Bí thư chi đoàn Bùi Thị Duyên đại diện ĐTN Công ty CP Y dược học cổ truyền Hòa Bình ủng hộ 3 triệu đồng cho lực lượng cảnh sát biển trong chương trình giao lưu “Tổ quốc gọi tên mình” do ủy ban Hội LHTN thành phố Hòa Bình tổ chức.

Bí thư chi đoàn Bùi Thị Duyên đại diện ĐTN Công ty CP Y dược học cổ truyền Hòa Bình ủng hộ 3 triệu đồng cho lực lượng cảnh sát biển trong chương trình giao lưu “Tổ quốc gọi tên mình” do ủy ban Hội LHTN thành phố Hòa Bình tổ chức.

(HBĐT) - Thái độ hòa nhã, thân thiện, hướng dẫn tận tình cho bệnh nhân đến khám - chữa bệnh là những cảm nhận ban đầu của chúng tôi về Bùi Thị Duyên, nữ Bí thư Đoàn hoạt bát của Công ty CP y dược học cổ truyền Hòa Bình.

 

Liên tiếp trong nhiều năm được nhận giấy khen của Tỉnh đoàn, T.Ư Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động Đoàn, Hội, đây là lý do khiến chúng tôi tò mò và muốn tìm hiểu về Bùi Thị Duyên. Sinh năm 1984, Bùi Thị Duyên hiện là Phó phòng Hành chính, phụ trách phòng khám - chữa bệnh Công ty và được đánh giá là cán bộ trẻ có nhiều tiềm năng. Chia sẻ về kinh nghiệm để đạt được những thành tích đáng nể trên, Duyên cho biết: Có lẽ thành công đến với Duyên xuất phát từ việc mình luôn học tập, thấm nhuần, từ đó làm theo một cách linh hoạt những lời dạy của Bác. Với bản thân, Duyên luôn tâm niệm “Lương y như từ mẫu” gắn với phương châm của ngành “Trách nhiệm, tri thức, văn minh” xây dựng cho mình hình ảnh thân thiện, tận tình, chu đáo với bệnh nhân.

 

Với cương vị là Bí thư ĐTN, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐV là nhiệm vụ được Bùi Thị Duyên chú trọng. Trong những năm qua, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, bồi dưỡng nâng cao về nhận thức, trình độ giác ngộ của ĐV -TN trong tổ chức Đoàn luôn được Duyên cùng các đồng chí trong BCH đổi mới cả về nội dung và hình thức, từ đó củng cố được niềm tin của tuổi trẻ vào sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Bên cạnh đó đã duy trì các hoạt động mang tính giáo dục về truyền thống, giữ gìn bản sắc dân tộc cho ĐV; thường xuyên quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thấm nhuần quan điểm của Đảng và bảo vệ Tổ quốc XHCN trong tình hình mới; triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, ĐV-TN thực hiện tốt các phần việc làm theo lời dạy của Bác... Từ đó, chất lượng các hoạt  động Đoàn của Công ty  ngày một khởi sắc.

 

Năm 2014 và 5 tháng đầu năm nay chi đoàn đã quyên góp ủng hộ ngày vì người nghèo với tổng giá trị quà tặng lên tới 7 triệu đồng; tặng xe đạp, quần áo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tự Do (Lạc Sơn) trị giá trên 3 triệu đồng; xây dựng cây cầu sắt được bắc từ khu C sang khu vườn thuốc bảo tồn gen với chiều dài khoảng 15 m tại khu điều dưỡng xã Thu Phong (Cao phong) với tổng kinh phí trên 5 triệu đồng; tham gia đầy đủ, nhiệt tình các phong trào “Đền ơn - đáp nghĩa”; chỉ đạo 100% chi Đoàn trực thuộc tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên chiến dịch “thanh niên tình nguyện hè” tại cơ sở những hoạt động thiết thực...

 

 

 

H.Y

 

 

 

Các tin khác


Nữ Bí thư Đoàn năng động, sáng tạo

Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia công tác đoàn và được tín nhiệm ở chức danh Bí thư Đoàn Thanh niên huyện Lạc Sơn, chị Phan Thị Hồng Vân (sinh năm 1994) luôn năng động, sáng tạo triển khai nhiều phần việc hữu ích cho cộng đồng, thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) hưởng ứng. Những đóng góp tích cực đó đã được các cấp ghi nhận, cuối năm 2023, chị Phan Thị Hồng Vân vinh dự được Hội LHTN Việt Nam trao giải thưởng "15 tháng 10”.

Gương sáng bảo tồn di sản văn hoá dân tộc

Từ niềm đam mê với nghệ thuật dân tộc, Nghệ nhân Ưu tú Nguyễn Mạnh Tuấn ở khu Vôi, thị trấn Ba Hàng Đồi (Lạc Thuỷ) đã và đang dành tình yêu, tâm huyết để bảo tồn di sản văn hoá dân tộc, xây dựng nên không gian văn hoá Mường quý giá với trên 2.000 sản phẩm - là những vật dụng trong đời sống của đồng bào dân tộc Mường.

Nữ Bí thư Đoàn năng động, nhiệt huyết

Là người con của đồng bào dân tộc Mường, sau khi tốt nghiệp Đại học Tây Bắc loại giỏi (năm 2013), chị Nguyễn Thị Mai Linh (sinh năm 1991) trở về quê hương công tác tại phường Thái Bình, TP Hòa Bình. Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, luôn gương mẫu trong mọi hoạt động, tích cực trong công tác phong trào, chị được cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tín nhiệm đề cử, bầu làm Bí thư Đoàn Thanh niên phường năm 2015.

Thủ lĩnh Đoàn với khát vọng làm giàu trên mảnh đất quê hương

Sinh ra và lớn lên ở xã Mai Hạ, mảnh đất mà thu nhập của người dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, các hoạt động kinh tế khác còn ở quy mô nhỏ. Với tình yêu quê hương và khát vọng tuổi trẻ, anh Hà Văn Thái, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên xã Mai Hạ (Mai Châu) đã vượt qua khó khăn, thử thách, vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương.

Trưởng xóm Đồng Ngoài dân mến, dân tin

Năng nổ, nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc… đó là những phẩm chất quý báu của anh Bùi Văn Năng, Trưởng xóm Đồng Ngoài, xã Vĩnh Tiến (Kim Bôi). Với tinh thần hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, nêu gương trên các lĩnh vực phát triển KT-XH, góp sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, anh Năng được nhân dân tín nhiệm, yêu mến.

Từ con số 0 đến thương hiệu quà tặng HaNi

Không ngại khó, không ngại khổ, tận dụng những thời cơ cũng như thách thức trong thời điểm nền kinh tế đang có nhiều biến động để hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp, lập nghiệp của mình, chị Nguyễn Thị Thu Hà (sinh năm 1993) đã "khai sinh” ra thương hiệu quà tặng HaNi vào đầu năm 2023. Dù mới thành lập và còn khá non trẻ, nữ giám đốc 9X người gốc Hòa Bình đã vận hành và đưa HaNi đến với nhiều đối tác, khách hàng, cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo, chất lượng, phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục