Tỉ phú Donald Trump - “ông trùm” đứng sau các cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ - tuyên bố rằng Lady Gaga nổi tiếng như hôm nay cũng nhờ vào lần biểu diễn tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ ở Việt Nam vào năm 2008.

 

“Ông trùm” Donald Trump cho rằng ông chính là người mang đến thành công cho Lady Gaga như hôm nay - Ảnh: Hollyscoop

Mới đây khi trả lời phỏng vấn báo chí, tỉ phú bất động sản Donald Trump tuyên bố ông là nguyên nhân dẫn đến thành công của Lady Gaga, biến cô từ một giọng ca vô danh thành một hiện tượng của làn giải trí thế giới.

Chính Donald Trump là người đã mời Lady Gaga biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam vào tháng 7-2008 mặc dù khi đó tên tuổi của Lady Gaga vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, từ sau màn trình diễn ca khúc Just dance đầy sôi động trong một sự kiện có tính chất toàn cầu như Hoa hậu hoàn vũ thì cái tên Lady Gaga bắt đầu tỏa sáng. Ca khúc này sau đó đã thu hút hơn 6 triệu lượt tải về trong tháng 1-2009.

Lady Gaga trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ năm 2008 tại Việt Nam - Ảnh: top40.about

Donald Trump cho biết: “Tôi sở hữu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Và khoảng bốn năm trước, chúng tôi có trong tay rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi sẵn sàng biểu diễn miễn phí. Lúc đó, một người đã nói với tôi về Lady Gaga. Không ai biết cô ấy là ai nhưng đó là một người phụ nữ tài năng. Khi đó, tôi bảo rằng tôi không quan tâm nhưng nếu thấy được thì hãy cho cô ấy thử”.

Vậy là cái tên Lady Gaga được cả thế giới biết đến chỉ sau một đêm. Sau đêm chung kết, báo chí và khán giả không nói về người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà chỉ quan tâm đến cô ca sĩ biểu diễn trên sân khấu là ai.

Donald Trump còn kể thêm cách đây khoảng một năm, khi Lady Gaga đã trở nên nổi tiếng thế giới và biểu diễn tại Radio City Musical Hall trước rất nhiều khách mời nổi tiếng trong đó có ông, quản lý của nữ ca sĩ này đã đến nói rằng “Lady Gaga muốn gặp riêng ông, chỉ riêng Donald Trump thôi”.

 

                                                        Theo TuoiTre

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục