Agribank Chi nhánh Cao Phong làm tốt công tác huy động vốn, đáp ứng nhu cầu cho vay của khách hàng.

Agribank Chi nhánh Cao Phong làm tốt công tác huy động vốn, đáp ứng nhu cầu cho vay của khách hàng.

(HBĐT) - Theo NHNN tỉnh, từ đầu năm đến nay, các ngân hàng (NH), tổ chức tín dụng ( TCTD) trên địa thực hiện nghiêm túc việc mua, bán ngoại tệ cho các khách hàng đúng theo quy định, niêm yết công khai, tỷ giá mua, bán.

 

Hoạt động kinh doanh vàng miếng của các ngân hàng được cấp phép tuân thủ theo quy định. Hoạt động của các doanh nghiệp được cấp giấy phép sản xuất vàng trang sức mỹ nghệ cơ bản ổn định. Tổng nguồn vốn hoạt động của các TCTD thực hiện đến 31/12/2015 đạt 14.295 tỷ đồng, tăng 16% so với 31/12/2014. Trong đó, nguồn vốn huy động của các Ngân hàng, TCTD thực ước thực hiện đến 31/12/2015 đạt 8.800 tỷ đồng, tăng 18,5% so với 31/12/2014. Lãi suất tiền gửi VND dưới 1 tháng được các Ngân hàng, TCTD trên địa bàn áp dụng 1%/năm, lãi suất từ 1- dưới 6 tháng tối đa là 5,5 %/năm đối với các Ngân hàng và 6%/năm đối với các QTDND. Lãi suất huy động từ 6 tháng trở lên đối với các Ngân hàng dao động ở mức 5,8-7,1%/năm, các QTDND là 5,4-8,4%/năm; Lãi suất huy động bằng USD được quy định là tối đa là 0,25%/năm đối với khách hàng cá nhân.

 

                                                                                Hồng Trung

 

 

 

Các tin khác

Theo kế hoạch, toàn huyện Lạc Thủy sẽ trồng mới trên 150 ha cây chè và cây ăn quả chủ lực.
Không có hình ảnh
Thực hiện chiến dịch thủy lợi đợt 2/2015, huyện Kim Bôi đã huy động trên 28.550 ngày công, hoàn thành vượt kế hoạch. (Ảnh: Huy động người dân kè đá, nâng cấp kênh mương nội đồng trên địa bàn xã Sơn Thủy.)
Toàn cảnh hội nghị.

Đoàn công tác của Ban Quản lý các Dự án lâm nghiệp làm việc tại tỉnh ta

(HBĐT) - Ngày 23/12, Đoàn công tác của Ban Quản lý các Dự án lâm nghiệp đã thăm và làm việc với tỉnh ta về việc triển khai Dự án “Quản lý tài nguyên thiên nhiên bền vững”. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có lãnh đạo các Sở: NN&PTNT, KH&ĐT, Tài chính, TN&MT, Nội vụ.

Công bố Đề án điều chỉnh bổ sung Quy hoạch phát triển CN-TTCN tỉnh Hòa Bình đến năm 2020, định hướng đến năm 2025

(HBĐT) - Chiều 23/12, Sở Công thương đã tổ chức công bố Đề án điều chỉnh, bổ sung Quy hoạch phát triển CN-TTCN tỉnh Hòa Bình đến năm 2020, định hướng đến năm 2025. Đề án được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại quyết định số 2669/QĐ-UBND ngày 9/12/2015.

Mobifone tổ chức tri ân khách hàng với thông điệp “Thay lời cảm ơn!”

(HBĐT) - Tối 22/12, tại khách sạn AP Plaza (thành phố Hòa Bình), Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 4 – Tổng Công ty viễn thông Mobifone đã tổ chức hội nghị khách hàng Mobifone năm 2015 nhằm tri ân tới những khách hàng trên địa bàn. Hội nghị của Mobifone với thông điệp “Thay lời cảm ơn!” có sự tham dự của đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng gần 200 khách mời là đối tác, khách hàng thường xuyên của Mobifone.

Bình ổn thị trường cuối năm

(HBĐT) - Dịp cuối năm, thay vì xu hướng hàng hóa tăng nhẹ về giá cả, hầu hết các mặt hàng thiết yếu hiện không tăng giá bán. Mặc dù chỉ còn ít ngày nữa là đến Giáng sinh, Tết Dương lịch, sức mua đã nóng hơn nhưng nhờ bình ổn thị trường giúp mang đến cho người tiêu dùng trong tỉnh cơ hội mua sắm tốt.

Thành phố Hòa Bình: Giải quyết việc làm cho 2.542 lao động

(HBĐT) - Năm 2015, cấp ủy, chính quyền và các ngành chức năng của TP Hòa Bình đã đẩy mạnh giải quyết việc làm cho người lao động thông qua các dự án vay vốn, tạo việc làm, mở sàn giao dịch giới thiệu việc làm.

Huyện Lạc Sơn: Tạo việc làm mới cho 4.300 lao động

(HBĐT) - Năm 2015, lĩnh vực lao động, việc làm và thực hiện chính sách xã hội của huyện Lạc Sơn tiếp tục được quan tâm chỉ đạo. Ngành LĐ -TB&XH đã phối hợp với các xã, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện tốt chương trình việc làm và dạy nghề cho lao động nông thôn, tạo việc làm mới cho 4.300 người, đạt 107,5% kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục