Một cuộc khảo sát gần đây thực hiện bởi CIRP tho thấy iPhone SE 2020 đang được lòng những người dùng thích các mẫu iPhone cũ.


iPhone 11 tiếp tục duy trì vị thế hàng đầu, nhưng iPhone SE 2020 cũng rất đáng xem ẢNH: REUTERS

Theo PhoneArena, mặc dù được phát hành vào cuối tháng 4, iPhone SE 2020 vẫn chiếm con số ấn tượng, lên đến 19% trong tất cả giao dịch iPhone trong quý 2/2020. Điều đó khiến nó trở thành smartphone phổ biến thứ ba trong dòng sản phẩm của Apple, sau iPhone 11 và bộ đôi iPhone 11 Pro.
Quan trọng hơn, 73% trong số tất cả người dùng mua iPhone SE ở Mỹ là nâng cấp từ iPhone được ra mắt trước năm 2017. Danh sách này bao gồm các mẫu như iPhone 7 và 7 Plus, iPhone 6S và 6 Plus, cũng như iPhone SE gốc.

CIRP cũng nhận thấy tỷ lệ nâng cấp lên iPhone SE 2020 của những người dùng lớn tuổi đã tăng hơn gấp đôi so với phần còn lại trong dòng sản phẩm của Apple. Ví dụ, chỉ có 32% trong số những người mua các mẫu khác tiến hành nâng cấp khi sở hữu iPhone cách đây 3 năm.

Do đó, iPhone SE 2020 về cơ bản đã mang đến sự thành công cho Apple bằng việc thu hút những khách hàng "cứng đầu” chấp nhận chi tiền để tham gia hệ sinh thái Apple thêm một vài năm nữa.

Bên cạnh đó, CIRP cũng ghi nhận iPhone 11 một lần nữa là mẫu iPhone phổ biến nhất trong tháng qua. Nó chiếm khoảng 34% tổng số giao dịch iPhone tại Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6. Dẫu vậy, thị phần này không cao như iPhone XR đạt được trong cùng kỳ năm ngoái, với con số 48%.


Theo Báo Thanh niên

Các tin khác


Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục