(HBĐT) - Theo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, tính đến ngày 30/11/2020, tổng nguồn vốn hoạt động của các Ngân hàng (NH), tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn tỉnh đạt 28.641 tỷ đồng, tăng 9% so với thời điểm 31/12/2019.


Ngân hàng LienVietpostBank Chi nhánh Hoà Bình cung cấp nhiều dịch vụ tới khách hàng trong tỉnh.

Trong đó, vốn huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 21.235 tỷ đồng, tăng 17,9% so với thời điểm 31/12/2019.

Hoạt động tín dụng được đánh giá có tăng trưởng khả quan trong những tháng cuối năm. Theo đó, tổng dư nợ toàn địa bàn đến hết tháng 11/2020 đạt 24.212 tỷ đồng, tăng 5,4% so với thời điểm 31/12/2019. Trong đó, cho vay nông nghiệp, nông thôn đạt 14.154 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 60,2%/tổng dư nợ; cho vay xuất khẩu đạt 35 tỷ đồng; cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa đạt 4.597 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 19,5%/tổng dư nợ và cho vay công nghiệp hỗ trợ đạt 22 tỷ đồng. Nợ xấu nội bảng tại các NH, TCTD khoảng 352 tỷ đồng, chiếm 1,45%/tổng dư nợ.


Hồng Trung


Các tin khác


Xã Cao Sơn vào vụ thu hoạch dong riềng

(HBĐT) - Giá bán thấp hơn năm ngoái, nhưng đang tăng dần so với thời điểm đầu vụ, những ngày này, bà con xã Cao Sơn (Đà Bắc) tất bật thu hoạch dong riềng để bán cho tư thương.

Xã Văn Nghĩa đồng lòng xây dựng cuộc sống mới

(HBĐT) - Đợt rét đậm đầu tiên của mùa đông không ngăn được nhịp sống hối hả của người dân xã Văn Nghĩa (Lạc Sơn) những ngày cuối năm. Đồng ruộng vẫn trải dài màu xanh của ngô, dưa bao tử và rau vụ đông. Xóm bản ấm áp hơn bởi nhóm các bà, các chị miệt mài với những sản phẩm mây, tre đan. Từng nhóm thợ tất bật hoàn thiện những ngôi nhà kiên cố để gia chủ kịp đón năm mới. Nơi đây cũng đặc biệt hơn bởi không khí nhộn nhịp chuẩn bị đón Noel của bà con giáo dân, khiến bức tranh cuộc sống mới thêm sắc màu.

Cải thiện thực chất môi trường kinh doanh

(HBĐT) - Những năm gần đây, chỉ số xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh đã cải thiện, song còn nhiều khó khăn, môi trường đầu tư, kinh doanh chưa thật sự hấp dẫn các nhà đầu tư, doanh nghiệp (DN). Cải thiện môi trường kinh doanh là nỗi trăn trở của chính quyền tỉnh.

Xã An Bình: Nghề mây sả đan góp phần giảm nghèo bền vững

(HBĐT) - Vừa tận dụng được khoảng thời gian nhàn rỗi, vừa cải thiện thu nhập đáng kể cho nhiều hộ gia đình, nghề mây sả đan góp phần không nhỏ trong công tác giảm nghèo bền vững ở xã vùng sâu An Bình (Lạc Thủy).

Nông dân xã Vân Sơn thất thu vì quả rụng

(HBĐT) - Thời điểm này hàng năm, từ ngã ba xã Quyết Chiến đi các xã vùng cao huyện Tân Lạc, quýt cổ Nam Sơn, cam Canh… rải vàng dọc hai bên đường. Tấp nập những chuyến xe hàng đưa nông sản vùng cao về nơi tiêu thụ. Tuy nhiên, năm nay, thời tiết khắc nghiệt, cam, quýt rụng đầy vườn, người dân ngao ngán. Nỗi buồn vây kín những nhà vườn vì không thu được quả ngọt trước thềm năm mới.

PC Hòa Bình tri ân khách hàng bằng hoạt động thiết thực

(HBĐT) - "Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên mà Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) triển khai vào những tháng cuối năm. Đây là hoạt động ý nghĩa, là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục