(HBĐT) - Chiều 26/8, trên sân vận động PVF (Hưng Yên) đã diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá PVF-CAND và Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) trong khuôn khổ vòng 18, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia – Bia Sao Vàng 2023. Đây cũng là vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.



Trận đấu hấp dẫn giữa đội bóng PVF-CAND và Hòa Bình FC.

Đây tiếp tục là một trận đấu khó khăn đối với đội bóng Hòa Bình bởi đối thủ ở vòng đấu này là đội bóng PVF-CAND đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và có cùng điểm số với đội bóng dẫn đầu là Quảng Nam FC.

Các cầu thủ Hòa Bình FC đã nhập cuộc với tâm thế khá thoải mái, trong khi đội chủ nhà thi đấu với tinh thần quyết tâm cao ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Cuộc đua vô địch của Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia – Bia Sao Vàng 2023 chỉ còn là màn song đấu giữa đội PVF-CAND và Quảng Nam FC.

Trong hiệp 1, nhiều tình huống va chạm không đáng có đã xảy ra. Ở phút thi đấu thứ 11, cầu thủ Thanh Nhàn của đội chủ nhà ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Sau đó, ở phút thứ 34, Thanh Nhàn tiếp tục ghi thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội bóng PVF-CAND. Cú đúp bàn thắng của Thanh Nhàn là điều không bất ngờ bởi đây là cầu thủ có phong độ thi đấu tốt của đội PVF-CAND ở mùa giải năm nay. Phút thứ 43, từ một pha đưa bóng vào của Trung Đạo, bóng đến chân Nam Trường, không bỏ lỡ cơ hội vàng, cầu thủ này đã dứt điểm thành công, rút ngắn tỷ số cho Hòa Bình FC. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, không có quá nhiều điều bất ngờ xảy ra. Phút thứ 72, cầu thủ Xuân Bắc của PVF-CAND dứt điểm chính xác nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Phút thứ 83, sau nhiều cơ hội được tạo ra rồi bỏ lỡ, Quốc Thành của đội bóng "Niềm Tự hào Tây Bắc” ghi bàn thắng. Hòa Bình có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu ở vòng 18. Kết thúc trận đấu, tỷ số chung cuộc là 3-2 với phần thắng thuộc về đội chủ nhà PVF-CAND.

Với một đội bóng tân binh, xếp hạng ở vị trí thứ 4 chung cuộc tại Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia – Bia Sao Vàng 2023 là một kết quả đáng khích lệ của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình.


Linh Nhật


Các tin khác


10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục