Cán bộ tín dụng Ngân hàng No&PTNT Lạc Thuỷ luộn tạo thuận lợi cho khách hàng đến giao dịch.

Cán bộ tín dụng Ngân hàng No&PTNT Lạc Thuỷ luộn tạo thuận lợi cho khách hàng đến giao dịch.

(HBĐT) - Từ đầu năm đến nay, Chi nhánh ngân hàng No & PTNT Lạc Thuỷ đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, tín dụng thương mại đạt tốc độ tăng trưởng tương đối cao, công tác đầu tư vốn đạt cả về tốc độ tăng trưởng và tăng số lượng khách hàng.

 

Đến hết quí II năm 2010, Tổng nguồn vốn huy động nội tệ đạt 146.172 triệu đồng, nguồn vốn huy động ngoại tệ đạt 104.338 USD, trong đó: nguồn vốn huy động trên địa bàn đạt 106.748 triệu đồng, còn lại tiền gửi của các tổ chức và kho bạc là 29.362 triệu đồng. Tổng dư nợ đạt 201.800 triệu đồng, trong đó: dư nợ ngắn hạn là 133.992 triệu đồng, dư nợ trung và dài hạn là 67.808 triệu đồng. Nợ qúa hạn là 8.642 triệu đồng, chiếm tỷ lệ 4,28% tổng dư nợ.

 

                                                                                 

                                                                               Hồng Ngọc

 

Các tin khác

Công ty Điện lực Hoà Bình cung cấp sản lượng điện vượt 8,08% so với sản lượng điện phân bổ từ Tổng Công ty Điện Lực Miền Bắc
Chế biến thủy sản xuất khẩu.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Giá cà phê giảm liên tục

Trong những ngày qua, giá cà phê giao dịch trên thị trường thế giới liên tục giảm giá từ mức cao nhất 1.764 USD/tấn trong phiên giao dịch ngày 19-7 xuống còn 1.672 USD/tấn vào phiên giao dịch hôm nay, giảm 92 USD/tấn, bình quân mỗi ngày giảm 23 USD/tấn.

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Mai Châu: Nâng cao hiệu quả vay vốn xoá đói, giảm nghèo

(HBĐT) - Trong thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mai Châu đã không ngừng nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của mình trên địa bàn huyện. Từ nguồn vốn phân bổ hàng năm, phòng Giao dịch luôn thực hiện các điều kiện ưu đãi mở rộng cho vay đối với các hộ nghèo, đối tượng chính sách, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cho vay giải quyết việc làm…

Lạc Sơn: Phục tráng được 4 giống lúa chất lượng cao của địa phương

(HBĐT) - Vừa qua, Hội nông dân Lạc Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết chương trình sản xuất giống nông hộ vụ xuân 2010. Đây là chương trình do Hội nông dân tỉnh phối hợp với tổ chức Oxfam đoàn kết Bỉ thực hiện, được triển khai tại 3 xã Nhân Nghĩa, Tân Lập và Văn Sơn với 120 hội viên nông dân tham gia được chia làm 8 nhóm để thực hiện các nghiên cứu trên đồng ruộng.

HTX nông nghiệp Dân Chủ, một điển hình tiên tiến trong thời kỳ mới

(HBĐT) - HTX nông nghiệp Dân Chủ, TP Hoà Bình là HTX toàn xã thành lập từ năm 1966 và được chuyển đổi hoạt động theo Luật HTX năm 1997. HTX dịch vụ nông nghiệp Dân Chủ đã từng bước đi lên trong cơ chế thị trường.

Gỡ nút thắt lãi suất

Theo PGS-TS Trần Hoàng Ngân - thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia, cần phải đẩy nhanh tiến độ giảm lãi suất nhằm giúp doanh nghiệp kịp bắt nhịp với những biến động của kinh tế thế giới. Ông nói:

Tiếp tục chi hàng tỷ đồng quản bá du lịch Việt Nam trên CNN: Hiệu quả... đáng ngờ!

Ngành du lịch khẳng định cách làm này “rất hiệu quả”, trong khi dư luận và không ít người trong ngành thì không nghĩ như vậy

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục