(HBĐT) - Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về giá bán điện đối với hộ nghèo, hộ thu nhập thấp thường xuyên có mức sử dụng điện không quá 50 KWh/tháng, Điện lực Hòa Bình đã chỉ đạo các đơn vị điện lực trực thuộc niêm yết công khai thông tin liên quan tại tất cả các điểm giao dịch với khách hàng.

 

Theo đó, những hộ đủ điều kiện và đăng ký với bên bán điện sẽ được hưởng mức giá 993đồng/KWh (chưa có VAT). Đến thời hạn 15/5, toàn tỉnh đã có 86.714 khách hàng đăng ký sử dụng điện giá ưu đãi. Trong đó có 53.854 khách hàng do Điện lực các huyện, thành phố bán trực tiếp, chiếm 39,95%; 32.860 khách hàng mua điện sau công tơ tổng, chiếm 57,09 % tổng số khách hàng.

 

Tuy nhiên, nếu trong 3 tháng liên tục, các hộ sử dụng điện vượt quá 155KWh, bên bán điện sẽ tự động chuyển sang áp dụng giá điện cho hộ bình thường kể từ tháng tiếp theo với giá từ 1.242 đồng/KWh trở lên.

                                                                                              Cẩm Lệ

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Tiện ích hơn với thẻ HDBank MasterCard
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Giải quyết vướng mắc trong giải phóng mặt bằng KCN bờ trái sông Đà

(HBĐT) - Khu công nghiệp bờ trái sông Đà có diện tích 86 ha, trong đó có 50 ha đã đã giao cho các doanh nghiệp triển khai dự án SX-KD. Còn lại 36 ha do Công ty Sông Đà - Thăng Long đang triển khai đầu tư hạ tầng.

Ngân hàng CS - XH huyện Lương Sơn: Hỗ trợ người nghèo sử dụng vốn hiệu quả

(HBĐT) - Anh Trần Quốc Vũ, Giám đốc Phòng giao dịch NHCSXH huyện Lương Sơn cho biết: Để đồng vốn đến tay hộ nghèo đạt hiệu quả cao, cán bộ Ngân hàng CSXH huyện luôn năng động từ nếp nghĩ đến cách làm, thể hiện qua việc tìm mô hình cho vay hiệu quả theo từng địa bàn cũng như nhu cầu vay vốn của người dân.

Lạc Thủy chú trọng phát triển kinh tế trang trại

(HBĐT) - Huyện Lạc Thuỷ có trên 31.000 ha đất tự nhiên bao gồm đồi rừng, mặt nước và lao động dồi dào, thuận lợi cho phát triển kinh tế trang trại. Trong những năm qua, kinh tế trang trại của huyện phát triển mạnh tăng dần về số lượng và từng bước nâng cao hiệu quả SX-KD. Hiện, toàn huyện có 224 trang trại bao gồm trang trại trồng trọt, chăn nuôi, thuỷ sản và trang trại tổng hợp đã góp phần đáng kể vào phát triển kinh tế của huyện.

HTX đồ mộc dân dụng Đức Thịnh sản xuất - kinh doanh an toàn, hiệu quả

(HBĐT) - Trong cái nóng gay gắt của mùa hè nhưng không khí lao động tại xưởng SX đồ mộc dân dụng của HTX SX-KD mộc dân dụng Đức Thịnh, xã Hợp Thịnh (Kỳ Sơn) vẫn nhộn nhịp.

Quỹ TDND Hòa Sơn nhanh nhạy trong kinh doanh

(HBĐT) - Được thành lập tháng 3/1996, ban đầu, Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) xã Hòa Sơn (Lương Sơn) chỉ có 50 thành viên với 50 triệu đồng vốn điều lệ, đến nay đã có 773 thành viên, 585 triệu đồng vốn điều lệ. Được thành lập tháng 3/1996, ban đầu, Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) xã Hòa Sơn (Lương Sơn) chỉ có 50 thành viên với 50 triệu đồng vốn điều lệ, đến nay đã có 773 thành viên, 585 triệu đồng vốn điều lệ.

NHNN yêu cầu kiểm soát nghiêm tín dụng dưới 20%

Ngày 20-5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản yêu cầu kiểm soát hoạt động tín dụng năm 2011 đối với các tổ chức tín dụng, các chi nhánh ngân hàng nước ngoài, cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng và chi nhánh Ngân hàng Nhà nước ở các tỉnh, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục