Cán bộ, công nhân viên Công ty CP ĐTPT Anh Kỳ đón nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2013.

Cán bộ, công nhân viên Công ty CP ĐTPT Anh Kỳ đón nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2013.

(HBĐT) - Công ty CP Đầu tư Phát triển Anh Kỳ (Anh Kỳ) là doanh nghiệp trẻ được thành lập từ tháng 10/2000 với 20 cán bộ, công nhân viên. 15 năm là chặng đường đầy khó khăn, thử thách nhưng tập thể lãnh đạo Công ty cùng CB,CNV đã chèo lái “con thuyền” doanh nghiệp mang thương hiệu “Anh Kỳ” với hơn 400 CB,NV vững vàng và không ngừng phát triển, trở thành doanh nghiệp mạnh của tỉnh. Anh Kỳ đã không ngừng học hỏi, nỗ lực nghiên cứu thị trường trong và ngoài tỉnh, vươn xa thị trường quốc tế.

 

Bám sát vào xu thế phát triển của tỉnh trở thành trung tâm du lịch văn hóa đa dân tộc của vùng Hà Nội, trung tâm văn hóa cửa ngõ của khu vực Tây Bắc, Công ty đã đầu tư xây dựng chuỗi hệ thống các cửa hàng, Trung tâm thương mại giải trí AP PLAZA có diện tích trên 15.000 m2 với các công năng sử dụng tiện ích và công tác quản lý chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn loại 1 theo xếp hạng của Nhà nước, đưa vào hoạt động tháng 10/2009. Trung tâm thương mại giải trí AP PLAZA có hệ thống siêu thị, nhà hàng, khách sạn 3 sao, khu vui chơi giải trí liên hoàn. Tại đây đã diễn ra nhiều sự kiện lớn của Trung ương, địa phương, khách quốc tế, doanh thu của Công ty tăng trưởng hàng năm. Công ty luôn ý thức, trách nhiệm trong việc đóng  góp nghĩa vụ với Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo...  tạo việc làm, có thu nhập ổn định cho con em của các dân tộc tỉnh và một số tỉnh lân cận.

 

Công ty đã xây dựng hình ảnh, chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng với mục tiêu “Sự hài lòng của quý khách hàng là phương châm hoạt động của Công ty”, luôn giữ vững khẩu hiệu “Chất lượng đỉnh cao, giá cả hợp lý, khách hàng là trường tồn” để mỗi CB,NV Công ty làm kim chỉ nam thực hiện. Công ty đã đón nhận không ít sự tin tưởng và ủng hộ của các đối tác khách hàng trong và ngoài tỉnh, quốc tế đã tin tưởng, cung cấp sử dụng dịch vụ và luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt 15 năm qua.

 

Với thành quả lao động, giải pháp kinh doanh, tích cực tham gia vì mục tiêu đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, Công ty CP  Đầu tư Phát triển Anh Kỳ đã đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng như: UBND tỉnh tặng cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012, năm 2014; Chính phủ tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012, năm 2014; Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen đã có thành tích trong phong trào phát triển hội doanh nghiệp và BVANTQ năm 2013; Bộ trưởng Bộ Công an, Bộ trưởng Bộ Công thương tặng bằng khen, kỷ niệm chương đạt thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2012, 2013, 2014; Nhận giải thưởng Sao vàng miền núi phía Bắc năm 2008 và Sao vàng đất Việt năm 2013.

 

 

 

                                                                                    Lê Chung

 

 

Các tin khác


Giá vàng sáng 20/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 20/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương 2021 - 2025

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 312/QĐ-TTg về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021 - 2025 cho các dự án trong nội bộ của bộ, cơ quan Trung ương và địa phương.

Tháo gỡ vướng mắc đường liên kết vùng

Dự án đường liên kết vùng Hòa Bình - Hà Nội và cao tốc Sơn La (Hòa Bình - Mộc Châu) là dự án giao thông trọng điểm của tỉnh, khi hoàn thành mở ra cơ hội rất lớn kết nối thông thương, khai thác tiềm năng, lợi thế, phát triển đô thị, dịch vụ. Với ý nghĩa quan trọng đó, Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng, địa phương tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về giải phóng mặt bằng (GPMB), chuyển đổi đất rừng, đất lúa, đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Hiệu quả từ tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện

Sử dụng tiết kiệm điện đem lại lợi ích "kép”, giúp giảm áp lực cấp điện trong bối cảnh cung cấp điện gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt giúp chúng ta giảm chi phí sử dụng điện, nhất là trong mùa nắng nóng khi nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến.

Giá vàng sáng 19/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 19/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 82,1 - 84,12 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra). Giá vàng nhẫn công ty này niêm yết ở mức 74,7 -76,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Xã Đồng Ruộng tìm hướng thoát nghèo từ nuôi dê

Thực hiện công tác giảm nghèo, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, thời gian qua, nhiều hộ trên địa bàn xã Đồng Ruộng (Đà Bắc) đã phát triển, nhân rộng mô hình nuôi dê, đem lại thu nhập đáng kể, giải quyết việc làm, mở ra hướng phát triển kinh tế cho người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục