HBĐT) - Ngay trong tháng đầu năm 2017, các cấp, các ngành trong tỉnh đã tập trung thực hiện các giải pháp thu ngân sách.

 

Theo đó, trong tháng 1, thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn ước đạt 280 tỷ đồng, bằng 10% so với dự toán Thủ tướng Chính phủ giao và bằng 9% so với chỉ tiêu HĐND tỉnh. Thu ngân sách địa phương ước đạt 724 tỷ đồng, bằng 9% so với dự toán Thủ tướng Chính phủ giao và bằng 8% so với chỉ tiêu HĐND tỉnh.  

Cũng trong tháng, chi ngân sách địa phương ước đạt 617, 1 tỷ đồng, bằng 7% so với dự toán Thủ tướng Chính phủ giao, bằng 7% so với chỉ tiêu HĐND tỉnh.  

                                       Linh Ngọc (CTV) 

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Đầu tư xây dựng 40 công trình cơ sở hạ tầng

(HBĐT) - Trong năm 2016, huyện Lương Sơn tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình xây dựng NTM. Huyện đã chủ động lồng ghép các nguồn vốn và huy động nguồn lực đầu tư xây mới, cải tạo, nâng cấp 40 công trình với kinh phí khoảng 100 tỷ đồng.

Toàn tỉnh cấy trên 3.000 ha lúa trà sớm

(HBĐT) - Theo Sở NN &PTNT, tranh thủ thời tiết thuận lợi, ngay sau Tết Nguyên đán, nông dân trong tỉnh đã khẩn trương xuống đồng lao động sản xuất để đảm bảo khung thời vụ tốt nhất.

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 1 ước tăng 0,2%

(HBĐT) - Trong tháng đầu năm 2017, giá các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán éinh Dậu trên địa bàn tỉnh có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên không có biến động lớn.

Kiểm tra sản xuất tại TP Hòa Bình

(HBĐT) - Sáng 7/2, đoàn công tác của Sở NN&PTNT cùng các đơn vị trực thuộc Sở đã có buổi làm việc với UBND TP.Hòa Bình kiểm tra tình hình sản xuất trong và sau Tết Nguyên đán.

Từng bước khai thác tiềm năng để xóa đói - giảm nghèo

(HBĐT) - Là xã vùng hồ, địa hình trải dài, độ dốc lớn và điều kiện khí hậu khắc nghiệt nên đời sống của bà con xã Tân Mai (Mai Châu) gặp không ít khó khăn. Những năm qua, cùng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, xã Tân Mai nỗ lực tìm hướng đi để khai thác những tiềm năng, thế mạnh.

Lương Sơn trên hành trình trở thành huyện nông thôn mới

(HBĐT) - Sải bước trên những con đường bê tông từ trụ sở UBND xã Lâm Sơn (Lương Sơn) đi xóm Rổng Tằm, xóm 8, chứng kiến đường làng, ngõ xóm sạch đẹp cho chúng tôi cảm nhận về sự đồng thuận cao trong nhân dân khi bắt tay thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM. Chính sự đồng thuận đó đang lan rộng ra toàn huyện kể từ năm 2011 đến nay, góp phần đưa Lương Sơn từng bước trở thành huyện NTM của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục