Các bạn đọc trúng giải không chỉ được gặp gỡ giao lưu với một số nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng 2010 mà còn được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời đến tham quan tư gia

 

Có lẽ buổi trao giải thưởng Bạn đọc tham gia bầu chọn Giải Mai Vàng XVI-2010, diễn ra vào sáng 16-2, tại Tòa soạn Báo nlđ, sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên đối với những bạn đọc trúng giải có mặt. Khó quên bởi lần đầu tiên, các bạn đọc trúng giải không chỉ được gặp gỡ giao lưu với một số nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng 2010 tiêu biểu mà còn được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (người thắng liền 3 tượng Mai Vàng 2010 của 3 hạng mục thuộc lĩnh vực ca nhạc) mời đến tham quan tư gia của anh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu với bạn đọc trúng giải về bộ sưu tập tượng Mai Vàng được trưng bày trang trọng trong tư gia của anh. Ảnh: HỒNG THÚY
 
Đây được xem là một món quà hết sức đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhằm tri ân khán giả, những người đã yêu mến dành tặng những lá phiếu bầu chọn cho anh giành chiến thắng lớn tại Giải Mai Vàng 2010, bởi cho đến nay, anh chưa đáp ứng bất kỳ lời đề nghị nào của giới truyền thông muốn được viếng thăm nhà riêng của anh.
 
Trong căn nhà sang trọng đó, bạn đọc được chủ nhân hướng dẫn tham quan những phòng ốc, công trình được thiết kế phục vụ cho sinh hoạt và hoạt động nghề nghiệp của một ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, bạn đọc tham quan thật sự ấn tượng với phòng trưng bày các bộ sưu tập giải thưởng, những thành quả trong sự nghiệp hoạt động văn hóa nghệ thuật của anh, nổi bật nhất là 5 chiếc tượng Mai Vàng mà anh đã sở hữu được từ năm 2007 được đặt trang trọng trong 5 tủ kính.
 
Anh chia sẻ: "Cho đến khi mọi công việc thiết kế nội thất hoàn tất, khán giả sẽ có thể tham quan căn nhà của Hưng theo dịch vụ tham quan. Thế nhưng, hôm nay, Hưng muốn dành vinh dự của những vị khách tham quan đầu tiên căn nhà của Hưng cho những bạn đọc trúng giải tham gia bầu chọn Giải Mai Vàng XVI-2010, bởi Hưng muốn tri ân họ”.
 
Bạn đọc Phạm Đăng Long, đoạt giải nhì, chia sẻ: "Tôi yêu mến nghệ sĩ và chỉ ao ước điều duy nhất là được gặp mặt, chụp hình chung với họ để làm kỷ niệm là đủ. Nhưng hôm nay, tôi được đến nhà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, biết được phần nào đời sống sinh hoạt riêng tư của anh. Điều tôi chưa bao giờ dám nghĩ. Quá tuyệt vời!".
 
Bạn đọc Nguyễn Thị Tuyết Mai xúc động nói: "Chúng tôi thật sự là những người may mắn. Đây là một kỷ niệm ghi dấu ấn sâu đậm, khó phai trong đời mỗi người".
 
Đến dự giao lưu và trao thưởng cho bạn đọc, cùng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có ca sĩ Cẩm Ly và diễn viên Lê Khánh. Vốn nổi tiếng là một người dễ gần, giản dị, ca sĩ Cẩm Ly nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết của bạn đọc Báo NLĐ ngay những phút đầu tiên. Cùng theo chân bạn đọc trúng giải đến thăm nhà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cùng ăn trưa với bạn đọc, khán giả của mình, Cẩm Ly được bạn đọc nhận xét là gần gũi dễ thương đến không ngờ. "Hôm nay là một ngày thật tuyệt! Cảm ơn những khán giả, bạn đọc Báo NLĐ đã yêu mến Ly và mong rằng tiếp tục nhận được tình cảm này trong mùa giải năm nay"- Cẩm Ly chân thành.
 
Cũng thể hiện lòng biết ơn đến bạn đọc Báo NLĐ, Lê Khánh bày tỏ: "Chắc chắn, Khánh sẽ không làm cho khán giả thất vọng vì sự tin yêu mà họ đã dành cho Khánh trong thời gian qua".
 
 
 
                                                                                       Theo NLĐ

Các tin khác


Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Lan tỏa văn hóa đọc và tình yêu sách trong cộng đồng

Do tác động của công nghệ thông tin, mạng internet, các thiết bị điện tử nên đã ảnh hưởng đến việc đọc của thế hệ trẻ, lấn át văn hóa đọc truyền thống. Sau khi có Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, các bộ, ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương đã chung tay đẩy mạnh phong trào đọc sách và phát triển văn hóa đọc trở thành hoạt động lớn trong tháng Tư hằng năm nhằm tôn vinh giá trị của sách trong cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục