(HBĐT) - Theo Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, tính đến cuối tháng 4/2013, tổng nguồn vốn hoạt động của các ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh ước đạt 9.750 tỷ đồng, tăng 3% so với 31/12/2012; tổng dư nợ toàn địa bàn đạt 9.150 tỷ đồng, tăng 1,5% (trong đó, dư nợ cho vay phát triển nông nghiệp và nông thôn chiếm 58,5%, cho vay lĩnh vực phi SX 7,5%, cho vay lĩnh vực khác 34% tổng dư nợ).

 

Về thực hiện chính sách ưu đãi tín dụng, cho vay ưu đãi hộ nghèo và các đối tượng CSXH khác 1.668 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 18,3% tổng dư nợ cho vay toàn tỉnh.

 

 

                                                                         Linh Ngọc

                                                                                  (Văn phòng UBND tỉnh)

 

Các tin khác

Đồng chí Nguyễn Minh Quang, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Trưởng Ban KT-NS phát biểu kết luận buổi giám sát.
Cung cấp từ rơi tuyên truyền, thông tin tuyển dụng lao động đến hội viên phụ nữ, ĐVTN.
Bảng tổng hợp tình hình vay vốn và sử dụng vốn vay Ngân hàng CS- XH tỉnh do Hội Phụ nữ phường Thái Bình quản lý có ghi rõ số tiền mà bà Sử và bà Kiên đã
Không có hình ảnh

Thêm 32 doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận hoạt động trong tháng 4

(HBĐT) - Trong tháng 4, toàn tỉnh đã có 32 doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận hoạt động mới với số vốn đăng ký là 87.200 triệu đồng; cấp bổ sung, thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho 16 doanh nghiệp; đăng ký tạm ngừng sản xuất kinh doanh cho 22 doanh nghiệp.

Việt Nam sẽ cung cấp dầu khí cho Sri Lanka

Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng vừa tiếp Bộ trưởng Bộ Dầu mỏ Sri Lanka - Anura Priyadarshana Yapa.

Khai thác nguồn lực thủy sản để phát triển kinh tế

(HBĐT) - Ông Xa Văn Chính, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Hiền Lương (Đà Bắc) cho biết: Xã có 915 ha mặt nước lòng hồ sông Đà, trải dài qua các xóm Doi, Mơ, Ké. Đây là lợi thế mà xã xác định cần khai thác hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân, tạo thêm sức mạnh cho phát triển KT-XH.

Không ngừng quan tâm tới người lao động

(HBĐT) - Trong không khí sôi nổi kỷ niệm ngày đại thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, tại nhiều nhà máy, công xưởng, đội ngũ cán bộ, công nhân lao động tích cực thi đua lao động sản xuất. Vượt lên những khó khăn, từng ngày, từng giờ, những người công nhân lao động vẫn miệt mài làm ra sản phẩm, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh.

Màu xanh trù phú ở vùng cao Tân Lạc

(HBĐT) - Những ngày tháng tư, trên con đường thẳng tiến lên vùng cao của huyện Tân Lạc có màu xanh trải dài của những cánh đồng ngô và những triền su su mướt mát, bạt ngàn. Đời sống của người dân nơi đây gắn liền với đồi núi, ruộng vườn, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, ứng dụng tiến bộ KH-KT vào sản xuất đã giúp vùng cao khởi sắc, thôn, xóm, bản, làng ngày càng trù phú.

Đà Bắc chăm lo đời sống đồng bào dân tộc

(HBĐT) - Là huyện nghèo của tỉnh, Đà Bắc nằm trong Chương trình 30a của Chính phủ. Cả huyện có 10 xã vùng đặc biệt khó khăn. Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã quan tâm triển khai nhiều chương trình, dự án giúp nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho bà con đồng bào dân tộc trong huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục