia được chia làm 8 nhóm để thực hiện các nghiên cứu trên đồng ruộng.

HTX nông nghiệp Dân Chủ, một điển hình tiên tiến trong thời kỳ mới

(HBĐT) - HTX nông nghiệp Dân Chủ, TP Hoà Bình là HTX toàn xã thành lập từ năm 1966 và được chuyển đổi hoạt động theo Luật HTX năm 1997. HTX dịch vụ nông nghiệp Dân Chủ đã từng bước đi lên trong cơ chế thị trường.

Gỡ nút thắt lãi suất

Theo PGS-TS Trần Hoàng Ngân - thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia, cần phải đẩy nhanh tiến độ giảm lãi suất nhằm giúp doanh nghiệp kịp bắt nhịp với những biến động của kinh tế thế giới. Ông nói:

Tiếp tục chi hàng tỷ đồng quản bá du lịch Việt Nam trên CNN: Hiệu quả... đáng ngờ!

Ngành du lịch khẳng định cách làm này “rất hiệu quả”, trong khi dư luận và không ít người trong ngành thì không nghĩ như vậy

Giãn thời gian điều chỉnh giá xăng dầu lên 30 ngày

Bộ Tài chính vừa có công văn số 8984/BTC-QLG cho phép các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối được chủ động điều chỉnh giá xăng dầu theo Nghị định 84/CP.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục