Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ tranh tài cùng hơn 100 đại diện sắc đẹp của các quốc gia khác

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ tranh tài cùng hơn 100 đại diện sắc đẹp của các quốc gia khác

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2010), chuẩn bị tổ chức tại Sanya, thành phố cảng tuyệt đẹp phía nam đảo Hải Nam, Trung Quốc từ ngày 1 đến 30/10 tới.

 

Đây là quyết định cuối cùng của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng như sự lựa chọn của Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới.

Hình ảnh của người đẹp 19 tuổi này đã xuất hiện trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới với tư cách đại diện chính thức của Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được công văn số 43/QD-NTBD ngày 22-09-2010 của Cục Nghệ thuật, Tập đoàn Giải trí Elite Việt Nam đã phối hợp với đơn vị tổ chức cuộc thi
Hoa Hậu Thế giới Người Việt (Công ty Cổ phần Vinpearl) tạo điều kiện và hỗ trợ Kiều Khanh trong việc chuẩn bị hành trang thiết yếu cũng như tập huấn các kiến thức căn bản cho cô.

Hiện Kiều Khanh đã bắt đầu khóa tập huấn cấp tốc cùng các chuyên gia của Elite Việt Nam. Sau đó, cô sẽ lên đường tham dự buổi tiệc khai mạc và một số chương trình khác tại đảo Hải Nam cũng như tiếp tục tập huấn và quay phim tại nhiều danh lam thắng cảnh của Trung Quốc với các hoa hậu của hơn 100 nước.

Trong suốt hơn một tháng qua, các nhà thiết kế Hoàng Hải, Elizabeth cũng đã thiết kế trang phục dạ hội và nhà thiết kế Michell Ngô tài trợ toàn bộ trang phục hàng ngày cho Kiều Khanh.

Mọi công việc đều được các bên phối hợp cẩn thận để chuẩn bị chu đáo cho đại diện sắc đẹp của Việt Nam đến với cuộc thi quốc tế.

Là Á hậu 1 của Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, Kiều Khanh là một trong những thí sinh nổi bật, giành được rất nhiều sự ưu ái của khán giả trong và ngoài nước ngay từ các vòng thi phụ.

Sống tại Đức nhưng mang quốc tịch Việt, người đẹp năm nay 19 tuổi, cao 1,76m, nặng 53kg với các số đo hình thể là 85-63-94. Kiều Khanh gây ấn tượng bằng một vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn cùng sự duyên dáng, quyến rũ.

Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, ngoài ngôi vị Á hậu 1, cô còn đoạt danh hiệu
Người đẹp Biển.

Ngày 30/10, hơn 2,5 tỷ khán giả truyền hình khắp năm châu sẽ được chiêm ngưỡng sắp đẹp Việt Nam tranh tài với thế giới. Cuộc thi Miss World 2010 lần này là sự kiện lớn và đáng chú ý nhất từ trước tới nay với sự tham gia của hơn 100 quốc gia - số lượng đông nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, năm nay cũng là năm kỷ niệm lần thứ 60 tổ chức Miss World thành lập./.

 

                                                                                    Theo TTXVN

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục