Chiếc điện thoại 3D đầu tiên của HTC đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trên trang Amazon của Anh. EVO 3D không ký hợp đồng với các hãng viễn thông được bán với giá 18 triệu đồng (570 bảng Anh).

 

HTC EVO 3D đang là smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay.

Theo thông tin trên trang Amazon UK, chiếc điện thoại được đánh giá là “khủng” nhất của HTC hiện đã được nhận đặt hàng. Tuy nhiên, phải đến ngày 12/9, smartphone này mới được chuyển hàng đến với từng đơn đặt. Có vẻ như khoảng cách hơn 2 tháng để được nhận đơn hàng là hơi dài.
 
 
 
HTC EVO 3D bắt đầu nhận đơn đặt hàng trên Amazon.

Tại Việt Nam, đại diện truyền thông của HTC cho biết “siêu phẩm” 3D đầu tiên của hãng sẽ được bán tại thị trường trong nước từ đầu tháng 19 - 2 tuần sau khi smartphone này được bán ra tại châu Âu. Hiện chưa có thông tin về giá bán.
 
EVO 3D có màn hình 4.3-inch 3D qHD với độ phân giải 960 x 540. Máy có bộ vi xử lý lõi kép 1.2GHz , camera sau 5 megapixel và camera trước 1,3 megapixel. Smartphone này được trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread của Google.
 
 
 
                                                                                        Theo DanTri

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Thêm cây xanh, giảm sạt lở

Theo Sở GTVT TP Hồ Chí Minh, dọc các bờ sông trên địa bàn thành phố đang xuất hiện 50 vị trí có nguy cơ sạt lở cao. Đang là mùa mưa, cũng có nghĩa là nguy cơ sạt lở cao hơn bất cứ lúc nào, trong khi đó, tiến độ thi công các dự án chống sạt lở vẫn ì ạch. Trước mắt TP Hồ Chí Minh đã lên kế hoạch trồng hơn một triệu cây xanh…

GSM mừng sinh nhật 20 tuổi với 4,4 tỷ người dùng

Ngày 1/7/1991, cuộc gọi đầu tiên trên mạng GSM được thực hiện bởi Thủ tướng Phần Lan Harri Holkeri. Sau 20 năm, công nghệ di động chưa bao giờ lạc hậu này đã giúp kết nối 4,4 tỷ người trên 234 nước trên thế giới.

Rác không gian suýt gây thảm họa

Các phi hành gia trên trạm Không gian quốc tế (ISS) vừa một phen hú hồn sau khi một mảnh rác vũ trụ sượt ngang ốc đảo của họ trên quỹ đạo trái đất.

Kỳ Sơn: Tập huấn CNTT cho cán bộ Văn phòng Đảng uỷ các xã, thị trấn

(HBĐT) - Từ ngày 28/6 - 7/7, Văn phòng Huyện uỷ Kỳ Sơn phối hợp với Trung tâm CNTT tỉnh Hoà Bình tổ chức lớp tập huấn văn thư lưu trữ, công nghệ thông tin cho các xã, thị trấn. Tham gia lớp tập huấn có 30 cán bộ phụ trách, Phó Bí thư TT Đảng uỷ, cán bộ Văn phòng Đảng uỷ các xã, thị trấn.

Cần sớm xây dựng hệ thống thoát nước khu vực giáp ranh chợ Nghĩa Phương

(HBĐT) - Vừa qua, Báo Hòa Bình nhận được đơn của các hộ dân khu vực tổ 23, phường Phương Lâm (TPHB) phản ánh: các hộ dân đã sinh sống ở đây gần 50 năm, nhờ có hệ thống cống rãnh tiêu thoát nước tốt nên về mùa mưa, KDC không bị ngập úng.

Cảnh giác trước khuyến mãi của đại gia di động

Thời gian gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến việc một số mạng di động lớn khuyến mãi cho khách hàng, song lại “lập lờ” gây ra nhiều bức xúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục