Chàng ca sĩ tuổi teen “hot” nhất hiện nay, Justin Bieber đã trở thành nhân vật chính trong quảng cáo mới nhất của trình duyệt Google Chrome. Trước đó không lâu, ca sĩ “lắm chiêu” Lady Gaga cũng là nhân vật chính trong 1 quảng cáo khác của Chrome.

 
Qua đoạn quảng cáo, Google đã khéo léo nhắc đến vai trò của Youtube, khi biến Justin Bieber từ một cậu bé vô danh trở thành một hiện tượng Internet.

Từ những đoạn clip gia đình ngẫu hứng quay lại cảnh biểu diễn của Justin tại gia đình, thông qua Youtube, tài năng của Justin Bieber đã được ca sĩ nổi tiếng Usher phát hiện và xây dựng nên thương hiệu như ngày nay.

Đoạn quảng cáo Google Chrome với sự xuất hiện của Justin Bieber:


Đây không phải là lần đầu tiên Google sử dụng tên tuổi của nhân vật giải trí nổi tiếng trong video quảng cáo cho trình duyệt web của mình.

Trước đây, nữ ca sĩ “lắm chiêu” Lady Gaga cũng đã xuất hiện trong 1 video quảng cáo khác của Google Chrome. Trong video quảng cáo này, Google đã cho thấy cách Gaga sử dụng trình duyệt web Chrome để kết nối với fan hâm mộ của mình, cũng như thể hiện tình cảm đến họ thông qua thế giới web.

Video quảng cáo Google Chrome với sự xuất hiện của Lady Gaga:

 
 
                                                                            Theo DanTri

 

Các tin khác

Hai giống ngô LVN25 và SB09-9 cho năng suất cao hơn hẳn các giống ngô khác ở thị trấn Thanh Hà (Lạc Thuỷ).
Hội nghị tập huấn pháp luật lao động.
Không có hình ảnh

Quả hạnh nhân có tác dụng chữa bệnh tiểu đường

Theo bác sỹ Ritesh Gupta, Bệnh viện Fortis C ở New Delhi, việc ăn quả hạnh nhân (almond) có tác dụng giảm lượng cholesterol và cải thiện khả năng sản xuất insulin của cơ thể và giúp đẩy lùi bệnh tiểu đường.

Khôi phục tính năng “Save and Quit” trên Firefox 4.0/5.0

Trước đây, khi đóng Firefox với nhiều tab mở, người dùng được phép chọn để lưu lại các tab này để có thể nhanh chóng trở lại ở lần sau. Tuy nhiên, từ Firefox 4.0, tính năng này đã bị loại bỏ. Bài viết dưới đây sẽ giúp khôi phục tính năng hữu ích này.

Sản phẩm KHCN trong nước: Khó bán vì tâm lý sính ngoại

Trong chương trình khảo sát, đánh giá tình hình ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) và đưa ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh ứng dụng KHCN của Chính phủ, chiều 28.6, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã làm việc với Viện Nghiên cứu cơ khí (Narime) về các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng KHCN của viện.

Hội thảo đánh giá giống ngô lai LVN 25 tại xã Toàn Sơn

(HBĐT) - Ngày 29/6, Trung tâm NC & SX giống ngô Sông Bôi đã phối hợp với Trạm Khuyến nông- khuyến lâm Đà Bắc tổ chức hội thảo đánh giá giống ngô lai LVN25 tại xã Toàn Sơn.

UBND tỉnh đã cấp giấy phép thăm dò khoáng sản cho Công ty CP XD &TM Mạnh Cường

(HBĐT) - Sau khi Báo Hòa Bình đăng bài “Mỏ đá xóm Lở - giấy phép hết hạn vẫn ngang nhiên khai thác, sản xuất đá” của tác giả Đức Phượng trên số báo 3337, thứ tư, ngày 22/6/2011, ngày 24/6/2011, ông Nguyễn Thiện Tươi, Giám đốc Công ty CP xây dựng và thương mại (XD&TM) Mạnh Cường đã gặp và làm việc với Ban Biên tập Báo Hòa Bình.

Phát hiện mới về cơ chế di căn của tế bào ung thư

Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí Nghiên cứu Ung thư Phân tử, các nhà khoa học thuộc Viện Ung thư Duke (Mỹ) đã phát hiện các tế bào ung thư lưu thông trong máu luôn mang theo các protein xác định mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục