(HBĐT) - Ngày 23/3, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) và 65 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình (27/3/1958-27/3/2023).


Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao giải nhất cho Cụm thi đua số 1.



Tiết mục đặc sắc của Cụm thi đua số 6 tại hội diễn.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ,tình yêu quê hương, đất nước, tuổi trẻ và truyền thống của Đoàn, gần 200 diễn viên của 6 đội văn nghệ đến từ 6 cụm thi đua của 58 cơ sở Đoàn đã tham gia hội diễn với các tiết mục ca, múa, nhạc được đầu tư bài bản, giàn dựng công phu, chất lượng, được Ban giám khảo, Ban tổ chức hội thi đánh giá cao. 

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho Cụm thi đua số 1;giải nhì Cụm thi đua số 2; Cụm thi đua số 5 và số 6 đạt giải ba; Cụm thi đua số 3, số 4 đạt giải khuyến khích. 

Hội thi đã góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị trong Đoàn Thanh niên Khối. Bên cạnh đó, đây là dịp để các đoàn viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác Đoàn.


H.D


Các tin khác


Thi văn nghệ trong công nhân lao động các khu công nghiệp

(HBĐT) - Tại Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh vừa tổ chức hội thi văn nghệ trong công nhân lao động các khu công nghiệp lần thứ nhất, năm 2023.

Lễ trao giải Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng 2023: Hấp dẫn và ấn tượng

Hồi hộp, hấp dẫn và ấn tượng đến những giây phút cuối cùng, cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng 2023 đã khép lại đầy thành công vào tối ngày 18/3. Mỗi một khoảnh khắc, mỗi một hình ảnh của chương trình đều mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Hưởng ứng sâu rộng phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

(HBĐT) - Năm 2022, phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá tiếp tục được triển khai sâu rộng, gắn kết chặt chẽ với các phong trào, cuộc vận động khác, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH, xây dựng nông thôn mới.

Đêm nhạc hoành tráng, công phu của những người làm báo

18 tiết mục được trình diễn tại đêm Chung kết Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm 2023 đã tạo nên một một đêm nhạc hoành tráng trong giới báo chí.

Định vị nghệ thuật trình diễn trong dòng chảy sáng tạo

Qua hơn 20 năm thực hành trong nước, nghệ thuật trình diễn vẫn là bộ môn mới mẻ, non trẻ, ít được ủng hộ. Tuy chưa được đào tạo, giảng dạy bài bản, chính quy tại các trường nghệ thuật hay bảo tàng, nhưng các nghệ sĩ trình diễn vẫn đang thực hành sáng tạo, mở rộng cơ hội tiếp xúc, trao đổi, giao lưu học hỏi trong khu vực và toàn cầu.

Xã đạt chuẩn văn hoá nông thôn mới Yên Trị

(HBĐT) - Trong các năm 2021 - 2022, xã Yên Trị (Yên Thuỷ) giữ vững và phát huy danh hiệu "Xã đạt chuẩn văn hoá nông thôn mới”. Đó là kết quả của quá trình phấn đấu, triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” ở cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục