Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam cho biết đơn vị này đã hợp tác với Mega Films Enterprises Pte.Ltd (Singapore) và Công ty CP Đầu tư thương mại Đại Việt chính thức khai trương Mega Phương Nam chuyên làm hậu kỳ điện ảnh.

 

Trong đó, hoạt động chính là làm phụ đề tiếng Việt cho các phim nhựa nhập khẩu từ nước ngoài. Bộ phim đầu tiên do Mega Phương Nam làm phụ đề chính là tác phẩm điện ảnh "bom tấn" trong hè 2011-"Transformers 3: Dark of the Moon".

Hiện nay, kỹ thuật phụ đề cho phim nhựa còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Mỗi năm các đơn vị nhập khẩu phim nhựa đều phải thông qua đối tác nước ngoài và tốn hàng chục tỷ đồng cho công việc dịch và làm phụ đề tiếng Việt.

 

                                                               Theo HaNoiMoi

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Các học viên được học và ứng dựng CNTT vào công việc thực tế.

Cần sớm xây dựng hệ thống thoát nước khu vực giáp ranh chợ Nghĩa Phương

(HBĐT) - Vừa qua, Báo Hòa Bình nhận được đơn của các hộ dân khu vực tổ 23, phường Phương Lâm (TPHB) phản ánh: các hộ dân đã sinh sống ở đây gần 50 năm, nhờ có hệ thống cống rãnh tiêu thoát nước tốt nên về mùa mưa, KDC không bị ngập úng.

Cảnh giác trước khuyến mãi của đại gia di động

Thời gian gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến việc một số mạng di động lớn khuyến mãi cho khách hàng, song lại “lập lờ” gây ra nhiều bức xúc.

Nhức nhối ô nhiễm môi trường do chăn nuôi

Ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi (CN) hiện là vấn đề cấp bách, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân. Mặc dù phương thức và công nghệ CN đã và đang được cải thiện theo hình thức trang trại, gia trại quy mô đàn ngày càng lớn, song người dân vẫn chưa thoát được tình trạng "sống chung" với ô nhiễm. Điển hình cho tình trạng đó là thực tế tại khu CN tập trung Chi nhánh Viện Kinh tế kỹ thuật thuốc lá, xã Tản Lĩnh (Ba Vì).

Google Chrome được “đánh bóng” bằng nhân vật nổi tiếng

Chàng ca sĩ tuổi teen “hot” nhất hiện nay, Justin Bieber đã trở thành nhân vật chính trong quảng cáo mới nhất của trình duyệt Google Chrome. Trước đó không lâu, ca sĩ “lắm chiêu” Lady Gaga cũng là nhân vật chính trong 1 quảng cáo khác của Chrome.

Trình diễn giống ngô mới LVN25 và SB09-9 tại thị trấn Thanh Hà (Lạc Thuỷ)

(HBĐT) - Ngày 30/6, tại thị trấn Thanh Hà (Lạc Thuỷ), Trung tâm Nghiên cứu và sản xuất giống ngô Sông Bôi (Trung tâm) tổ chức trình diễn mô hình giống ngô LVN25 và SB09-9.

Tập huấn pháp luật lao động tại doanh nghiệp

(HBĐT) - Ngày 30/6, tại Công ty liên doanh Chế biến nông - lâm sản xuất khẩu Hữu Nghị (TPHB), Sở LĐ-TBXH đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động cho hơn 100 cán bộ, nhân viên, người lao động làm việc trong Công ty liên doanh chế biến nông - lâm sản xuất khẩu Hữu Nghị. Đây là hoạt động nằm trong chương trình thực hiện Đề án tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người lao động và người sử dụng lao động trong các loại hình doanh nghiệp giai đoạn 2009-2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục