Mục tiêu hướng tới hình tượng một siêu mẫu có nghĩa sẽ trở thành một người nổi tiếng. Và các thí sinh Vietnam's Next Top Model đã được học để chuẩn bị trở thành người nổi tiếng trong tương lai.

 

Một vóc dáng chuẩn và một gương mặt ấn tượng cần phải biết cách chọn lựa trang phục để làm sao tôn lên nét đẹp ấy. Tuy nhiên, đối với một siêu mẫu quốc tế thì vẻ bề ngoài thôi vẫn chưa đủ, họ phải làm sao thể hiện nét đẹp tâm hồn từ bên trong toát ra qua lời ăn tiếng nói, qua cách ứng xử và giao tiếp với mọi người xung quanh. Đó chính là nội dung của bài học xây dựng hình ảnh trước công chúng mà thí sinh được trải nghiệm ở tập 8.

Sau khi được huấn luyện tất cả các kĩ năng về tạo ngoại hình ấn tượng và xây dựng hình ảnh trước công chúng, các thí sinh được Ban tổ chức sắp xếp tham gia một sự kiện sang trọng ở khách sạn Intercontinental Asiana Saigon. Giám khảo Đức Hải giới thiệu: “Các bạn phải thể hiện thế nào để tỏa sáng thật thông mình và giữ được hình ảnh trước công chúng. Chúng tôi tạo cơ hội cho các bạn cọ xát với thực tế, hãy tưởng tượng mình là ngôi sao và thể hiện hết mình trước ống kính”.

Tại đây, rất nhiều phóng viên và nhiếp ảnh chuyên nghiệp được bố trí và đưa các thí sinh vào những tình huống khó xử cùng nhiều câu hỏi hóc búa buộc họ phải ứng biến và xử lý nhanh. Nhiều thí sinh lúng túng không biết phải trả lời thế nào cho hợp lý, nhưng bên cạnh đó cũng có những thí sinh được đánh giá cao về sự khéo léo và nhanh nhạy của mình. Và Trần Thị Thu Hiền đã xuất sắc chiến thắng thử thách này cùng phần thưởng là 1 năm đọc tạp chí miễn phí và được tham dự buổi lễ ra mắt thương hiệu thời trang Jimmy Choo cùng rất nhiều người nổi tiếng khác. Thu Hiền đã chọn Tuyết Lan là người cùng chia sẻ giải thưởng này với mình.

Xuất hiện với tư cách thí sinh của Vietnam’s Next Top Model trong buổi ra mắt của Jimmy Choo, 2 cô gái xinh đẹp Thu Hiền và Tuyết Lan đã làm cho khách mời của ngày hôm đó cực kì ấn tượng bởi sự thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều so với những gì họ thể hiện ở các tập đầu tiên. Tuyết Lan vui mừng chia sẻ: “Tôi đã gặp rất nhiều người nổi tiếng, họ nói với chúng tôi rằng một ngày nào đó, chúng tôi sẽ nổi tiếng và tỏa sáng giống như họ”.

Mang theo những kinh nghiệm và bài học quý giá, các thí sinh tự tin bước vào phần khó nhất của cuộc thi: chụp hình với chủ đề những năm 40. Với chủ đề này, các cô gái phải hóa thân thành những người phụ nữ quý phái và thanh lịch, khoác lên mình những bộ trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng Hà Khúc Nhật Minh và Diệu Anh. Khán giả đã hoàn toàn bất ngờ với cách thể hiện vô cùng chuyên nghiệp của các thí sinh. Khác với chủ đề rock-style cần sự trẻ trung, cá tính của tập trước, ở lần chụp này, các cô gái hiện đại phải biến hóa để phù hợp với tính cách dịu dàng, quý phái của người phụ nữ ngày xưa.

Với nhiều tuần liên tiếp thể hiện xuất sắc cùng phong độ ổn định, Đàm Thu Trang đã vươn lên vị trí dẫn đầu với tấm hình được giám khảo Hà Anh nhận xét là “có sự chuyển biến vô cùng kì diệu”. Tập 8 cũng chứng kiến một bước lùi đáng kể của Thu Hiền và Mỹ Phương khi tấm hình của họ không làm hài lòng Ban giám khảo. Đặc biệt, sự chia tay của Nguyễn Diệp Anh với cách thể hiện còn mang nhiều phong cách của một vũ công chuyên nghiệp đã khiến Ban giám khảo phải suy nghĩ rất nhiều. Diệp Anh có thế mạnh ở những tấm hình cần nhiều năng lượng và sự mạnh mẽ, nhưng cô cũng bộc lộ yếu điểm khi cần sự thanh lịch, dịu dàng. Một người mẫu luôn phải biến hóa không ngừng, những nỗ lực và cố gắng thay đổi của Diệp Anh trong thời gian ngắn chưa đạt kết quả mà Ban giám khảo mong muốn.

Diệp Anh chia sẻ: “Thực ra Diệp Anh không cố thoát ra hình ảnh một vũ công mà chỉ đang cố làm cho mình giống một người mẫu hơn. Nhảy và âm nhạc đã là bản năng của mình rồi. Tham gia cuộc thi và lọt vào top 10 thì Diệp Anh đã thấy rất vui, có thể là chưa thỏa mãn bản thân mình nhưng Diệp Anh cũng cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã tạo ra sân chơi rất thú vị này”

Khán giả có thể bình chọn thí sinh yêu thích nhất trong tuần, hoặc dự đoán thí sinh bị loại ở tập tiếp theo thông qua đầu số 6558 của chương trình để có cơ hội dành giải thưởng trị giá 3 triệu đồng và hình ảnh của thí sinh tham dự trong chương trình.

Để bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất trong tuần, soạn tin: MO Mã số thí sinh gửi 6558

Để dự đoán thí sinh bị loại ở tập tiếp theo, soạn tin: LOAI Mã số thí sinh gửi 6558

9 thí sinh tiếp tục hành trình trong tập tiếp theo gồm có: Hồ Mỹ Phương (SBD: 1205), Đỗ Thị Thanh Hoa (SBD: 1222), Nguyễn Thị Tuyết Lan (SBD: 1226), Nguyễn Giáng Hương (SBD: 1054), Trần Thị Thu Hiền (SBD: 1126), Phạm Thị Hương (SBD: 1077), Nguyễn Thu Thủy (SBD: 1128), Khiếu Thị Huyền Trang (SBD: 1107), Đàm Thu Trang (SBD: 1125).

Thông tin chi tiết xem tại website www.vietnamnexttopmodel.com

 

                                                                                       Theo DanTri

 

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục