Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

(HBĐT) - Tối 17/4, Sở Công thương, UBND thành phố Hòa Bình đã phối hợp tổ chức Hội chợ thương mại Hòa Bình năm 2015. Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và cắt băng khai mạc Hội chợ.

 

Diễn ra đến hết ngày 24/4 tại Trung tâm khu Thương mại bờ trái Sông Đà, Hội chợ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với trên 160 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các loại sản phẩm hàng hóa đa dạng vùng miền, phong phú về chủng loại và được kiểm soát về chất lượng. Với ý nghĩa là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, việc tổ chức Hội chợ nhằm mục đích mở rộng giao thương, hợp tác đầu tư phát triển sản xuất giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, kết nối, giới thiệu và quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp. Hội chợ được tổ chức cũng là dịp để chào mừng 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015); Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 

     

 Các gian giới thiệu hàng Việt đa dạng thu hút người dân đến thăm quan, mua sắm.

 

Trong khuôn khổ hội chợ còn có các hoạt động sôi động khác diễn ra như: ca nhạc, biểu diễn thời trang vào các buổi tối, hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa ẩm thực.

 

 

 

 

                                                                                 Bùi Minh

 

 

Các tin khác

Đoàn công tác Hội Bảo về quyền lợi NTD tỉnh khảo sát việc thực hiện ATTP trong sản xuất tại vùng rau xã Quyết Chiến.
Đoàn giám sát làm việc tại Công ty TNHH MTV sông Bôi (Lạc Thuỷ).
Quang cảnh hội nghị.
Vinh danh 5 tỉnh có tốp đầu trong bảng xếp hạng PCI 2014.

Kiểm tra tình hình thực hiện NTM tại huyện Kim Bôi

(HBĐT) - Chiều 15/4, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trường đoàn kiểm tra tình hình thực hiện chương trình MTQG xây dựng NTM trên địa bàn huyện Kim Bôi.

Hiệu quả vốn vay ưu đãi ở huyện Lạc Thủy

(HBĐT) - Những năm qua, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Lạc Thuỷ đã góp phần đắc lực trong trợ giúp hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác có thêm nguồn vốn ưu đãi để thực hiện các phương án SX-KD, tăng thêm thu nhập, góp phần xoá đói, giảm nghèo.

Quý I, toàn tỉnh giải quyết việc làm cho trên 3.600 lao động

(HBĐT) - Trong quý I, toàn tỉnh giải quyết việc làm cho trên 3.600 lao động. Trong đó có trên 200 lao động đi xuất khẩu lao động tại thị trường Lào; 500 lao động được tuyển vào làm việc cho Công ty Samsung tại tỉnh Bắc Ninh; 1.600 lao động làm việc trong các KCN của tỉnh; còn lại là giải quyết việc làm tại chỗ.

Xã Kim Sơn giảm nghèo từ vốn chính sách xã hội

(HBĐT) - Là xã vùng sâu của huyện Kim Bôi, Kim Sơn còn nhiều khó khăn trong phát triển kinh tế, tỷ lệ hộ nghèo cao. Nguyên nhân chính là người dân thiếu vốn đầu tư cho sản xuất, không có ngành nghề phụ. Những năm qua, nhờ có nguồn vốn vay từ NHCSXH, cuộc sống của nhân dân trong xã đã có nhiều thay đổi, nhiều hộ thoát nghèo vươn lên.

Vốn chính sách đồng hành với thanh niên Đà Bắc

(HBĐT) - Với vai trò là người bạn đồng hành, những năm qua, các cấp bộ Đoàn huyện Đà Bắc đã chủ động phối hợp với NHCSXH huyện giúp thanh niên vay vốn phát triển kinh tế, lập thân, lập nghiệp. Qua đó đạt được những kết quả tích cực, giúp thanh niên sản xuất hàng hoá tập trung, mở rộng SX-KD, dịch vụ, thu hút nhiều lao động và tạo nhiều việc làm mới cho thanh niên nông thôn, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, hội cơ sở vững mạnh.

Đất chuyên trồng lúa nước được hỗ trợ 1 triệu đồng/ha/năm

(HBĐT) - Theo Nghị định 35/2015/NĐ-CP về quản lý, sử dụng đất trồng lúa vừa được Chính phủ ban hành, ngân sách Nhà nước sẽ hỗ trợ địa phương sản xuất lúa 1 triệu đồng/ha/năm đối với đất chuyên trồng lúa nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục