Lễ bốc thăm đợt 1 tại Siêu thị điện máy Pico.

Lễ bốc thăm đợt 1 tại Siêu thị điện máy Pico.

Ngay sau lễ bốc thăm đợt 1 đầy ấn tượng và minh bạch, niềm vui bất ngờ đã đến với 50 khách hàng may mắn của Công ty CP Pico khi họ là những người đầu tiên trong số 150 khách hàng sẽ được tham gia chuyến du lịch miễn phí Thái Lan trong 5 ngày 4 đêm...

 

Lễ bốc thăm diễn ra tại Siêu thị điện máy Pico 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, trước sự chứng kiến của đại diện các ngành chức năng, lãnh đạo Công ty CP Pico và đông đảo khách hàng. Không khí buổi lễ bốc thăm mỗi lúc một nóng hơn khi những lá phiếu được khách hàng (mời ngẫu nhiên) bốc lên và được ban tổ chức xác nhận tính hợp lệ. Ngay sau đó, thông tin của khách hàng may mắn được chiếu lên màn hình lớn để mọi khách hàng cùng chứng kiến, nhằm bảo đảm tính minh bạch. "Trước đây tôi vẫn nghĩ đi du lịch nước ngoài, hay trúng những phần thưởng lớn chỉ là "chiêu" các siêu thị dùng để "hút" khách. Giờ chính mình được phần thưởng này, tôi đã tin, với những chương trình khuyến mãi được tổ chức công khai, minh bạch… may mắn có thể đến với bất kỳ ai..." - Một khách hàng trúng thưởng lễ bốc thăm đợt 1 chia sẻ.

Được biết, chương trình "Mùa hè xanh-Du lịch thả phanh 2011" của Pico kéo dài từ ngày 22-4 đến hết ngày 30-6. Với chương trình này, bên cạnh những hình thức khuyến mãi hấp dẫn, khách mua hàng giá trị 2 triệu đồng sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng, phần thưởng là chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Pico cho biết, chuyến du lịch đến đất nước Chùa Vàng của 100 khách hàng trong chương trình "Mùa hè xanh 2008" đã để lại những ấn tượng tốt. Đây là lý do khiến Pico tiếp tục dành phần thưởng này cho 150 khách hàng may mắn trong chương trình "Mùa hè xanh" năm nay và 30 nhân viên xuất sắc của công ty. Đặc biệt, khách hàng trúng thưởng có thể đi du lịch, hoặc nhường cho người thân, bạn bè đi đều được. Yếu tố này đã mang lại nhiều thú vị. Trong lễ xác nhận trúng thưởng, có những khách hàng may mắn đã "sang tên" ngay cho khách hàng khác có nhu cầu đi cùng người thân (đi cùng bố/mẹ, con cháu hoặc "hưởng tuần trăng mật ngọt ngào" trên đất nước Thái Lan…). Hơn thế, khách hàng chưa trúng thưởng, cũng như những người đã trúng vẫn còn cơ hội nhận vé đi du lịch Thái Lan, vì các phiếu chưa trúng thưởng sẽ được dồn vào những lần bốc thăm tiếp theo. Được biết, danh sách 50 khách hàng trúng thưởng đợt 1 của Pico là các khách hàng đến từ các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình, Long Biên… thậm chí có cả những khách hàng đến từ Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Sơn La… Điều này cho thấy, sức lan tỏa của thương hiệu Pico ngày càng rộng khắp.

Một mùa hè nắng nóng lại bắt đầu, với nhu cầu mua sắm các mặt hàng chống nóng, như tủ lạnh, điều hòa, quạt, máy phát điện đang ngày một nhiều, cơ hội mua hàng để được đến thăm đất nước Chùa Vàng xinh đẹp, mến khách vẫn đang chờ 100 khách hàng may mắn tiếp theo. "Hai đợt bốc thăm tới đây của Pico được diễn ra vào 19h ngày 1-6 và ngày 1-7. Chuyến du lịch Thái Lan dự kiến khởi hành vào ngày 26-7 và kết thúc vào ngày 30-7 năm nay" - ông Trịnh Đức Tuấn cho biết thêm.

                                                                                     Theo HNM

 

Các tin khác


Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Tín hiệu kinh tế khởi sắc ở huyện Cao Phong

Những ngày trung tuần tháng 4, trên các vườn mía xã Hợp Phong (Cao Phong), nông dân tập trung thu hoạch mía bán cho tiểu thương. Anh Bùi Văn Biện cùng một vài người dân vác từng bó mía từ vườn ra trục đường lớn. Mồ hôi nhễ nhại nhưng trên gương mặt anh toát lên tinh thần lao động hăng say. Anh Biện cho biết, vụ mía năm nay giá bán thấp hơn cuối năm trước từ 2.500 - 3.000 đồng/cây. Tuy nhiên, cây mía phát triển tốt nên được tiểu thương đánh giá cao về chất lượng và tiêu thụ nhanh.

Hiệu quả chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở xã Mai Hạ

Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thời gian qua, xã Mai Hạ (Mai Châu) khuyến khích nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ cây lương thực kém hiệu quả, vùng canh tác không chủ động nước tưới sang trồng các loại cây chịu hạn, cây có hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao giá trị sử dụng đất.

Quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 5,5% so với cùng kỳ

Trong quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh ước tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục