Chiếc điện thoại 3D đầu tiên của HTC đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trên trang Amazon của Anh. EVO 3D không ký hợp đồng với các hãng viễn thông được bán với giá 18 triệu đồng (570 bảng Anh).

 

HTC EVO 3D đang là smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay.

Theo thông tin trên trang Amazon UK, chiếc điện thoại được đánh giá là “khủng” nhất của HTC hiện đã được nhận đặt hàng. Tuy nhiên, phải đến ngày 12/9, smartphone này mới được chuyển hàng đến với từng đơn đặt. Có vẻ như khoảng cách hơn 2 tháng để được nhận đơn hàng là hơi dài.
 
 
 
HTC EVO 3D bắt đầu nhận đơn đặt hàng trên Amazon.

Tại Việt Nam, đại diện truyền thông của HTC cho biết “siêu phẩm” 3D đầu tiên của hãng sẽ được bán tại thị trường trong nước từ đầu tháng 19 - 2 tuần sau khi smartphone này được bán ra tại châu Âu. Hiện chưa có thông tin về giá bán.
 
EVO 3D có màn hình 4.3-inch 3D qHD với độ phân giải 960 x 540. Máy có bộ vi xử lý lõi kép 1.2GHz , camera sau 5 megapixel và camera trước 1,3 megapixel. Smartphone này được trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread của Google.
 
 
 
                                                                                        Theo DanTri

Các tin khác


Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Từ tháng 4 - 9/2024, đề phòng các hình thái thời tiết nguy hiểm

Nhận định về các hình thái thời tiết từ tháng 4-9/2024, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, từ tháng 4-6/2024, hiện tượng El Nino sẽ suy yếu dần và chuyển sang trạng thái trung tính với xác suất 75-80%. Bão và áp thấp nhiệt đới ít có khả năng xuất hiện trên Biển Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục