(HBĐT) - Ngày 27/11, tại Trung tâm thương mại PLAZA Anh Kỳ, Công ty CP Xi măng đỉnh cao (TOPCEMENT) đã tổ chức chương trình “Ấn tượng khởi động Tây Bắc” nhằm giới thiệu sản phẩm xi măng TOHOME đến với khách hàng và công chúng tỉnh Hòa Bình. Hơn 100 doanh nghiệp, cửa hàng đại lý xây dựng tham gia chương trình.

 

Sau một thời gian nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. TOPCEMENT đã tổ chức chương trình “Ấn tượng khởi động Tây Bắc” ra mắt và giới thiệu sản phẩm tại TP Điện Biên, Sơn La và Hòa Bình. Trong tháng 10/2010, sản phẩm xi măng TOHOME có mặt tại thị trường Tây Bắc, được các cửa hàng VLXD và người tiêu dùng nhiệt liệt hoanh nghênh. TOPCEMENT hiện có trụ sở chính tại TP Vinh - Nghệ An và 2 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đến nay, sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, các sản phẩm của TOCEMENT đã có mặt 34 tỉnh, thành phố trên cả nước với 25 nhà phân phối và hơn 1.300 của hàng VLXD sử dụng xi măng một cách hiệu quả. Tổng GĐ TOPCEMENT Nguyễn Hữu Phước cho biết: Sản phẩm xi măng TOHOME PCB 40 của TOCEMENT là loại xi măng đa dụng chất lượng cao, có khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho mọi công tác thi công dân dụng từ nền móng, cột đầm, bê tông sàn đến xây thô và hoàn thiện. Trong giai đoạn 2010-2014, TOPCEMENT có kế hoạch đầu tư 2.000 tỷ đồng cho xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối, trạm nghiền giao nhận và đầu tư chiến lược đối tác kinh doanh. TOPCEMENT mong muốn cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao mà chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất từ trước tới nay với bốn giá trị cỗi lõi là “ Năng động, sáng tạo, thân thiện và tôn trọng”.

 

Lê Chung

 

Các tin khác


Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Tín hiệu kinh tế khởi sắc ở huyện Cao Phong

Những ngày trung tuần tháng 4, trên các vườn mía xã Hợp Phong (Cao Phong), nông dân tập trung thu hoạch mía bán cho tiểu thương. Anh Bùi Văn Biện cùng một vài người dân vác từng bó mía từ vườn ra trục đường lớn. Mồ hôi nhễ nhại nhưng trên gương mặt anh toát lên tinh thần lao động hăng say. Anh Biện cho biết, vụ mía năm nay giá bán thấp hơn cuối năm trước từ 2.500 - 3.000 đồng/cây. Tuy nhiên, cây mía phát triển tốt nên được tiểu thương đánh giá cao về chất lượng và tiêu thụ nhanh.

Hiệu quả chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở xã Mai Hạ

Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thời gian qua, xã Mai Hạ (Mai Châu) khuyến khích nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ cây lương thực kém hiệu quả, vùng canh tác không chủ động nước tưới sang trồng các loại cây chịu hạn, cây có hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao giá trị sử dụng đất.

Quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 5,5% so với cùng kỳ

Trong quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh ước tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục