Ngày 13/8, tại Hà Nội, Ban tổ chức Cúp vàng "Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam", Cúp vàng "Lãnh đạo xuất sắc" và Cúp vàng "Thương hiệu - Nhãn hiệu" đã tổ chức họp báo thông báo kết quả bình chọn về các Cúp này.

 

Theo đó, sẽ có 42 cá nhân đạt Cúp vàng “Lãnh đạo xuất sắc”, 50 đơn vị đạt Cúp vàng “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam” và 29 đơn vị đạt Cúp vàng “Thương hiệu- Nhãn hiệu” năm 2010.

Tại buổi họp báo, Giáo sư Hoàng Chương, Tổng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy văn hóa dân tộc, đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh: Đây là một hoạt động xã hội hoá công tác thi đua khen thưởng nhằm thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của Đảng, Nhà nước.

 Cúp vàng "Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam" được trao tặng cho những đơn vị tiêu biểu của cả nước, hoạt động trong mọi lĩnh vực, đi đầu về năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế-xã hội, có đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, ngành và đất nước.

Cúp vàng "Lãnh đạo xuất sắc" dành cho những người đứng đầu đơn vị, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo, đạt năng suất lao động và chất lượng công việc cao, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đơn vị, địa phương, ngành và đất nước.

Cúp vàng "Thương hiệu-Nhãn hiệu" được trao cho các đơn vị uy tín, có nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, độc đáo được người tiêu dùng tín nhiệm, chiếm thị phần nhất định trong nước hoặc quốc tế.

Theo thống kê của Ban tổ chức, đến thời điểm chốt danh sách đề cử đã có 699 đơn vị, cá nhân được Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các tỉnh, thành phố, các tập đoàn, các tổng công ty, hiệp hội giới thiệu về Ban tổ chức, trong số đó có 510 đơn vị tham gia bình chọn Cúp vàng “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam” và “Thương hiệu – Nhãn hiệu”, 189 cá nhân tham dự Cúp vàng “Lãnh đạo xuất sắc”.

Ban tổ chức giải gồm: Đài Tiếng nói Việt Nam, các Bộ: Công Thương, Y tế, Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ, Trung tâm nghiên cứu, bảo tồn và phát huy văn hóa Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Tạp chí Văn hiến Việt Nam, Liên minh hợp tác xã Việt Nam…

Dự kiến, Lễ trao cúp sẽ được tổ chức vào ngày 22/8/2010 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, VTC1, VBC./.

 

                                                                                         Theo ĐCSVN

 

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục