Nữ giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt đánh giá tác phong làm việc của cô gái đến từ Quảng Bình còn kém. Chị dành nhiều lời góp ý, giáo huấn mong cô tận tâm hơn trong quá trình tham gia cuộc thi.

 

Tập 11 của chương trình Vietnam's Next top Model phát sóng lúc 20h ngày 18/12. Để khán giả hiểu hơn về công việc của những người mẫu chuyên nghiệp khi họ phải thường xuyên di chuyển, phải thích ứng với các môi trường văn hóa khác nhau, 6 thí sinh còn lại của cuộc thi rời TP HCM lên Đăk Lăk, có những phần thử thách tại đây.

Ở phần chụp ảnh với các chú voi Tây Nguyên, thí sinh Lê Thị Thúy vẫn giữ được phong độ khi cô chủ động tạo dáng mà không bị thân hình to lớn của voi lấn át. Thậm chí, nhiều lần những chú voi không hề hợp tác, liên tục đập tai vào người cô, cô vẫn giữ tốt thần thái và nhận được nhiều lời khen tặng của giám khảo. Ở phần thi chạy, vượt chướng ngại vật hay đi cà kheo, Lê Thị Thúy đều phát huy tối đa kỹ năng của một vận động viên bóng chuyền để hoàn thành tốt.

Nhờ những nỗ lực này, 4 vị giám khảo hội ý và chọn Lê Thị Thúy đi tiếp. Tuy vậy, khi đối diện với các thí sinh, giám khảo Xuân Lan lại bày tỏ sự không hài lòng về phong cách làm việc tập thể của Thúy.

Xuân Lan (phải) luôn tranh thủ để dạy dỗ Lê Thị Thúy.

Xuân Lan (phải) thường xuyên bảo ban, nhắc nhở Lê Thị Thúy.

"Mặc dù em có một tấm ảnh rất đẹp, thái độ và tinh thần làm việc của em trong tuần vừa qua tôi lại không đánh giá cao. Trong quá trình làm việc em luôn luôn tỏ ra mệt mỏi, cau có, bực dọc. Tôi đã góp ý với em hơn hai lần về tác phong làm việc và tôi không có nhiều thời gian để nói với Thúy rằng hãy khắc phục những nhược điểm đó. Em phải biết mình nên làm gì, mình muốn làm gì để không phụ lòng tin tuởng của chúng tôi khi tiếp tục cho em cơ hội để đi vào vòng trong", Xuân Lan nói với Lê Thị Thúy.

Không dừng lại ở đó, đến phần trao tấm vé để Lê Thị Thúy đi vào vòng trong, nữ giám khảo tiếp tục giáo huấn cô: "... Tôi lặp lại cho em một lần duy nhất nữa: Hãy lấy sự tận tâm của mình để áp vào mọi hoàn cảnh sống của em trong mọi lúc".

Không chỉ với Lê Thị Thúy, Xuân Lan còn dành cho thí sinh Phương Anh những lời nhận xét khá "hắc": "Gương mặt của em hoàn toàn là vô cảm... Tôi đã nói với Phương Anh sự biểu cảm là điều rất khó và Phương Anh đang loay hoay với toàn bộ trí thông minh của mình để xoay chuyển tình thế. Nhưng đến khi vào thực tế thì Phương Anh không thích nghi được". Dù vậy, ban giám khảo vẫn dành cho cô gái Hà Nội này cơ hội để tiếp tục thử sức với Vietnam's Next Top Model.

Nguyễn Thị Tuyết (trái) và Phương Anh lọt vào top nguy hiểm.

Nguyễn Thị Tuyết (trái) và Phương Anh lọt vào top nguy hiểm.

Riêng Nguyễn Thị Tuyết, cô gái sở hữu những bức ảnh đẹp từ những tuần đầu tiên của cuộc thi lại khiến giám khảo thất vọng ở tập 11. Cô không vượt qua được nỗi sợ hãi khi chụp ảnh với các chú voi thật, dẫn đến biểu cảm của gương mặt rất kém. Ngoài ra, theo giám khảo Nam Trung, Tuyết còn thất bại trong việc giảm cân, gương mặt ngày càng đầy ra. Kết quả, cô là thí sinh có bức ảnh kém nhất và buộc phải dừng hành trình chinh phục ngôi vị Top Model.

Ở tập 11 của chương trình, 6 cô gái của cuộc thi đã có những bài tập rèn luyện thể chất khá vất vả. Rèn sự dẻo dai, chuyên gia thể hình Al Morgan hướng dẫn các thí sinh trải qua phần thử thách vượt chướng ngại vật, uốn người chui rào trên địa hình là nền đất bùn nhão.

"Bài học thể lực giúp cơ thể dẻo dai ở vùng cơ bụng, cơ lưng và giúp giữ cân bằng tốt, những động tác này giúp khả năng catwalk dễ dàng hơn", thí sinh Phương Anh nói. Chụp ảnh với những chú voi cũng là thử thách khó của tuần này. 6 thí sinh vừa phải thể hiện được sự mềm mại của cơ thể, vừa vượt qua nỗi sợ hãi các con vật to lớn để có được thần thái biểu cảm tốt.

Các cô gái mặc trang phục của thiếu nữ Tây Nguyên để chờ phần thử thách đi cà kheo.

Các cô gái mặc trang phục của thiếu nữ Tây Nguyên để chờ phần thử thách đi cà kheo.

Trà My tuần này được đánh giá rất tốt khi cô đã rũ bỏ hoàn toàn vẻ "xì tin" trước đây mà thực sự trở thành một người phụ nữ quyến rũ và trang nhã. Hoàng Thùy và Thùy Trang là những thí sinh được voi "ưu ái" nhất, liên tục tung vòi để tạo dáng cùng các cô. Cả 2 thí sinh cũng đã sở hữu bức ảnh khiến các vị giám khảo rất hài lòng. Riêng Phương Anh, cô gái thông minh của Vietnam’s Next Top Model, bắt đầu thể hiện sự đuối sức khi quá tập trung suy nghĩ mình phải làm gì trong mỗi tấm ảnh. Điều này dẫn đến việc cô gồng cứng cơ thể khiến cho bức ảnh trở nên cứng nhắc.

Ở tập 12 của chương trình, với sự giúp đỡ của Tuyết Lan - Á quân Vietnam's Next Top Model 2010, 5 thí sinh còn lại phải tự chuẩn bị cho một buổi casting người mẫu thực sự với các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Các cô cũng trải qua phần chụp ảnh treo người trên cần cẩu cao hơn 15 m. Tập này phát sóng lúc 20h ngày 25/12 trên VTV3.

 

                                                           Theo VnExpress

Các tin khác


Công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ đoạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 15/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam cùng Sở Xây dựng Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức lễ gắn biển "GIẢI ĐẶC BIỆT" trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục